Jeon Jungkook ôm lấy nam nhân, hôn hôn lên môi hắn xem như trấn an. Kim Taehyung nháy mắt đảo khách thành chủ, ấn gáy cậu lại làm gia tăng nụ hôn này.
Sau khi hai đôi môi tách ra, Jeon Jungkook gục trên vai Kim Taehyung thở hổn hển. Kim Taehyung sờ sờ bờ môi đỏ mọng của thiếu niên, lại cúi đầu xuống dán vào mặt cậu cọ cọ. Hai người quấn quít ôm nhau thêm một lúc nữa mới buông ra.
Kim Taehyung rời đi rồi, Jeon Jungkook liền ở luôn trong phòng nghỉ ngơi, nằm trên sô pha đánh một giấc. Đến chiều thì Park Jimin tới đây.
"Anh Koo ơi! Đi bơi không anh?!" Park Jimin mặc quần bơi với áo sơ mi đi biển, hưng phấn nói: "Bên ngoài thoải mái lắm!"
"Bây giờ luôn à?" Jeon Jungkook theo bản năng nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Đúng vậy! Đi bơi thư giãn một chút đi anh!"
Jeon Jungkook gật đầu: "Để anh đi thay quần áo."
Nói xong, Jeon Jungkook liền đứng dậy đi qua lục tìm trong vali lấy ra một chiếc quần bơi. Sau khi thay xong, Jeon Jungkook và Park Jimin cùng nhau xuống lầu. Khi cả hai đến bãi biển thì Min Yoongi cũng đã ở đó. Park Jimin chạy tới chỗ Min Yoongi lấy một lọ kem chống nắng rồi lôi kéo Jeon Jungkook qua bên cạnh thoa kem.
"Anh Koo, anh là đại minh tinh, không thể phơi nắng đen được..." Park Jimin không ngừng lẩm bẩm, bảo Jeon Jungkook nằm lên ghế rồi bắt đầu thoa kem chống nắng cho cậu.
Park Jimin đổ một ít kem chống nắng lên lưng Jeon Jungkook rồi chậm rãi xoa rộng.
Min Yoongi đứng bên cạnh nhìn chằm chằm động tác của Park Jimin một lúc lâu, cuối cùng vẫn đành ngăn Park Jimin lại: "Được rồi, em đừng thoa nữa."
Park Jimin có chút ngốc, nhìn nhìn bờ lưng Jeon Jungkook lên tiếng: "Em còn chưa thoa xong mà..."
Min Yoongi đã mặc định chuyện Jeon Jungkook và Kim Taehyung ở bên nhau nên nói: "Gọi Kim Taehyung xuống để anh ta thoa cho."
Nhưng Park Jimin còn chưa biết đến chuyện của hai người nên vừa nghe thấy anh bảo gọi Kim Taehyung xuống liền tức khắc lắc đầu lợi hại: "Không được không được, không thể gọi anh của em xuống, còn không bằng để em làm..."
Park Jimin một hai phải tiếp tục thoa kem chống nắng cho Jeon Jungkook, thậm chí còn muốn bôi thêm dầu mát xa.
Jeon Jungkook nghiêng người qua bảo: "Không sao đâu, anh tự mình làm cũng được."
Park Jimin đành phải để kem chống nắng sang một bên rồi nói: "Vậy Anh Koo tự thoa đi... Nếu có gì không tiện thì cứ nói với em."
"Được." Jeon Jungkook đáp lời.
Park Jimin vẫn không yên tâm cứ mãi lo cho cậu, cuối cùng mới chịu theo Min Yoongi đi bơi. Jeon Jungkook ngồi trên ghế bên bờ biển, một tay cầm kem chống nắng, khó khăn vươn tay ra sau để thoa kem.
Mà ngay khi Jeon Jungkook làm được một nửa thì đột nhiên cảm thấy có một bóng đen đổ xuống trên người mình. Jeon Jungkook vừa ngẩng đầu lên liền trông thấy Kim Taehyung đang đứng trước mặt.
Tầm mắt Kim Taehyung rơi vào nửa người trên trần trụi của thiếu niên, than nhẹ một tiếng: "Jungkookie, sao em lại mặc thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...