Chap 143: [Gương vỡ lại lành 30] Lật lại chuyện cũ

1.7K 86 3
                                    

Hai đôi môi áp vào nhau, hô hấp ấm áp cùng giao hòa triền miên. Kim Taehyung mở to mắt, theo bản năng nâng tay lên ôm chặt lấy eo thiếu niên muốn đáp lại nụ hôn này. Nhưng Kim Taehyung còn chưa kịp thâm nhập thì người trước mặt đã bất ngờ lùi lại rồi kết thúc nụ hôn.

Jeon Jungkook ngoảnh mặt đi tiếp tục nhìn về phía dòng sông, vẻ mặt không chút thay đổi, thật giống như người chủ động hôn môi vừa rồi không phải là cậu vậy.

Kim Taehyung nhìn người bên cạnh, trong mắt mang theo ý cười gọi: "Jungkookie."

Jeon Jungkook thập phần bình tĩnh đáp lại, nhìn qua Kim Taehyung ngữ khí tự nhiên hỏi: "Sao thế?"

Kim Taehyung không nói gì, chỉ dùng tay ấn sau gáy thiếu niên giữ chặt cậu lại rồi chậm rãi tới gần muốn tiếp tục nụ hôn ban nãy.

Jeon Jungkook nhanh chóng rụt người lại, đẩy bả vai Kim Taehyung ra nhắc nhở: "Đang ở bên ngoài, đừng hôn."

Kim Taehyung vẫn không dừng lại mà tiếp tục tới gần. Nhưng Kim Taehyung cũng thoáng khắc chế một chút không hôn môi mà hôn nhẹ lên trán cậu rồi ôm cậu vào trong ngực. Jeon Jungkook dựa vào hõm vai Kim Taehyung, cũng đưa tay ôm chặt lấy nam nhân trước mặt, còn có thể cảm nhận được tiếng tim đập của mình càng lúc càng nhanh.

Trời đã về đêm, gió bên ngoài càng lúc càng mạnh thổi quần áo vang lên tiếng sột soạt. Mà trên người Jeon Jungkook chỉ mặc chiếc áo khoác dài tay, coi như là rất ít nhưng giờ phút này cậu lại không cảm thấy lạnh chút nào, ngược lại là cả người tự động nóng lên. Giống như là bị phát sốt, thân thể từ trong ra ngoài đều bắt đầu nóng lên, trái tim trong lồng ngực vẫn luôn đập kịch liệt không hề có dấu hiệu bình tĩnh lại.

Hai người ôm nhau một lúc trên cầu, sau đó mới buông ra. Có điều Kim Taehyung vẫn gắt gao nắm chặt tay thiếu niên hỏi: "Về nhé?"

Jeon Jungkook gật gật đầu, hai người cùng nhau trở về khách sạn. Trên đường quay về khách sạn, Kim Taehyung vẫn luôn nắm chặt tay Jeon Jungkook đến tận khi vào trong thang máy. Hai người đều không nói lời nào, chỉ là thỉnh thoảng lỡ đàng nhìn nhau rồi nhanh chóng tách ra.

Thẳng đến khi hai người về tới khách sạn, còn chưa kịp vào phòng ngủ thì Kim Taehyung đã trực tiếp đẩy Jeon Jungkook vào ven tường rồi mạnh mẽ hôn lên. Lòng bàn tay Kim Taehyung đặt lót phía sau đầu thiếu niên, cùng lúc cắn lên môi cậu một cách thô bạo.

Lần hôn môi này so với lúc trước đều mãnh liệt hơn rất nhiều, Kim Taehyung dường như mất kiểm soát, đầu lưỡi không ngừng xâm nhập vào sâu bên trong, một bàn tay khác cũng bất tri bất giác thò vào vạt áo thiếu niên. Jeon Jungkook ngửa cao đầu, tiếng rên rỉ nhỏ vụn dần dần biến mất giữa đôi môi, cái gì cũng nói không nên lời, đầu lưỡi trở nên tê dại.

Ngoại trừ đôi môi bị lấp kín, tay Kim Taehyung còn đang sờ loạn khắp nơi trên người cậu làm thân thể tức khắc mềm nhũn vô lực treo trên người nam nhân. Thừa dịp thời gian tách ra một chút để thở, Jeon Jungkook gục trên vai Kim Taehyung thở hổn hển, khuôn mặt tràn đầy đỏ bừng.

Kim Taehyung ôm người trong lòng ngực, tay kia theo thói quen vuốt ve sườn mặt thiếu niên thấp giọng nói: "Jungkookie, lần trước anh đã nói với em là khả năng tự chủ của anh không tốt rồi."

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ