Chapter 18

182 14 3
                                    

•♡♡♡•

"Maam, pwde bang magkwento ka rin sa buhay mo?" Napakunot ako ng noo at napabaling ang tingin sa Unahan.

Napahinto sa pag didiscuss si gurang habang nakatitig sa kaklase kong bigla bigla nalang nagsalita.

Marami sa mga kaklase ko ang sumang-ayon, pati si neck napabilang rin sa mga sumang-ayon.

Huminga ito ng malalim bago nilagay ang Chalk na hawak sa lamesa. "What do you want to know?" She seems bored.

May I tell you, Sa pagpasok ko kanina kahit isang tingin man lang ay wala, nakakatampo ang gurang na ito.

"Na inlove kana ba maam?" Ano ba naman yang katanungan nila.

"Who wouldn't? Everyone of us falls in love." Boring na pagkakasagot niya. Halatang di gusto ang katanungan.

"Ano pong klaseng estudyante kayo back to your high school lifes maam?" Napacross arms ako habang tinititigan ang mukha niya.

Medjo malayo ako kaya hindi ko ganon ka focus sa mukha niya, tiningnan ko na rin ang buong kabuohan niya. Babaeng babae ang gurang ko ngayon.

A white long sleeve and a Fitted Jean's, matching a pair of heels which she always wore.  Ang nagpuputian niyang leeg.  Gurang should be dressed in a weird looks pero baket ang sexy niya, kumakabog ang aking heart.

"A nerd one. Introvert and more on books. What else?" Lihim akong napangiti. Bored na bored na itong sumandal sa lamesa habang naka cross ang mga binte.

Siniko ako ni neck. Dahilan para mapatingin ako sa kanya. "Inom tayo mamaya"

"Pass" iling kong wika.

"Pareng chix naman. Ilang beses mo na kaming inayawan" lol.

"Wala akong naririnig" sambit ko habang nakatitig lamang ang mga mata sa taong nagpapabaliw ng isipan ko.

Isang linggo na din ang lumipas nong hinalikan niya ako, at ilang araw na rin ako ngumingiti mag-isa habang naiisip ko ang pangyayare.

Ang bilis ng panahon, at may intrams na naman. As of me? Wala akong pagsasalihan kasi hindi ko bet ang mga sports.

Never in a million dreams no! Ang sexy kong katawan ay pagpapawisan isa iyan sa mga ayaw ko, lalo na ngayon na may interest ako sa isang tao, isang teacher, isang gurang. No way

"Maam, may lab layp kana po ba?" Biglang tanong ni neck. Napatingin ako sa kanya ng hindi makapaniwala,  pero kaagad rin lagliliyab ang saya dahil maaring madapuan na ako ng kahit isang tingin man lang ni gurang.

Bigo ako sa sandaling hindi man lang ito tumingin sa gawi ko. Ede wag

"Alright. Prepare your quiz notebook" ang sakit. 

Tumingin ka. Tumingin ka saakin. Tingin ayla. Tingin.

Napahinto ang mundo ko ng bigla Itong bumaling ng tingin saakin, Kunot noo tumingin sa kinaroroonan ko.

Kinindatan ko siya ng palahim habang tinangal ang isang butones sa uniform kong suot. Inirapan ako nito at bumaling ng tingin sa hawak niyang folder.

Red rose ||Teacherxstudent||Where stories live. Discover now