Chap 1: Kim Taehyung

7.6K 246 5
                                    

Thời điểm Jeon Jungkook nhận được cuộc gọi, đã là rạng sáng.

"Đến đón tôi." Giọng nam nhân bên kia điện thoại có chút khàn khàn, âm thanh xung quanh thì hỗn loạn. Nói xong đối phương liền cúp máy.

Ngay sau đó, Jeon Jungkook nhận được một tin nhắn khác, cho biết địa điểm đó là ở một quán bar tại thành phố. Jeon Jungkook cố chống lại cơn buồn ngủ, rời giường thay quần áo, rồi cầm lấy chìa khóa xe vội vàng đi ra ngoài. Mùa đông vừa mới trôi qua chưa được bao lâu, bên ngoài trời vẫn còn hơi lạnh, Jeon Jungkook quấn chặt áo khoác rồi lên xe.

Dù đã hơn một giờ sáng nhưng trung tâm con phố vẫn nhộn nhịp, đèn hàng quán thắp sáng khắp nơi. Jeon Jungkook đi tới quầy bar, khéo léo vượt qua đám người rồi đi về phía phòng riêng, vừa mở cửa đã trong nháy mắt nhìn thấy nam nhân bị đám đông vây quanh.

Đèn trong hộp đêm hơi mờ và hỗn loạn, một vài vị công tử trẻ trung đang ngồi uống rượu cùng nhau. Mà trong khi đó, nam nhân ngồi ở giữa ghế sô pha lại thản nhiên dựa vào lưng ghế, trên tay anh ta lủng lẳng một ly rượu.

Đột nhiên, nam nhân dường như nhận thức được điều gì đó liền ngẩng đầu nhìn lên hướng cửa. Ai đó trong hộp đêm cũng chú ý nhận thấy một thân ảnh khác lạ đang đứng ở cửa, ồn ào nói: "Jungkook tới!"

"Thật đúng là đến rồi! Chính là cậu ta à!"

"Dù sao cũng là Kim thiếu tự mình gọi điện thoại, Jungkook khẳng định sẽ đến!"

Một đám công tử cười cợt trêu ghẹo, sôi nổi nhìn về nam nhân ở giữa sô pha. Nam nhân nhìn thoáng qua thanh niên tóc đen còn đang đứng ở cửa, đem ly rượu để trên bàn rồi nói với những người khác: "Tôi về trước."

"Ai, Kim thiếu đi thật à?"

"Kim thiếu không uống thêm vài ly sao?"

Nam nhân mặc kệ thanh âm bốn phía ồn ào, cứ thế đứng dậy bước thẳng ra khỏi hộp đêm, lại bởi vì quán bar có chút ngột ngạt liền tùy ý kéo kéo cà vạt. Sau khi lên xe, nam nhân có chút mệt mỏi dựa vào trên ghế, nhắm mắt lại.

Jeon Jungkook đang ngồi ở ghế lái cúi người, giúp nam nhân thắt dây an toàn, liền nhận ra cái nhíu mày của hắn. Hai người thật sự cách nhau rất gần, Jeon Jungkook còn có thể ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người của nam nhân, nói nhỏ: "Nếu anh không thích, lần sau đừng uống nhiều như vậy."

Nam nhân vẫn như cũ nhắm hai mắt, không có gì phản ứng gì, tựa hồ là ngủ rồi không nghe được. Mãi cho đến khi chiếc xe dừng dưới chung cư, nam nhân mới tỉnh dậy.

Trở lại căn hộ, Kim Taehyung tùy tay cởi áo khoác ném lên ghế sô pha. Jeon Jungkook đi qua, đem quần áo bị vất lên sô pha cẩn thận treo lên cái giá ở bên cạnh: "Taehyung, em đi nấu chút canh cho anh."

Jeon Jungkook đi về phía phòng bếp, chuẩn bị nấu canh giải rượu.

"Không cần."

Kim Taehyung dựa nằm ở trên sô pha, xoa xoa giữa hai chân mày, trầm giọng hỏi: "Còn hoành thánh không?"

"Hoành thánh cũng chỉ còn lại một phần cuối cùng."

Jeon Jungkook đi đến tủ lạnh: "Là chuẩn bị để lại ngày mai cho anh ăn sáng."

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ