"Jungkookie." Kim Taehyung ngẩn người, không lập tức trả lời mà hỏi: "Em có biết lời em vừa nói có ý nghĩa gì không?"
"Biết chứ."
Kim Taehyung cúi đầu, tầm mắt dừng lại trên chiếc nhẫn cầu hôn trong tay thiếu niên, chậm rãi nói: "Là muốn kết hôn."
Jeon Jungkook gật đầu. Kim Taehyung lúc này mới duỗi tay ra tiếp nhận chiếc nhẫn kia, sau đó nhẹ nhàng nâng tay cậu lên đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út.
Chiếc nhẫn vô cùng vừa vặn, Kim Taehyung chăm chú nhìn vào chiếc nhẫn, nhịn không được cúi người xuống hôn lên đầu ngón tay của cậu.
Jeon Jungkook bật cười nhẹ một tiếng, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích nhưng cũng không thu tay lại, ngầm đồng ý nụ hôn của Kim Taehyung.
Kim Taehyung hôn xong lại ngẩng đầu lên, còn nói thêm: "Ngày mai chúng ta cùng đi đăng kí kết hôn."
Jeon Jungkook: "Em còn muốn đổi tên trên giấy hôn thú nữa."
"Được." Kim Taehyung tiến lên, duỗi tay ôm lấy người trước mặt: "Hôn lễ còn chưa chuẩn bị xong, tháng sau anh sẽ bổ sung cho em."
Jeon Jungkook đáp lại cái ôm của hắn, nhỏ giọng nói: "Hôn lễ thì thôi, không cần đâu."
Kim Taehyung nhíu mày, không tán đồng: "Anh muốn tổ chức hôn lễ."
"Bây giờ là em đang cho anh mượn một vạn điểm đấy." Jeon Jungkook cười nói: "Chờ khi nào anh trả xong hết rồi chúng ta lại tính đến chuyện làm hôn lễ."
Hai người cứ thế ôm nhau ngồi trên sô pha một lúc lâu, mãi đến khi Jeon Jungkook cảm thấy có chút mệt mỏi ngáp một cái, bèn nhịn không được lên tiếng: "Về phòng thôi."
Kim Taehyung lúc này mới buông tay ra, ôm người lên đi về phòng ngủ. Kim Taehyung tắt đèn, nằm xuống bên cạnh cậu rồi yên tĩnh ôm lấy người trong lòng từ phía sau.
Jeon Jungkook cũng nhắm mắt lại, hô hấp dần trở nên ổn định sắp chìm vào giấc ngủ. Nhưng khi ý thức còn đang mơ hồ, Jeon Jungkook lại cảm giác được trên tay trái truyền đến xúc cảm ấm áp, là Kim Taehyung cầm tay cậu.
Ngón áp út có chút ngứa ngáy vì Kim Taehyung cứ luôn sờ tới sờ lui, Jeon Jungkook bị động tác nhỏ của Kim Taehyung làm cho không ngủ được, bèn thở dài một tiếng.
Jeon Jungkook trở mình, đối mặt với Kim Taehyung: "Anh còn chưa ngủ sao?"
"Không buồn ngủ." Kim Taehyung sờ sờ đến bờ lưng trơn bóng của thiếu niên, đại não vẫn luôn duy trì trạng thái tỉnh táo không buồn ngủ chút nào.
Jeon Jungkook mở to mắt, chợt hỏi: "Muốn không?"
Vừa hết câu, một bàn tay của Jeon Jungkook đã sờ trước ngực Kim Taehyung. Trên người Kim Taehyung mặc áo ngủ, cổ áo hơi mở rộng, Jeon Jungkook nhẹ nhàng đẩy cổ áo ra, đầu ngón tay theo xương quai xanh dần dần trượt xuống.
Nhưng Kim Taehyung đã nhanh chóng bắt lấy cái tay không an phận kia, ngăn động tác của cậu lại. Kim Taehyung còn nhớ tới vết thương trên mắt cá chân của cậu bèn nói: "Chân em không tiện."
Jeon Jungkook thuận thế nhéo một cái vào lòng bàn tay Kim Taehyung, cười nhẹ: "Anh cẩn thận một chút là được."
Kim Taehyung lần này không tiếp tục từ chối nữa, thoáng nhích người dậy nằm đè lên phía trên cậu, cầm tay trái thiếu niên nhẹ nhàng hôn lên ngón áp út một nụ hôn nồng cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
Hayran KurguCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...