Chapter 6

235 11 1
                                    

•♡♡♡•

"Tangina Gusto ko pang matulog" wika niya habang isinubsob ang mukha sa mesa. Umabut kami ng alas kuwatro at dalawang oras lamang ang tulog namin."kasalanan mo ito Gj! Libre mo ko mamaya"

"Yeah" napaikot ako ng mata, Sa dalawang buwan kong nagtat-trabaho sa Convenience store Itong Neck na punyawa kukuha lang at ako na bahala magbayad. Ayus lang naman babaliin ko lang leeg niya.

"Para kayung mga zombieng dalawa" wika ni Shasah, Kaklase namin at palagi niya kaming tinutulangan sa mga sagot sa exam. Nakakahiya nga dahil ang bata pa niya kumpara saamin. 16 palang siya kami Itong mag b-bente uno na.

"Hay nako Kapatid kong alam mo lang anong pinanggagawa namin ni pareng chix." Siniko ko kaagad siya. Surprise quiz nga diba? "Nakakahilo mga numerous"

"Baket kuya saan ba kayo galing na dalawa?"

"Samwer dawn da rowd." Tanginq?

"Hahays ang gulo niyo kausap, Ikaw ateh Gj baket ang putla mo?" Napatingin ako sa kanya ng diretso. Maputla ako? Hah! Kinakabahan ako Dude, paano kapag bagsak ako? Babay na ako sa paaralang ito? Yow kopa hanggat nandito siya nagtuturo hindi ako aalis.

"Baket labis kitang mahal, kahit na, may mahal kanang ibahh Baket na baliw ako sayo, hanggang kailan ako magtitiis oh baket nga ba... mahal kita- Aray tangina mo Gin ha! Masakit yun" Sapak ko sa kanya ng kumanta siya.

"Panget ng boses mo!"

"Hala pareng chix nahiya ako sa boses mong, boses kalabaw" inis na siniko ko siya dahil sa kadal-dalan niya.

Masakit parin ang ulo ko dahil sa mga numerous na inaral namin ni neck. Bruh hindi ako matalino, bruh hindi ako madaling makaintindi.

"Sabihin mo sa akin akoy iyongggg mahal, at hindi panandalian kundi pang habang bohaii, hindi mag tataksil kahit na kai-lan man. Dahil ang tibok ng puso natin iisa, ang nararamdaman" kanta niya ulit habang sinundot-sundot pa ang tagiliran ko. Inis na hinampas ko siya dahil sa hindi ko gusto ang ginawa niya.

"Baket mo ba ako pinaririnigan ng ganyang kanta ha!? Hindi ako inlove Neck! Kaya tumahimik ka"

"We? Baket nag pursige kang mag review? Baket dinamay mo pa ako? Gusto mo siyang ma impressed?"

"Tatahimik ka o tumahimik ka?" Ramdam ko ang takot niya pero panandalian lamang iyon.

"Uyyy inlababo na kay Miss bulaklak" Bulong niya sa taenga ko, habang inalog alog pa ang balikat ko. "Tomboy na siya-" Sinampal ko ang pisnge dahilan para mapatingin ang mga kaklase ko saamin.

Naiinis kong hinarap si Neck na may namumuong luha sa mata niya. Ganyan ba ako kasamang kaibigan? "Hoy-" pero inisnob niya ako. "Neck!" Wala parin. "Wag mukong intayin mag bilang" wala parin.

"Sorryyy" pag-aalog ko sa kanya. "Oo na, gusto ko na siya happi?" Asar na wika ko Litsing kalabaw makakasapak ulit ako.

"Talaga?" Habang may nakakaasar na ngiti pa.

"Hindi" inismiran ako nito habang naka baling ang tingin sa iba. Bwsiet ka neck! "Oo na, Oo na Crush ko siya, hindi mahal okay? Crush ko lang siya paghanga ganun. Walang iba crush lang-"

Red rose ||Teacherxstudent||Where stories live. Discover now