Chap 54: Mù tạm thời

2.5K 137 3
                                    

"Jungkookie... Jungkookie..." Kim Taehyung cúi đầu, run rẩy gọi tên lặp đi lặp lại.

Nhưng thiếu niên trong lòng ngực lại không hề có chút phản ứng gì, thân thể lạnh như băng cứng đờ, trước ngực tràn đầy máu tươi. Sắc đỏ chói mắt nhỏ giọt trên nền tuyết, làm nhuộm lên tuyết trắng một mảng đỏ hồng.

Kim Taehyung nhìn trước ngực Koo Koo chảy máu, đầu óc trở nên trống rỗng.

Các nhân viên ở gần đó cũng chạy tới, vội vàng nói: "Làm sao vậy làm sao vậy!"

"Anh Koo hình như ngất đi rồi!"

"Không bị thương chứ!"

Một nhân viên đưa tay định lấy túi máu trong quần áo của Koo Koo ra trước. Nhưng lại không thể làm được gì vì Kim Taehyung cứ gắt gao ôm chặt Koo Koo vào ngực mình, không cho ai khác chạm vào.

Hai mắt Kim Taehyung đỏ hoe, không còn nghe thấy gì xung quanh nữa, cả thế giới chỉ còn lại người thiếu niên trong lòng ngực hắn.

Người trong lòng hắn lạnh như băng, trên người tràn đầy máu tươi...

Giống như là một cái xác. Bao lần hắn nằm mơ, đều mơ thấy như vậy. Ở trong mộng, Jeon Jungkook cứ một lần rồi lại một lần chết ở trong lòng ngực hắn.

"Jungkookie..."

Kim Taehyung gần như đã không thể phân rõ được giữa hiện thực cùng hồi ức, rơi vào một cơn ác mộng không hồi kết của chính mình, không thể phản ứng được gì với thế giới bên ngoài.

"Anh!" Park Jimin ở bên cạnh thấy vậy đã không chịu được nữa, khoác áo choàng lên người Koo Koo, tức giận nói: "Anh nếu còn cố chấp ôm chặt như thế này thì anh Koo sẽ thật sự xảy ra chuyện đó!"

Kim Taehyung nghe vậy mới bừng tỉnh, lúc này mới thoáng thanh tỉnh lại.

Đạo diễn bên kia cũng lái xe lại đây, muốn đưa Koo Koo đi bệnh viện. Kim Taehyung ôm Koo Koo lên xe, bàn tay run rẩy đặt trước ngực Koo Koo, cảm nhận được nhịp tim dưới lòng bàn tay đang chậm rãi đập thình thịch.

Thực sự là em ấy còn sống, không phải một thi thể.

Thế nhưng cơ thể thiếu niên nằm trong lòng hắn thật sự quá lạnh, vì thế Kim Taehyung càng thêm siết chặt Koo Koo vào người mình, bàn tay bao bọc lấy tay của cậu sưởi ấm. Park Jimin ngồi ở bên cạnh, lấy túi máu trong quần áo của Koo Koo ra rồi lại đặt túi chườm nóng vào.

Nhiệt độ trong xe tương đối ấm áp nên thân thể lạnh băng của Koo Koo mới dần dần ấm lên, từ từ mở mắt ra tỉnh lại. Kim Taehyung từ lúc lên xe đến giờ đều luôn nhìn chăm chú Koo Koo, khi thấy cậu tỉnh lại liền theo vô thức muốn vươn tay chạm vào mặt cậu.

Nhưng ngay sau đó Kim Taehyung đột nhiên phản ứng lại, đầu ngón tay đông cứng giữa không trung. Hai mắt Koo Koo mở to, nhưng lại cứ nhìn về phía trước không có tiêu cự. Tiếp theo, tim Kim Taehyung chợt hẫng lại một nhịp khi thấy đôi mắt đào hoa kia khẽ chảy xuống hai hàng nước mắt.

Park Jimin nhìn thấy Koo Koo khóc, lo lắng nói: "Anh Koo! Làm sao vậy!"

Koo Koo nghe được giọng nói của Park Jimin, theo bản năng giơ tay sờ soạng bốn phía xung quanh.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ