Jeon Jungkook nghe vậy thì có chút kinh ngạc, lập tức hỏi lại: "Xác định thư mời là gửi cho em sao? Không gửi nhầm người chứ?"
"Không nhầm đâu, là đích thân Min tổng đưa cho tôi." Người đại diện nói: "Ngày mai tôi đem thư mời tới cho cậu, nếu cậu đi thì nói cho tôi biết một tiếng."
"Để em suy nghĩ trước đã."
Jeon Jungkook cúp điện thoại, tiếp tục sắp xếp đồ tết. Không lâu sau, Jeon Jungkook lại nhận được điện thoại của Park Jimin.
Park Jimin hỏi: "Anh Koo, anh nhận được thư mời của dạ tiệc Hắc Kim chưa?"
"Hả?"
"Em nhờ Min Yoongi giúp em lấy một tấm thư mời, anh ấy nói đã đưa cho người đại diện của anh rồi!" Park Jimin có chút hưng phấn.
"Khó trách a." Jeon Jungkook khẽ cười một tiếng.
Park Jimin: "Cùng nhau đến đó chơi nha anh!"
"Được rồi." Jeon Jungkook đáp lại: "Vậy để anh nói lại với Jang ca chuẩn bị lễ phục."
Park Jimin vội vàng nói: "Không cần không cần đâu, em đã chuẩn bị rồi! Chỉ cần anh gửi số đo sang cho em là được."
"Ok." Jeon Jungkook đáp ứng.
Đêm giao thừa, Suzy và Cha Eun Woo cùng nhau đến căn hộ của Jeon Jungkook. Vừa vào cửa, Suzy liền vội vàng than thở: "Bên ngoài lạnh quá!"
Cha Eun Woo ở bên cạnh nghe vậy liền bảo: "Đã nói em phải mặc thêm nhiều quần áo mà."
"Em tưởng là không lạnh, ai mà biết là gió lại lớn như vậy chứ..." Suzy không ngừng lẩm bẩm, lại ngửi thấy mùi thơm liền nhanh chân đi tới phòng bếp xem thử.
Jeon Jungkook đang chuẩn bị nước lẩu, Suzy bên cạnh thì dạo quanh bếp một vòng, ánh mắt liền chú ý nhìn chằm chằm vào đĩa bánh quẩy nằm trên bếp kia.
Suzy ngo ngoe rục rịch vừa định chạm vào, lại không khỏi nhìn về phía Jeon Jungkook: "Koo Koo, tôi có thể lấy một cái bánh quẩy không?"
Jeon Jungkook sửng sốt, nói: "Bánh quẩy còn lạnh đó."
"Không sao, không sao hết." Suzy cười cười, nhanh tay cầm lấy một cái bánh quẩy rồi đi ra phòng khách.
Jeon Jungkook chuẩn bị nước lẩu xong xuôi, sau đó sắp nguyên liệu tươi sống sẵn sàng đem ra bàn lớn. Buổi tối, cả ba cùng nhau ăn một nồi lẩu nóng hổi đầy thơm ngon, sau đó ngồi trên ghế sô pha cùng nhau xem TV.
Jeon Jungkook dựa đầu vào gối ôm, mà bởi vì vừa mới vừa ăn no nên thoáng có chút buồn ngủ. Hơn 9 giờ, bên phía Park Jimin gửi tới lời mời video call.
"Anh Koo! Giao thừa vui vẻ!"
Trong video, Park Jimin mặc một bộ đồ ngủ bằng lông nhung, nghiêng người tới trước camera hỏi: "Chỉ có một mình anh thôi sao?"
Jeon Jungkook: "Suzy và Cha Eun Woo cũng ở đây."
Suzy ở bên cạnh nghe được cuộc trò chuyện liền ghé đầu vào trước camera, cười nói với Park Jimin: "Em trai Park Jimin, lát nữa chị đây sẽ phát lì xì cho nhóc, nhớ nhanh tay nhận đấy nhá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...