Đến lúc này, Kim Taehyung cuối cùng cũng có phản ứng, lắng nghe thanh âm quen thuộc đầu dây bên kia điện thoại nhịn không được lên tiếng gọi: "Jungkookie."
Jeon Jungkook ừ một tiếng đáp lại rồi tiếp tục nói: "Jang ca giúp em lấy hai vé xem biểu diễn vào ngày mốt, nếu..."
Không đợi Jeon Jungkook nói xong, Kim Taehyung liền đồng ý: "Được, anh có thời gian."
Nói rồi Kim Taehyung liền đi lên lầu.
Jeon Jungkook bật cười hỏi: "Anh không hỏi em là xem kịch gì sao?"
"Cái gì cũng được."
Mặc kệ là xem kịch gì đều không quan trọng. Ngay sau đó, Kim Taehyung còn nói thêm: "Bây giờ anh qua đó ngay."
Jeon Jungkook: "Vậy đến lúc đó em ra đón anh nhé?"
"Được."
Kim Taehyung vẫn giữ cuộc gọi, trực tiếp trở về phòng ngủ bắt đầu thu thập hành lý. Đúng lúc này, Yeon Tan lon ton chạy tới. Yeon Tan đi tới bên cạnh Kim Taehyung rồi nhìn nhìn điện thoại của hắn, dường như nó nghe thấy được giọng nói trong điện thoại nên không ngừng sủa to vài tiếng.
Jeon Jungkook cũng nghe thấy tiếng sủa bèn hỏi: "Yeon Tan cũng ở đó à?"
Kim Taehyung nhìn thoáng qua con chó lớn bên người, đáp: "Ừm, nó nghe được giọng của em."
Yeon Tan còn đang vui vẻ vẫy vẫy đuôi với Kim Taehyung, tiếp tục sủa to về phía điện thoại.
"Đã lâu rồi không nhìn thấy Yeon Tan..."
"Em về là có thể thấy được ngay." Kim Taehyung thuận tay sờ sờ bộ lông dày của nó: "Hôm nay anh sẽ bay qua đó."
"Ừm."
"Sau khi xem biểu diễn xong chúng ta có thể đi dạo xung quanh đó một chút." Kim Taehyung nói: "Anh biết gần đó có một nhà hàng gia đình, hương vị cũng không tệ lắm, buổi tối còn có thể tản bộ trên cầu."
Jeon Jungkook đều đáp ứng.
Kim Taehyung: "Chờ anh."
"Được."
Sau khi cúp điện thoại, Kim Taehyung tiếp tục thu thập hành lý rồi nhanh chóng đặt một chuyến bay sớm nhất. Yeon Tan vẫn đứng ở bên cạnh, nhìn thấy Kim Taehyung rời đi thế là cũng đi theo sau.
Kim Taehyung nhìn về phía Yeon Tan: "Mày ở nhà."
"Gâuuu!" Yeon Tan kêu một tiếng.
Kim Taehyung không hiểu ý nó nên không quan tâm nữa, đi thẳng ra ngoài. Thế nhưng Yeon Tan vẫn rất cố chấp đi theo Kim Taehyung, như muốn cùng hắn rời đi. Quản gia đành phải ngăn Yeon Tan lại, không cho Yeon Tan đi theo nữa.
Ngoài sân, tài xế đã đứng sẵn chờ Kim Taehyung. Kim Taehyung đến bên xe thì đột nhiên dừng chân lại, quay đầu lại nhìn về phía Yeon Tan. Yeon Tan vẫn háo hức nhìn Kim Taehyung, vẫn muốn đi cùng hắn.
Kim Taehyung quay lại, cúi người xoa xoa đầu Yeon Tan rồi nói: "Tao đi đón em ấy về."
Yeon Tan cái hiểu cái không, vẫy vẫy đuôi với Kim Taehyung. Kim Taehyung xoa xoa cái đầu to tròn đầy lông của nó thêm vài cái nữa rồi xoay người rời đi. Mà ở bên kia, Jeon Jungkook cũng nhận được tin tức về chuyến bay của Kim Taehyung, chiều mai sẽ đáp cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanficCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...