Pháo hoa bên ngoài vẫn còn đang tiếp tục nở rộ. Jeon Jungkook cong mắt, ánh sáng rực rỡ của pháo hoa phản chiếu ngược lại vào trong đôi con ngươi đẹp đẽ ấy.
Jeon Jungkook nghe thấy tiếng pháo hoa trong điện thoại, hỏi: "Anh cũng ở gần đây sao?"
"Ừm." Kim Taehyung thừa nhận.
Kim Taehyung đứng bên cạnh cửa sổ, nhìn ngắm pháo hoa bên ngoài. Hai người ở cùng một khách sạn, cùng một vị trí, nhưng lại khác số tầng. Nhưng Kim Taehyung cũng không định xuống dưới quấy rầy cậu, hắn chỉ là muốn cùng người ở đầu dây bên kia điện thoại ngắm pháo hoa mà thôi.
Kim Taehyung hỏi: "Em có muốn ước gì đó không?"
"Ước cái gì cơ chứ?" Jeon Jungkook khẽ cười một tiếng.
"Cái gì cũng được." Kim Taehyung rũ mắt xuống, nhẹ giọng nói: "Điều ước trong ngày sinh nhật sẽ thành hiện thực."
"Tôi có phải trẻ con đâu." Jeon Jungkook bật cười.
Kim Taehyung không nói gì. Cậu rõ ràng là một đứa trẻ to xác mà, sau khi uống say còn lôi kéo người khác huyên thuyên muốn nghe kể chuyện, ngay cả lúc ăn dâu tây còn vụng về không cẩn thận ăn phải lá dâu.
Một lát sau, Kim Taehyung lại nói: "Em ước đi."
"Tôi thật sự không có nguyện vọng gì cả." Jeon Jungkook cười.
"Có muốn ra ngoài ăn khuya gì đó không?"
"Không cần đâu." Jeon Jungkook dựa vào cửa sổ, đáp: "Tôi đã tắm rửa thay áo ngủ xong xuôi hết rồi."
"Ra ngoài ăn bữa cơm mừng sinh nhật cũng không đi sao?"
"Không cần, trước kia cũng đều là như vậy mà." Jeon Jungkook nhìn bầu trời đêm, nhất thời có chút xuất thần.
Lúc trước khoảng thời gian năm năm mà cậu đi theo Kim Taehyung kia, Kim Taehyung chưa từng nhớ rõ sinh nhật của cậu. Bọn họ đã quen biết nhau lâu như vậy rồi mà lần này vẫn là lần đầu tiên Kim Taehyung tổ chức sinh nhật cho cậu.
Kỳ thật chuyện này làm cậu khá là ngạc nhiên.
Kim Taehyung: "Sau này anh đều sẽ ở bên cạnh em."
Jeon Jungkook trầm mặc một lúc, sau đó nói: "Kim Taehyung, đừng như vậy."
Cậu thực sự rất cảm kích vì pháo hoa sinh nhật mà Kim Taehyung đã tặng cho cậu, nhưng mà cậu lại không có cách nào đáp lại hắn.
Jeon Jungkook nói: "Như tôi đã nói lúc trước, hiện tại tôi tạm thời không suy xét đến chuyện yêu đương."
"Cũng chỉ là làm bạn thôi."
"Nào có kiểu làm bạn nào như vậy chứ..." Jeon Jungkook khẽ cười một tiếng: "Giống như lốp xe dự phòng ấy."
"Làm lốp xe dự phòng cũng được." Kim Taehyung vẫn rất cố chấp.
Jeon Jungkook không muốn tiếp tục đề tài này nữa: "Đã khuya rồi, nghỉ ngơi sớm một chút đi."
Ngoài cửa sổ, pháo hoa đã kết thúc. Jeon Jungkook kéo rèm lại rồi quay trở lại giường ngủ.
Đầu dây bên kia điện thoại, Kim Taehyung lên tiếng hỏi: "Không thể nói chuyện tiếp nữa sao?"
Jeon Jungkook rất có kiên nhẫn, hỏi lại: "Anh muốn nói chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
ФанфикCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...