Thiếu niên đội mũ đen kia cũng đã đi tới bên cạnh Kim Taehyung. Nam thiếu không định hỏi nhiều. Suy cho cùng thì trong giới thượng lưu của bọn họ, chuyện tìm tình nhân thay thế hay đại loại gì đấy đều rất là bình thường.
Nam thiếu lại hỏi lần nữa: "Ngày mai Kim thiếu thật sự không tới sao? Chúng ta đã lâu rồi không tụ tập với nhau."
Kim Taehyung chỉ trả lời: "Không chắc nữa."
Nói xong, Kim Taehyung lại nhìn thiếu niên bên cạnh: "Sao vậy?"
Koo Koo: "Tôi phải đi về."
"Anh đưa em đi."
Kim Taehyung xoay người, đưa Koo Koo trở về trước.
Nam thiếu nhìn thấy Kim Taehyung đi xa, lúc này mới quay sang hỏi Lee Daehyun: "Người bên cạnh Kim thiếu là ai vậy? Khuôn mặt sao lại có chút giống với Jungkook...""Tôi không rõ nữa." Lee Daehyun hơi cúi đầu, che giấu cảm xúc trong mắt: "Hình như là một tiểu minh tinh gì đó thì phải."
Nam thiếu gật đầu, cũng không để chuyện này ở trong lòng. Cùng lắm cũng chỉ là một minh tinh nhỏ bé mà thôi.
Trong xe.
Koo Koo tựa lưng vào sau ghế, nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi. Kim Taehyung ở bên cạnh nhẹ giọng hỏi: "Ngày mai tổ chức một buổi tụ họp, em có muốn tham gia không?"
Koo Koo khẽ nhíu mày, chậm rãi trả lời: "Đây là buổi tụ họp của anh, đừng gọi tôi."
Kim Taehyung: "Chỉ là anh muốn giới thiệu em với những người khác."
Koo Koo mở mắt ra nhưng không lên tiếng. Cậu cùng Kim Taehyung hoàn toàn là người của hai tầng lớp khác nhau, tài nguyên cùng nhân mạch trong tay cũng hoàn toàn bất đồng.
Như trước kia, cậu làm một món đồ tình thân thay thế bị Kim Taehyung mang theo trên người, bất quá Kim Taehyung cũng xác thật đã dẫn cậu kết giao với không ít nhân vật lớn. Mà cậu hiện tại là minh tinh, lại càng cần nhân mạch hơn nữa.Nhưng mà...
Koo Koo nghĩ đến trước kia mỗi khi bị Kim Taehyung mang đi tụ họp, đều sẽ có người trước mặt cậu tỏ ra kỳ kỳ quái quái, hành động cùng lời nói tràn ngập sự coi thường.
Vì thế Koo Koo đáp: "Thôi bỏ đi, tôi đến đó làm gì để bị khinh bỉ cơ chứ."
Koo Koo nhắm mắt lại, tiếp tục nghỉ ngơi. Không bao lâu sau, xe ngừng ở bên ngoài chung cư ký túc xá. Ngay sau đó, lúc Koo Koo chuẩn bị xuống xe thì cổ tay đột nhiên bị kéo lại.
Kim Taehyung nắm lấy tay Koo Koo, thấp giọng nói: "Anh xin lỗi."
"Sau này sẽ không làm em bị người khác khinh thường nữa."
Kim Taehyung hơi cúi đầu, nghiêng người tới gần tựa hồ như muốn ôm cậu.
"Đừng cứ luôn xin lỗi tôi." Koo Koo đẩy người đàn ông trước mặt ra: "Không có ý nghĩa gì đâu."
Kim Taehyung: "Tối mai anh sẽ không đi qua đó, anh đến ở cùng em.""Muốn lên giường sao? Vậy thì nhớ mang theo 'áo mưa' đến."
Nói xong, Koo Koo liền xuống xe trở về ký túc xá. Một mình ở trong phòng có hơi quạnh quẽ, Koo Koo cởi mũ xuống đi tới bên cửa sổ kéo rèm ra hóng gió, kết quả lại nhìn thấy xe của Kim Taehyung vẫn còn đậu ở dưới lầu, không có rời đi.
Koo Koo không quan tâm đến chiếc xe kia nữa, trở lại phòng khách dọn dẹp phòng. Thẳng đến khi chạng vạng tối, Koo Koo lại đi tới bên cửa sổ xem thử thì thấy chiếc xe kia đã rời đi.
Koo Koo lấy điện thoại ra, gửi tin nhắn cho Park Jimin. Không lâu sau, Park Jimin đến đây cọ cơm. Park Jimin còn mang theo mấy túi nguyên liệu, đặt ở trên bàn rồi vội vàng đi về phía Koo Koo.
"Anh Koo!" Park Jimin vui vẻ ôm chầm lấy Koo Koo một cái: "Cuối cùng anh đã trở lại rồi!"
Park Jimin như cũ vẫn tràn đầy sức sống, giống như một mặt trời nhỏ. Koo Koo nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Park Jimin, nhịn không được nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...