Bên cạnh tức khắc có người nhìn lại nhíu mày nói: "Vừa rồi hình như là thấy Daehyun cùng Jeon Jungkook ở bên này......"
"Jeon Jungkook cậu còn biết xấu hổ hay không!"
"Muốn tranh sủng đến điên rồi đi! Dị ứng sẽ liên quan đến mạng người đấy!"
Jeon Jungkook ngẩn người cúi đầu, nghe những lời buộc tội và mắng nhiếc xung quanh, đầu óc ong ong.
Cậu không biết......
Cậu thật sự không biết Lee Daehyun bị dị ứng...
Jeon Jungkook nhìn thân ảnh yếu ớt nằm trong lòng ngực Kim Taehyung, hơi hé miệng muốn giải thích nhưng lại không có biện pháp phát ra âm thanh.
Rõ ràng lúc cậu sắp xếp bữa tiệc không hề chuẩn bị hải sản. Nhưng hiện tại trong đĩa đồ ăn lại đột nhiên có thêm hải sản.
Jeon Jungkook chống người dậy, lòng bàn tay vẫn còn nóng rát, những mảnh vỡ sắc bén của đĩa ăn cắt qua da, máu tươi chảy ra thấm ướt lòng bàn tay. Jeon Jungkook nhìn máu tươi nhiễm đỏ lòng bàn tay nhưng lại như không cảm nhận được một chút đau đớn gì.
Âm thanh chửi rủa cùng lo lắng đen xen bên tai bị khuếch đại vô hạn, Jeon Jungkook cứng đờ đứng bên cạnh bàn ăn, nhìn cách đó không xa một đám người hoang mang rối loạn vây quanh sơ cứu cho tiểu thiếu gia.
Lee Daehyun dựa vào trong ngực của Kim Taehyung, nắm chặt vạt áo phía trước của hắn, sắc mặt tái nhợt, bộ dáng hô hấp rất khó khăn. Kim Taehyung cúi người, thấp giọng an ủi tiểu thiếu gia.
Từ đầu đến cuối, ánh mắt của hắn luôn ở trên người Lee Daehyun, đến liếc mắt một cái nhìn Jeon Jungkook cũng không có.
Xe cứu thương còn chưa tới, Kim Taehyung dứt khoát đứng dậy ôm ngang Lee Daehyun lên. Jeon Jungkook thấy vậy liền đi gần tới định giúp đỡ: "Taehyung... "
"Tránh ra." Giọng nói Kim Taehyung lạnh lẽo như đang ẩn nhẫn tức giận, ôm người trong lòng rồi trực tiếp tránh qua bên cạnh Jeon Jungkook nhanh chóng rời đi.
Jeon Jungkook thẫn thờ buông tay xuống, quay đầu lại nhìn bóng dáng cao lớn của nam nhân ôm trọn Lee Daehyun vào lòng đang rời đi.
Thì ra Kim Taehyung cũng có một mặt nôn nóng lo lắng đến như vậy.
Bữa tiệc bị gián đoạn giữa chừng, một số người đã theo Kim Taehyung đến bệnh viện.
Park Jimin đi ở phía sau, đang định cũng đến bệnh viện thì vô tình quay đầu lại nhìn thấy Jeon Jungkook đứng một mình. Mà trên bàn tay trái đang buông xuống của Jeon Jungkook, màu sắc đầy chói lóa của máu tươi theo đầu ngón tay nhỏ giọt xuống dưới.
Park Jimin sửng sốt liền chạy đến bên cạnh Jeon Jungkook lo lắng hỏi: "Anh dâu, tay sao lại chảy máu vậy?" Park Jimin ngập ngừng nhìn bàn tay trái của Jeon Jungkook, liền thấy trong lòng bàn tay một mảnh huyết nhục mơ hồ.
"Thật là nghiêm trọng!" Park Jimin cảm thán thốt lên.
Jeon Jungkook lúc này mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, cúi đầu nhìn thoáng qua lòng bàn tay. Rõ ràng trên tay đã chảy nhiều máu như vậy nhưng cậu vẫn không cảm giác được đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
Fiksi PenggemarCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...