Chapter 30

183 7 3
                                    


•♡♡♡•

Sa sinabi niyang dadalhin niya ako somewhere ay madali naman kaming nakarating. Hindi ko maintindihan bakit dito niya ako dinala pero sinawalang bahala ko nalang ito. "Let's go, Jaden" agad akong bumaba nang bumaba narin siya.

Hinawakan niya pa ang mga kamay ko patungo sa lapida. "This is my little sister, She died because of cancer" Tahimik na nakikinig lang ako sa kanya. "Hi abby, it's me ate Isla" pinunasan niya ang lapida "Kasama ni ate kaibigan niya-" Siniko ko siya kaya napatawa ito.

"Kaibigan pala ha" pinangigilan ko ang braso niya kaya naging mapula ang maputi niyang balat.

"This is ate's girlfriend abby" lihim naman akong kinilig dahil sa sinambit niya. Palubog na ang araw nang umabot kami rito. "Nagtataka ka?" Umupo ako sa tabi niya habang kinuha ko naman ang mga palad nito.

Ngayon ay nakaupo kami pareho sa damuhan hindi naman ito madumi kaya okay lang. "May kapatid ka pa pala?"

"Yeah, but sadly wala na siya" tumango tango lamang ako. "How about you baby" pinipigilan kong huwang ngumiti pero traydor ang mga labi ko.

"Kami ang unang pamilya ni papa at nagiisa lang akong naging bunga sa pagmamahalan nila, hindi ko alam sa iba pero as far as I know. Si Neck lang ang nakilala ko" kinabing niya ako ng yakap na nagpapatibok sa puso ko. "Ikaw ha"

"What?"

"Chansing ka" natawa ako ng ilayo niya ang sarili sakin. Hindi ako nagpatinag dahil muli ko siyang hinablot palapit sakin.

"Gusto mo naman" hindi ko ipagkakaila dahil totoo naman. Minsan lang ito maging clingy kaya sino bang  hihindi.

Sinalubong ko ang titig niya. Ang ganda niya talaga, hindi ko na makikitaan ng ganda ang ibang tao dahil sa kanya palang ay punong-puno na ako.

Unti-unti kong nilapit ang mukha sa kanya, taas labi ang titig niya sakin para bang naghihintay sa ano mang susunod kong gagawin. Hindi nagtagal ay kinabit ko ang mukha niya ng tuluyan pagkatapos siniil ng halik sa labi.

Sobrang lambot ng labi yung tipong hindi ako magsasawang halik-halikan ang labi niya. Ramdam ko ang mainit niyang haplos sa braso ko. Lumalim ang halikan naming dalawa na umabot sa puntong hindi na namin alam na pareho na kaming nakahiga sa damohan.

Akmang huhubarin ko ang damit niya ng pinigilan niya ako. At nagbalik realidad ako na nasa cemeteryo pala kami kung saan nakalibing ang bunso niyang kapated.

Natawa akong namumula. Tinulungan ko siyang tumayo na ngayon ay namumula na rin sa hiya. "Uwi na nga tayo, ang halay mo kasi e" hinampas nito ako kaya napahagikhik ako. "Tara"

Kaya napagdisisyonan naming umuwi. Pero ang ipinagtataka ko sa ibang direksyon siya dumaan. Hindi ko na siya kinukwesyon dahil malalaman ko rin naman mamaya kung saan kami patungo.

Natanaw ko ang pamilyar na bahay. Tila nagulat naman ako ng dinala niya ako sa bahay nila "Bakit tayo nandito?"

"Don't ask" iginaya niya ako papasok kaya sumunod nakang din ako. "Let's go upstairs" Naguguluhan ko siyang tinitingnan. "Come on baby" napakagat labi ako sa wika niya. Shit sarap naman sa pandinig.

Nandito ang ina ni ayla pero binati ko lang ito dahil sa hinila na ako ni ayla paakyat. Nang makarating kami sa kwarto niya ay tila ba manghang mangha ako.

Ngayon lang kasi ako nakapasok sa kwarto niya dahil ngayon lang din naman ako nakabalik rito. Pero tila ba napabalik realidad ako nang walang pasabi niya akong hinagkan.

"I'm dying to taste you jaden" kinilabotan ako sa bulong niya paano ba naman nang aakit ang mga boses niya. Nagtitigan kami na tila ba nag uusap kami. Tumango ako sa kanya kaya maliit siyang ngumiti at siniil ako ng halik.

Naglaban ang mga labi namin at ito na naman ang haplos niyang nagbigay init sa katawan ko. Napatinghaya ako nang patakan niya ng halik ang leeg ko. Shit ang ganda ng pakiramdam na ito.

Mahina niya akong tinulak pahiga sa kama at kaagad tinanggalan ng damit. Nahihiya akong napatakip sa dibdib pero tumawa lang siya habang inalis ang mga braso kong pinag cross.

Napaliyad ako ng pababa na ang mga halik niya. Tila parang giniginaw ako sa ginawa niya pero masarap naman din sa pakiramdam. Nakatitig siya sakin habang dahan dahang tinangal ang maong kong suot.

Kinakabahan ako pero ano pa nga ba. Sa ganito naman talaga hahantong ang relasyon namin. "Ahh ayla" dahan dahan niyang hinawakan ang parte ng gitna ko kaya hindi ko na alam kung saan ibaling ang tingin dahil ayaw ko siyang titigan dahil sa mapanglaro niyang mukha.

"Akin ka lang Jaden" napalaki ang mata ko ng bigla-bigla siyang lumapit sa parte ng gitna ko at inangkin. Mangiyak ngiyak ako sa napaungol dahil sa taglay na pakiramdam.

Hindi ko alam saan ibaling ang ulo dahil sa nararamdamn ko sa ginawa niya. Shit! Napamura ako ng wala sa oras dahil hindi ko alam anong gagawin.

Pero isa lang ang masasabi ko, Pinagsaluhan namin ang mainit na gabi at sobrang saya namin dito.

Naging mabilis ang araw at ngayon ay Wednesday na. Simula noong may mangyari samin ni ayla sobra-sobra na ang mga ngiti ko. Best experience ever na sisiguradohin kong mauulit muli.

"Everyone dismissed!" May kasunod pa kaming klase pagkatapos nito sa ibang room pero nagpahuli akong lumabas. Nang wala ng tao sa room agad na nilapitan ko si Gurang.

"Hi" biglang bati ko dahilan para magulat siya. Naks nerbyusin talaga ang gurang na ito.

"Why? Baket di kapa pumunta sa next Subject mo?" Nagtaas kilay siya na ikinatawa ko lang. Pano ba naman kasi hindi na ako ganoon ka takot sa kanya.

I mean pag beast mood ito pipiliin ko nalang sana umalis pero hindi naman iyon pwede. Dapat na naroon ako sa oras na ganon siya. "Hingi lang sana ako ng kiss" 

Natawa nalang ako sa reaction niya. "Jaden" banta niya sakin kaya tinaas ko na ang kamay ko bilang pagsuko.

"Bye bess" paalam ko sa kanya.

"Bye"

Umalis ako at hinabol ang oras para sa next subject. Mabilis natapos ang oras kaya preparado na kami para mag lunch nais sana ako isabay ni ayla kumain pero inaya siya nila Mrs. kisses na sa labas sila kakain kasama ang mga iba pang guro.

"Gin Kumusta kayo ni maam?" Mahinang tanong sakin ni neck. Nasa tambayan kami ngayon kumakain.

"Okay naman neck"

"Pansin ko nga gumaganda kasi lalo si maam halatang inaalagan ng mabuti" natawa naman ako roon gago siya. "Nga pala ano na plano mo pag naka gradute na tayo?"

"Magpapatuloy sa kolihiyo hindi pa naman huli ang lahat neck pwedeng pwede pa" natawa naman siya sa wika ko.

"Nagbago kana Gin. Maganda pala ang impluwensya pag Teacher ang nobya. Makahanap nga rin" binatukan ko siya sa mga sinasabi niya.

"Ulol.. tumigil ka"

***gusto kong mag update dahil sa inis! Naiinis ako bwsiet talaga.

Red rose ||Teacherxstudent||Where stories live. Discover now