Sắc mặt tiểu thiếu gia còn hơi tái nhợt, lúc đi xuống cầu thang tựa hồ không cẩn thận dẫm vào không khí rồi hụt chân ngã xuống.
Kim Taehyung tiến lên thuận thế đỡ lấy Lee Daehyun, hỏi: "Lúc trước không phải nói cuối năm mới làm phẫu thuật sao?"
Lee Daehyun nắm cánh tay Kim Taehyung, ngẩng đầu cười: "Bác sĩ nói tình huống của em đã tương đối tốt, có thể làm phẫu thuật sớm hơn."
Lại vì hành lang tương đối lạnh, mà Lee Daehyun chỉ mang một bộ quần áo bệnh nhân mỏng manh, vội cúi đầu ho khan vài tiếng, bộ dáng rất là yếu ớt.
Kim Taehyung nói: "Cậu về phòng nghỉ ngơi trước đi."Ngay khi Kim Taehyung chuẩn bị đưa Lee Daehyun trở lại phòng bệnh trên lầu thì đột nhiên truyền đến một giọng nam khác trên hành lang.
"Kim tổng, hành lý của tôi còn..."
Koo Koo theo tiếng động đi đến lối vào cầu thang, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Kim Taehyung và Lee Daehyun đang đứng chung một chỗ.
Hai người dựa sát vào nhau, Koo Koo nhìn tiểu thiếu gia Lee gia rồi lại nhìn phía Kim Taehyung, lễ phép nói: "Kim tổng ngài cứ bận việc trước đi, tôi không quấy rầy ngài."
Nói xong, Koo Koo liền xoay người rời đi. Kim Taehyung nhìn bóng dáng Koo Koo rời đi, bước chân liền vô thức bước lên muốn chạy tới ngăn đối phương lại.
Bất quá Kim Taehyung còn chưa đi được xa thì đột nhiên nghe thấy tiếng ho dữ dội từ phía sau. Kim Taehyung quay đầu lại nhìn thấy Lee Daehyun đang cúi đầu ho khan, hai mắt có chút đỏ lên, thoạt nhìn rất là yếu ớt.Bác sĩ ở bên cạnh vội vàng vỗ vỗ sau lưng cho Lee Daehyun rồi khuyên bảo: "Lee tiên sinh, ngài mau trở về phòng bệnh đi."
Kim Taehyung cũng đi tới nói: "Về phòng đi."
Lee Daehyun ôm ngực gật đầu, xoay người chuẩn bị lên lầu, thuận thế cũng nắm lấy tay áo Kim Taehyung.
Kim Taehyung đưa Lee Daehyun trở lại phòng bệnh, Lee Daehyun cũng ngoan ngoãn ngồi ở trên giường, tùy ý hỏi: "Vừa rồi người đó là bạn của anh sao?"
"Ừm." Kim Taehyung gật đầu, lại thấy Lee Daehyun vươn tay về phía mình liền lấy bình nước giữ ấm bên cạnh đưa qua.
Lee Daehyun nhận lấy chậm rãi uống nước ấm, lên tiếng cảm thán: "Cậu ấy cùng Jeon Jungkook lớn lên thật giống nhau, giống như anh em sinh đôi vậy..."
Kim Taehyung không nói gì, chỉ giúp đắp chăn lại cho đàng hoàng rồi nói: "Nghỉ ngơi cho tốt."Lee Daehyun thuận theo nằm vào trong chăn, lại hỏi: "Tuần sau em sẽ làm phẫu thuật, anh có thể tới thăm em không?"
"Em không muốn một mình lẻ loi làm phẫu thuật, sau khi tỉnh lại đến một người bạn bên cạnh cũng không có..." Biểu tình trên mặt Lee Daehyun có chút cô đơn.
Kim Taehyung trầm mặc một hồi, hỏi lại: "Khi nào làm phẫu thuật?"
"Thứ hai tuần sau." Lee Daehyun nở nụ cười.
"Được." Kim Taehyung đáp ứng: "Tôi sẽ tới."
Kim Taehyung ở bên giường bệnh một lúc, sau đó đứng dậy đi đến khu phòng bệnh tầng dưới. Lúc Kim Taehyung tìm thấy Koo Koo thì cậu đang ngồi bên giường bệnh nắm lấy một tay bà nội ủ ấm.
Kim Taehyung không có đi vào quấy rầy mà ngồi xuống ghế nghỉ chân ngoài hành lang chờ đợi. Trong phòng bệnh, Koo Koo chăm chú ngắm nhìn bà nội thật lâu sau đó mới đứng dậy đi về.
Koo Koo đẩy cửa ra, thấy được Kim Taehyung chờ ở ghế nghỉ chân. Koo Koo đi qua nói: "Kim tổng, hành lý của tôi còn ở trên xe, tôi muốn đi về trước."
Kim Taehyung gật đầu, đứng dậy cùng Koo Koo đến thang máy. Dọc theo đường đi ai nấy đều rất im lặng, cũng không ai lên tiếng đề cập đến chuyện xảy ra lúc này ở cầu thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanficCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...