Kim Taehyung nhìn cá vàng thoi thóp trên sàn nhà, sắc mặt lập tức trầm xuống. Xung quanh vô cùng lộn xộn, Yeon Tan thì ngồi xổm ở một bên ngưỡng đầu lên nhìn Kim Taehyung, gương mặt trông rất là vô tội, giống như kẻ đầu sỏ vừa mới đánh vỡ bể cá không phải là nó vậy.
Mà một nhân vật khác ở bên cạnh là Tiểu Ôn lại đang duỗi móng vuốt ra chọc chọc vài cái trên thân mình con cá vàng, tựa hồ rất tò mò. Cá vàng nhỏ vốn dĩ đã rất yếu ớt, hiện tại lại bị Tiểu Ôn chọc tới chọc lui như vậy liền tức khắc trở nên càng thêm suy yếu hơn.
Dì bảo mẫu vội vàng chạy tới ôm Tiểu Ôn đi chỗ khác, sau đó bắt đầu dọn dẹp mảnh vỡ bể cá trên mặt đất cùng cá vàng nhỏ. Dì đi tìm một cái ly đem đến sau đó nhẹ nhàng nâng cá vàng nhỏ bỏ vào bên trong. Có điều vẫn quá muộn rồi, cá vàng đã chết.
Dì nhìn chú cá vàng đáng thương rồi lại nhìn phía Kim Taehyung, bèn nói: "Kim thiếu, con cá vàng đã chết rồi."
Kim Taehyung cầm lấy cái ly, nhìn thi thể cá vàng bên trong không biết phải nói gì. Đúng lúc này, một âm thanh thông báo tin nhắn đến vang lên. Kim Taehyung lấy điện thoại ra thì thấy là Jeon Jungkook gửi tin nhắn...
【 Jungkookie: Cá vàng thế nào rồi anh? 】
Kim Taehyung vô thức liếc mắt nhìn thoáng qua thi thể con cá vàng, không khỏi chau mày. Kim Taehyung không trả lời mà nói với dì bảo mẫu: "Dì mau đi mua một con cá vàng khác đi, càng nhanh càng tốt."
Cùng lúc đó, ở bên kia. Trong phòng nghỉ của đoàn phim, Jeon Jungkook vẫn đang cầm điện thoại đợi Kim Taehyung trả lời lại. Nhưng cậu đợi qua vài phút nữa cũng không thấy tin nhắn nào cả, phỏng chừng là Kim Taehyung đang bận nên không có thời gian xem điện thoại.
Người đại diện đi tới bảo: "Bên quay phim đã chuẩn bị xong xuôi rồi, cậu có thể qua quay rồi đấy."
Jeon Jungkook gật đầu, đứng dậy đưa điện thoại cho người đại diện giữ hộ, còn nói thêm: "Jang ca, nếu Kim Taehyung có gửi tin nhắn lại cho em thì anh nhớ báo cho em một tiếng."
"Được." Người đại diện đồng ý.
Jeon Jungkook nhanh chóng đi về phía phim trường, chuẩn bị quay phim. Người đại diện thì đứng cách đó không xa nhìn cậu đóng phim.
Trùng hợp lần này người đối diễn với Jeon Jungkook chính là Cố Niệm. Bộ phim lần này lấy chủ đề trinh thám, Jeon Jungkook đóng vai cảnh sát còn Cố Niệm sắm vai một sinh viên đại học. Cố Niệm mặc một chiếc áo sơ mi trắng sạch sẽ, đeo thêm kính gọng mỏng trông vô cùng ôn nhu và hiền lành.
Người đại diện nhịn không được nhìn Cố Niệm thêm vài lần, cảm giác Cố Niệm thoạt nhìn có vẻ cũng thành thật nên thu hồi tầm mắt. Sau khi quay xong, người đại diện vội đi tới đưa bình giữ nhiệt cho Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook tiếp nhận rồi cảm ơn, thuận miệng hỏi: "Anh ấy trả lời chưa anh?"
Người đại diện đưa điện thoại qua cho cậu: "Chỉ có một ít tin tức nhóm thôi, Kim tổng còn chưa trả lời."
"Chưa trả lời sao?" Jeon Jungkook khẽ nhíu mày, cầm di động nhấp vào khung thoại một lần nữa.
Jeon Jungkook ngồi nghỉ trên ghế, nhìn chằm chằm nhật ký trò chuyện hồi lâu, nhịn không được nói với người đại diện: "Anh ấy vẫn còn chưa trả lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanficCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...