Chap 155: [Gương vỡ lại lành 42] Chụp ảnh chung

1.5K 66 1
                                    

Sáng hôm sau, Jeon Jungkook tỉnh lại rất sớm. Hôm nay chính là hôn lễ của Park Jimin.

Jeon Jungkook ngồi dậy, lại đẩy đẩy nam nhân bên cạnh để đánh thức hắn dậy. Kim Taehyung mở mắt ra, sau khi nhìn rõ người trước mặt liền theo thói quen vươn tay ra kéo cậu vào trong ngực rồi gọi: "Jungkookie..."

Kim Taehyung vừa mới tỉnh nên giọng nói còn có chút lười biếng.

Jeon Jungkook nhắc nhở: "Đến lúc anh phải về rồi, nếu không sẽ bị phát hiện đấy."

Kim Taehyung trầm mặc xuống, cuối cùng vẫn không thể không đứng dậy đi ra ngoài. Sau khi Kim Taehyung rời đi, Jeon Jungkook đi rửa mặt rồi thay lễ phục.

Jeon Jungkook thay xong thì bắt đầu tự trang điểm rồi làm tạo hình cho mình như thường ngày. Cậu ở trong giới giải trí đã mấy năm nên trang điểm hay làm tạo hình gì đó cậu cũng đều có thể tự làm được hết. Sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ, Jeon Jungkook rời khỏi phòng đi ra ngoài.

Căn biệt thự đã trở nên náo nhiệt hơn, trong phòng khách đã có không ít khách khứa đến tham dự, người hầu thì qua qua lại lại khắp tầng một. Park Jimin thức dậy rất sớm, giờ đang ngồi trên sô pha tán gẫu với bạn bè. Mà Park Jimin vừa nhìn thấy Jeon Jungkook đi xuống, hai mắt lập tức sáng lên vội vàng chạy tới.

"Anh Koo!" Park Jimin ôm lấy bả vai Jeon Jungkook, lại thần thần bí bí nói: "Anh Koo, để em giới thiệu cho anh bạn học của em! Là một chàng soái ca độc thân đấy!"

Jeon Jungkook nhìn sang thì thấy một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi trên ghế sô pha bên kia.

Park Jimin còn đang lải nhải: "Để em nói cho anh nghe! Bên ngoài có rất nhiều người tốt! Anh Koo có thể làm bạn bè trước thử xem?"

Nói xong, Park Jimin liền lôi kéo Jeon Jungkook định qua đó chào hỏi.

Jeon Jungkook vội vàng ngăn Park Jimin lại: "Park Jimin, không cần đâu, anh có người mình thích rồi."

Park Jimin vừa nghe liền khiếp sợ: "Ai thế ạ?!"

"Hiện tại anh không tiện nói cho lắm..." Jeon Jungkook lộ vẻ mặt khó xử, không nói cho Park Jimin biết là ai.

Tuy nhiên, Park Jimin lại hiểu lầm thành một ý khác, nghĩ rằng Jeon Jungkook còn chưa theo đuổi được người ta. Hơn nữa, trường hợp hiện tại cũng không thích hợp lắm để thảo luận chủ đề riêng tư như vậy.

"Anh Koo, anh thế mà lại gạt em!" Park Jimin vỗ vỗ bả vai Jeon Jungkook, cười nói: "Chờ khi nào em xong việc rồi, em sẽ hỏi lại anh!"

"Em mau đi đi." Jeon Jungkook cũng thúc giục.

Park Jimin vẫy vẫy tay rồi bận rộn đi trước.

Hôn lễ còn chưa bắt đầu, Jeon Jungkook tìm một góc an tĩnh trong phòng khách ngồi đợi. Tuy rằng phòng khách có không ít khách mời nhưng cậu đều không quen thuộc cho lắm. Jeon Jungkook cầm một ly đồ uống trên bàn rồi dựa lưng vào ghế sô pha.

Đột nhiên, Jeon Jungkook chú ý tới gì đó, lúc lơ đãng ngẩng đầu lên thì nhìn thấy một hình bóng quen thuộc ở lối đi cầu thang... Kim Taehyung mặc một bộ âu phục chỉnh tề đang chậm rãi bước xuống lầu.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ