Người đàn ông bên mép giường không đáp lại, hơi cúi người xuống thấp giọng nói: "Em dậy uống thuốc đã."
"Tôi uống rồi..." Jeon Jungkook có chút kháng cự không muốn uống thuốc, cơ thể rụt lại co vào trong chăn.
Trong đầu cứ truyền tới những trận đau nhói, Jeon Jungkook càng thêm khó chịu vùi đầu vào chăn bông, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ tiếp. Kim Taehyung không có rời đi, khẽ duỗi tay tới kéo chăn bông trên người cậu xuống một chút, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má Jeon Jungkook."Jungkookie." Kim Taehyung cau mày tăng thêm ngữ khí: "Uống thuốc đi."
Jeon Jungkook bị sờ đến ngứa ngáy: "Đừng chạm vào tôi." Jeon Jungkook đã không còn khí lực tự hỏi đây là mơ hay là thực nữa, chỉ cảm giác toàn thân đều rất khó chịu.Kim Taehyung vẫn ngồi cạnh giường hỏi tiếp: "Vậy em có muốn ăn gì không?"
"Không ăn." Jeon Jungkook lắc đầu, giọng nói ồ ồ: "Anh đi ra ngoài đi."
Giọng Jeon Jungkook còn có chút khàn khàn. Kim Taehyung nhìn thiếu niên trên giường một hồi, cuối cùng cũng đứng dậy. Jeon Jungkook nghe thấy tiếng bước chân còn tưởng rằng Kim Taehyung đã rời đi. Nhưng chưa được vài phút sau Kim Taehyung đã lại quay về.
Kim Taehyung rót nước nóng vào ly: "Uống thuốc trước đã."
Người trên giường không đáp lại gì cả, nhắm hai mắt như đang ngủ rồi. Kim Taehyung lại gọi lần nữa: "Jungkookie?"
Jeon Jungkook bị kêu mãi đến nỗi cảm thấy có chút phiền phức: "Anh đừng quấy rầy tôi nữa..."
Jeon Jungkook còn rất mệt mỏi, giọng nói vô cùng yếu ớt không dư sức đâu mà phản ứng người kia. Kim Taehyung không nói gì, chỉ vươn tay ra ôm người trên giường lên rồi lấy ly nước ấm qua kề tới bên miệng Jeon Jungkook.Jeon Jungkook không còn cách nào khác đành phải hé miệng uống thuốc, sau đó chui lại vào trong chăn bông đưa lưng về phía Kim Taehyung. Kim Taehyung ngồi bên giường, khẽ vỗ về thiếu niên đang bị bệnh.
Jeon Jungkook lúc ngủ rất yên lặng, thân thể cuộn tròn thành một quả bóng tựa như không có cảm giác an toàn. Giống như một chú nhím nhỏ vậy. Rõ ràng vô cùng yếu ớt mỏng manh, nhưng vẫn dựng thẳng lớp gai nhọn lên đề phòng những kẻ tới gần.
Kim Taehyung im lặng ngồi kề bên giường cậu thêm một lúc, sau khi nhìn thấy Jeon Jungkook có vẻ ngủ say rồi mới đứng dậy rời đi.
Nhưng Kim Taehyung còn chưa đi được vài bước thì chợt nghe thấy một tiếng động rất nhỏ phía sau, hắn liền quay đầu lại thì phát hiện chú nhím nhỏ kia đã đạp chăn bông xuống rồi. Jeon Jungkook đạp chăn bông xuống tới tận thắt lưng, nửa người trên lộ hết cả ra ngoài, hình như là có chút nóng.Kim Taehyung nhíu nhíu mày, nhưng vẫn bước tới kéo chăn lên cao đắp lại cho cậu cẩn thận. Jeon Jungkook chỉ ngủ nửa mộng nửa tỉnh, sau khi cảm nhận được động tác của hắn liền mơ mơ màng màng giãy giụa, muốn xốc chăn lên lần nữa: "Nóng..."
"Em đang bị cảm." Thái độ Kim Taehyung rất cứng rắn, cường ngạnh nhét hai tay Jeon Jungkook vào lại trong chăn.
Cả người Jeon Jungkook vẫn còn thấy khó chịu, thấp giọng nói: "Tôi ngủ một giấc là tốt rồi..."
Kim Taehyung không nói gì, chỉ nằm xuống ôm chặt cả người Jeon Jungkook lẫn chăn bông vào ngực, không cho đối phương lộn xộn nữa. Jeon Jungkook bị chăn bông quấn lấy, vừa nóng vừa ngột ngạt: "Nóng..."
Kim Taehyung khẽ thở dài: "Em thật là... ngay cả bản thân cũng không chăm sóc cẩn thận gì cả."
Thật là một con thỏ nhỏ yếu ớt lại cứng đầu. Kim Taehyung cúi đầu, bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng cho Jeon Jungkook. Jeon Jungkook dần dần bình tĩnh lại, hô hấp cũng trở nên ổn định.
Thế nhưng chưa được vài phút sau, Jeon Jungkook lại bắt đầu lăn lộn. Jeon Jungkook giãy giụa ở trong chăn, khó chịu lên tiếng: "Buông ra, tôi muốn đi ra ngoài..."
"Sao vậy?"
Jeon Jungkook nghẹn giọng nói: "Đói bụng."
Cả buổi tối cậu cũng chưa ăn cái gì cả, hiện tại đột nhiên có chút đói bụng.
Kim Taehyung hỏi: "Em muốn ăn gì?"
Jeon Jungkook mở to mắt nhìn nam nhân phía trước. Căn phòng vẫn tối om, nhưng sau khi mắt đã dần quen với bóng tối thì ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào vẫn vừa vặn có thể nhìn thấy người trước mặt.
Jeon Jungkook suy nghĩ một chút, đột nhiên cảm thấy có chút thèm ăn trái cây nên đáp: "Dâu tây."
"Ở đây làm gì có dâu tây." Kim Taehyung nhíu mày.
Jeon Jungkook cố chấp nói: "Tôi muốn dâu tây."
"Không có."
"Thế quả nho cũng được..." Giọng Jeon Jungkook càng ngày càng nhẹ.
"Đều không có." Kim Taehyung sờ sờ cái ót Jeon Jungkook, nhẹ giọng hỏi: "Em muốn ăn chút cháo không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...