Nasa garden kami ngayon ni Avaline, she didn't go to her office and decided to just do her paper works here in her house. Habang ako Naman ay nakikipag usap na sa mga campaign coordinator, I was asking for a follow up sa mga fliers na pinapa print ko Ang then sa tarps. It's also been two days since nung pag uusap namin sa office niya, and something about us shifted, Hindi ko lang malaman kung ano, pero things became a bit awkward for us. Muli ko siyang tiningnan, mag katabi lang kami pero feeling ko sobrang layo namin sa isa't isa, mag hapon ding naka Kunot ang noo niya, di kaya't meron siya ngayon? Gusto ko sanang tanungin kaso wag nalang, baka magalit pa saakin, tapos pag simulan pa nang away namin. Pero kailangan ko talaga siyang tanungin, I cleared my throat before ko siya kalabitin, nag taas lang siya ng kilay pero di niya inalis Yung pag kakatingin niya sa laptop niya.
"Okay na ba Ang 24 boxes of Candies?" Tanong ko Kay sakanya, gagamitin Kasi namin yun for parade. Ipang hahagis lang Naman namin. Or ipamimigay Kasama ng mga bracelet or tshirts or kung Ano pa man na pwedeng ipamigay.
"No, kukulangin yun, make it 60." Sagot niya saakin habang nag tatype pa din siya sa kanyang laptop. She's wearing a reading glass today, naka sando at jeans siya, and she has her hair in a tight pony tail, she looks hot, napatingin ako sa cleavage niya, it was showing Kasi and there's a thin layer of sweat. Did she purposively wear this clothes? Is she seducing me?
"Aj is asking me if we should make another 200 pieces of printed shirts?" Muli Kong Inangat Ang tingin sakanyang mukha, Hindi pa din siya natingin saakin. Buti Naman, Kasi she would have caught me checking her out.
"Ah, I think Hindi na muna, di pa naman natin sure kung maidi-distribute lahat yan." Sagot ko sakanya, nilingon ko si Summer na busy sa pag habol sa mga sisiw. Kanina niya pa yan pinag tri-tripan, buti nalang di siya Pina patulan nung inahin.
"Would she be fine?" Tanong ni Avaline, nakatingin na din siya Kay Summer na kanina pa takbo ng takbo sa garden niya, actually ngayon ko lang nalaman na may alaga pala si Avaline na manok.
"Yeah, let her play." Sagot ko skanya bago ko tingnan Yung laptop ko naman, because I was computing the total money we would have to spent. Napa buntong hininga Naman ako, so far pag papa gawa palang ng mga merch at Yung mga sasakyan na gagamitin plus Yung mga tao na babayaran namin eh humigit kumulang 200k na Ang nagagastos, Wala pa diyan Yung sa mga events.
"Is everything alright?" Tanong niya saakin.
"Yes." Maikli kong sagot, napakagat ako sa labi ko, as much as possible ayaw ko na gumastos ng sobrang laki si Avaline sa campaign na ito, Kasi pag natalo siya lugi siya. It's a very big risk, and also limited lang Ang kanyang sponsors. I wished I could contact Victoria and ask for a little favor, pero Ang sinosoportahan niya ay Ang opposing side. Muli akong napatingin Kay Avaline, naka Kunot pa din ang noo niya, this isn't the first time na nakita ko siyang ganto ka seryoso, but something about her being serious always turns me on. Hindi ko ba alam kung bakit Ganon, lakas lang Talaga siguro nang dating niya saakin. My eyes traveled to her jawline, damn that jawline kayang humiwa ng kamay. Then napatingin Naman ako sa may leeg niya... Hindi pa ako nakaka halik doon, makes me want to bite into it.
"Hahahahahaha!!! She's so Malibog mommy Ava." Parehas Kaming natigilan ni Avaline sa narinig namin. She stops from typing and I stopped from admiring her, parehas na nang laki ang mga mata namin, at naptitig kay Summer na may hawak hawak na sisiw, ipinapakita niya iyon Kay Avaline habang nag pupumiglas. Nakita ko kung panong nag bukas Sara Ang bibig ni Avaline as if she wanted to say something pero hindi niya alam kung Ano or pano, kinuha niya Kay Summer Yung sisiw at tumingin saakin, she's waiting for me to do something, but I was also too stunned to speak.
"Mommy?" Tanong ni Summer nang mapansin niyang parehas Kaming na shock ni Avaline. Tiningnan ko muna si Avaline bago tumayo at lumapit Kay Summer.
"What did you say baby?" Tanong ko, bago umupo sa may harapan niya.
BINABASA MO ANG
Ruining Her (TAGALOG VERSION)
RomanceMarcolette Salvatore is known to be a cold hearted woman with an expressionless face, but despite showing lack of emotion and sympathy no one can deny the fact that she is beautiful, being the oldest daughter of Hector Salvatore Marcolette had been...