Ngay khi Jeon Jungkook đang định trả lời lại Suzy thì cậu nhóc bên cạnh đột nhiên đứng lên.
"Anh Bi Rain." Cậu nhóc nhanh chân lập tức chạy tới chìa tay ra với Bi Rain.
Bi Rain bế cậu nhóc lên, cười hỏi: "Sao Tiểu Trình lại không đi ngủ?"
"Em ngủ không được." Tiểu Trình lắc lắc đầu.
Jeon Jungkook cũng đứng dậy, lên tiếng chào hỏi: "Bi Rain lão sư."
Bi Rain gật đầu với Jeon Jungkook, nói: "Tôi đưa thằng bé đi ngủ trưa một chút."
Tiểu Trình nghe vậy, giọng nói ngọt ngào còn vương mùi sữa phát ra: "Anh Jeon Jungkook cũng ngủ với em nha."
Jeon Jungkook cười đáp ứng: "Được."
Bi Rain ôm Tiểu Trình đến phòng nghỉ, Jeon Jungkook cũng cùng đi theo. Tiểu Trình ngủ ở trên giường, còn không quên kéo theo Bi Rain muốn ngủ cùng nhau. Jeon Jungkook thì ngồi bên cạnh giường, cầm cuốn truyện cổ tích kia kể cho Tiểu Trình nghe.
"Ngày xửa ngày xưa, quốc vương có một cô con gái nhỏ rất được sủng ái..."
Giọng nói Jeon Jungkook rất nhẹ, tốc độ kể chuyện cũng rất chậm. Đang khi kể được một nửa, Jeon Jungkook nhìn về phía trên giường liền thấy Tiểu Trình đã ngủ say rồi. Mà bên cạnh Tiểu Trình, Bi Rain cũng đã nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
Jeon Jungkook không quấy rầy nữa, để cuốn truyện cổ tích sang một bên rồi đứng dậy đi ra ngoài. Mãi cho đến khi đoàn phim chuẩn bị bắt đầu tiếp tục làm việc, Jeon Jungkook mới trở lại phòng nghỉ gọi một lớn một nhỏ trên giường tỉnh lại.
Buổi chiều có một cảnh quay rơi xuống nước. Nhân viên công tác đã sắp đặt xong thiết bị ở bên hồ, Tiểu Trình cũng cầm theo một cái ghế đẩu nhỏ ngồi bên cạnh vây xem.
Trong cảnh này, nam chính và vũ công bị thích khách truy đuổi, trong lúc đánh nhau thì vũ công vô tình bị rơi xuống nước. Jeon Jungkook làm tốt tạo hình xong xuôi liền đến bên hồ chuẩn bị quay phim.
Khi mới bắt đầu quay cảnh rơi xuống nước, hết thảy mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Nhưng khi quay đến cảnh vũ công ngoi lên khỏi mặt nước thì xảy ra một chút vấn đề nhỏ. Đạo diễn Choi chăm chú quan sát hình ảnh trên màn hình, dù nhìn thế nào cũng không hài lòng lắm, thế là bảo Jeon Jungkook quay đi quay lại cảnh này.
Đúng lúc nhiệt độ hai ngày gần đây tương đối thấp, Jeon Jungkook ở trong nước đã lâu liền cảm thấy có chút lạnh. Cho đến khi cảnh này cuối cùng cũng được quay xong, Jeon Jungkook vội vàng trở lại bờ hồ, trợ lý liền cầm khăn lông tới cho cậu. Jeon Jungkook đi thay quần áo trước, xong việc liền chuẩn bị trở về.
Trở lại khách sạn, Jeon Jungkook đi thẳng một mạch vào phòng rồi nằm xuống sô pha mệt mỏi mà ngủ thiếp đi. Đến tận tối mịt, Jeon Jungkook mới tỉnh lại. Căn phòng vẫn là một mảnh tối đen, Jeon Jungkook vừa mở mắt ra liền cảm thấy đầu có chút choáng váng, cổ họng cũng thấy hơi đau, giống như bị cảm lạnh rồi vậy.
Jeon Jungkook lấy điện thoại qua xem thời gian, thấy là đã hơn tám giờ tối. Jeon Jungkook đứng dậy bật đèn lên, lục lọi tìm hòm thuốc trong phòng ra. Sau khi uống thuốc cảm xong, Jeon Jungkook lấy chăn đắp lên người rồi tiếp tục lười biếng nằm xuống, theo thói quen đăng nhập vào weibo xem hot search.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...