Chap 43: Jungkook, cùng anh trở về

4.3K 190 27
                                    

Trong sảnh tiệc lầu một, Koo Koo và Suzy ngồi ở một góc khuất, tùy ý tán gẫu.

Park Jimin đi tới, ngồi bên cạnh Koo Koo, khoe khoang: "Anh Koo hôm nay đẹp trai quá!"

Suzy lắc lắc ly rượu hỏi: "Còn tôi thì sao?"

Park Jimin vội vàng gật đầu: "Chị Suzy cũng đẹp!"

Nhưng vừa dứt lời, Park Jimin lại nói thêm:"Nhưng đẹp nhất vẫn là anh Koo!"

Suzy bị chọc cười, nhịn không được nói: "Em trai nhỏ sao cậu lại đáng yêu như vậy... "

Vừa vặn âm nhạc yến tiệc chuyển sang một giai điệu nhẹ nhàng hơn, Suzy nhìn về phía giữa sảnh tiệc, thấy trên sân nhảy đã có vài cặp đôi đang khiêu vũ.

Suzy buông ly rượu, nhìn Park Jimin hỏi: "Em trai nhỏ có khiêu vũ được không? Chị đây mang cậu đi chơi."

"Không được không được." Park Jimin xua tay, lại hiếu kỳ hỏi: "Chị Suzy sẽ khiêu vũ sao?"

"Ừm, trước kia tôi từng học khiêu vũ, sau mới bắt đầu đóng phim."

Suzy gật đầu, lại nhìn phía Koo Koo nói: "Năm trước tôi còn dạy cho Koo Koo, cùng nhau đi thi đấu."

Hai mắt Park Jimin sáng lên, y rất tò mò đến chuyện trước đây của Koo Koo, hiếu kỳ hỏi: "Sau đó thì sao? Đoạt giải gì?"

"Không còn sau đó." Suzy có chút tiếc nuối: "Đáng tiếc là bị loại sau mấy vòng đấu."

Koo Koo: "Suzy nhảy rất giỏi, là tôi kéo chân sau."

Park Jimin kinh ngạc vội hỏi: "Anh Koo cũng có thể khiêu vũ sao?"

"Anh biết nhảy một chút điệu Waltz, là do Suzy dạy." Koo Koo cười.

"Em muốn xem!" Park Jimin hưng phấn ngo ngoe rục rịch.

Đúng lúc này, điện thoại Park Jimin vang lên.Park Jimin nhìn thoáng qua màn hình, rồi nhìn Koo Koo nói: "Anh Koo, bạn em gọi điện đến."

"Em đi trước, lát nữa lại đến tìm hai người chơi!" Park Jimin vẫy vẫy tay rồi lên lầu trước.

Park Jimin đi vào khu vực VIP của sảnh tiệc, tìm thấy Min Yoongi.

"Bác sĩ Min!" Park Jimin chào hỏi, theo thói quen vẫn gọi là bác sĩ Min.

Min Yoongi thuận tay lấy một món tráng miệng từ bàn ăn nhỏ bên cạnh đưa cho Park Jimin, hỏi: "Có muốn đi qua xem anh trai cậu không?"

"A? Anh trai tôi?" Park Jimin ngây ngốc, vô thức nhận lấy đĩa điểm tâm ngọt, lại nhìn bên trong khu khách quý, quả nhiên liền thấy được Kim Taehyung.

Park Jimin cả kinh, vội vàng kéo Min Yoongi sang một bên, nôn nóng nói: "Anh trai tôi sao lại ở đây! Lúc trước không phải đã nói anh ấy không tới sao!"

Min Yoongi có chút ngoài ý muốn đối với phản ứng của Park Jimin, bất quá vẫn là giải thích: "Lúc trước tôi gửi thư mời, Kim thiếu xác thật không muốn đến, có lẽ sau này cậu ấy đổi ý."

Min Yoongi chú ý tới biểu tình Park Jimin trên mặt không đúng lắm, liền hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì... " Park Jimin lắc đầu.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ