"Hôm nay là ngày cuối cùng."
Kim Taehyung lấy tư thái thần phục quỳ một gối xuống trước mặt người thương. Trong tay cầm theo hoa hồng và nhẫn, cầu hôn cậu.
"Kết hôn với anh nhé, được không?"
Jeon Jungkook cúi đầu nhìn chiếc nhẫn trên tay Kim Taehyung. Địa điểm thích hợp, âm nhạc thích hợp, cũng rất thích hợp để cầu hôn... Hết thảy mọi thứ đều như gãi đúng chỗ ngứa vậy.
Nhưng Jeon Jungkook không nhận lấy hoa hồng, trầm mặc một lúc lâu mới chậm rãi lên tiếng: "Kim Taehyung."
"Chúng ta... Không phải chỉ chơi chơi thôi sao?" Jeon Jungkook nhẹ giọng nói.
Kim Taehyung sửng sốt.
"Lúc trước đã định rõ thời hạn chỉ ba tháng, ngày mai không cần bao dưỡng nữa rồi." Jeon Jungkook vươn tay khẽ vuốt ve cánh hoa hồng rực rỡ, tiếp tục nói: "Hôm nay tôi cũng định nói chuyện này với anh.""Người đại diện đã giúp tôi xem phòng khác rồi, ngày mai tôi sẽ dọn đi." Jeon Jungkook cười cười: "Về sau, chúng ta vẫn là ít liên lạc lại thôi."
Trên mặt Jeon Jungkook nở nụ cười dịu dàng, giọng nói cũng rất ôn hòa. Nhưng những lời cậu nói ra lại tàn nhẫn như vậy.
Kim Taehyung rũ mắt xuống, thấp giọng nói: "Anh cho rằng... Chúng ta đã làm hòa rồi."
Jeon Jungkook thoáng có chút ngạc nhiên với suy nghĩ này của hắn, trả lời: "Cũng chỉ là quan hệ bao dưỡng mà thôi."
Đã nói rõ chỉ bao dưỡng ba tháng, làm bạn giường chơi chơi mà thôi. Sao có thể coi như thật vậy chứ?
"Vậy anh lại bao dưỡng em lần nữa." Kim Taehyung ngẩng đầu lên: "Em muốn cái gì anh đều sẽ cho em, chúng ta tiếp tục làm bạn giường..."
"Không cần." Jeon Jungkook cắt ngang: "Lúc trước tôi cũng từng nói qua rồi, bây giờ tôi không có ý định yêu đương."Kim Taehyung: "Anh có thể chờ em."
"Không cần đợi đâu." Jeon Jungkook vươn tay ra muốn đỡ Kim Taehyung đứng dậy.
Nhưng Kim Taehyung vẫn như cũ cố chấp quỳ một gối trên mặt đất, duy trì tư thế cầu hôn.
"Anh chờ em." Kim Taehyung vẫn một mực kiên trì.
Jeon Jungkook bật cười, nhịn không được sờ sờ đầu Kim Taehyung: "Xung quanh anh làm gì thiếu người muốn ở bên cạnh anh, không cần phải chờ tôi làm gì."
Kim Taehyung không nói gì, chỉ ngoan cố đưa hoa hồng cùng nhẫn tới trước mặt Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook nhìn nam nhân trước mặt, bỗng nhiên lên tiếng: "Tháng này tôi đã rất vui vẻ."
Cậu thật sự đã rất vui. Sau khi bà nội qua đời, Kim Taehyung vẫn luôn ở bên cạnh cậu, đồng hành cùng cậu vượt qua giai đoạn này.
"Trong khoảng thời gian này, thật sự cảm ơn anh." Jeon Jungkook nghiêm túc tiếp tục nói: "Tôi cũng đã cẩn thận suy nghĩ về tương lai."Tuy rằng hiện tại bà nội đã rời xa cậu, nhưng cậu vẫn có thể mang theo nguyện vọng của hướng dẫn viên du lịch tiếp tục sống.
"Tôi vẫn muốn tập trung vào công việc trước, tạm thời sẽ không suy xét những chuyện khác."
"Cho nên anh không cần lãng phí thời gian với tôi làm gì, về sau chúng ta cũng không cần liên hệ nữa."
Kim Taehyung: "Anh có thể luôn sẵn sàng chờ em."
"Chúng ta không thích hợp." Jeon Jungkook thở dài nhẹ một tiếng: "Tôi đối xử với anh không tốt, rốt cuộc anh thích tôi ở điểm nào cơ chứ..."
Jeon Jungkook thoáng cúi người xuống, đầu ngón tay khẽ chạm vào khóe mắt nam nhân, nhẹ giọng nói: "Tôi che mắt anh lại, không cho anh hôn môi, thái độ còn rất không tốt."
Lúc trước khi vừa mới bắt đầu, cậu có mang theo tâm lý trả thù hắn cho nên mỗi khi lên giường cậu đều cố ý che mắt hắn lại, cũng không chịu hôn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...