Chap 44: Không nhận lầm

3.8K 154 10
                                    

Koo Koo không hề do dự, trực tiếp xoay người rời đi.

Suzy đi theo bên cạnh Koo Koo, nhịn không được quay đầu lại nhìn nam nhân phía sau.

Nam nhân bộ dáng thoạt nhìn có chút chật vật, tây trang trên người bị rượu vang đỏ làm bẩn, hai mắt ửng đỏ, đang bị hai người bên cạnh gắt gao giữ chặt. Suzy thu lại ánh mắt, không để ý nữa.

Park Jimin cũng nhanh chóng đưa Kim Taehyung lên phòng nghỉ trên lầu, tìm Min Yoongi mượn một bộ lễ phục dự phòng đưa cho Kim Taehyung.

Lúc nãy Min Yoongi ở sảnh tiệc chiêu đãi khách khứa, không hề biết chuyện khôi hài xảy ra trong hoa viên, thẳng đến đi vào phòng nghỉ mới nhìn thấy trạng thái Kim Taehyung có chút không thích hợp.

Kim Taehyung cúi đầu trầm mặc không nói, toàn thân tản ra áp suất thấp, phía trước áo sơ mi trắng dính vết rượu, áo khoác tây trang nhăn dúm bị ném ở bên cạnh.

Min Yoongi đi tới hỏi: "Làm sao vậy?"

"Anh ấy uống say." Park Jimin có chút tức giận: "Uống say xong còn nhận lầm người, nhất quyết xông lên một hai phải ôm người khác không buông tay... "

"Park Jimin." Kim Taehyung ngắt lời, lạnh lùng nói: "Anh không nhận lầm."

"Anh, anh Koo chỉ là lớn lên giống anh dâu một chút thôi!" Park Jimin gấp gáp vội vàng giải thích nói: "Anh ấy là minh tinh, đã trang điểm rồi!"

Kim Taehyung: "Em ấy là Jeon Jungkook."

"Không phải anh ấy!" Park Jimin có chút mệt mỏi, cầm quần áo để xuống bên cạnh, cũng lười đi quản nữa:"Quần áo em đã mang tới rồi, anh tự mình thay đi."

Nói xong, Park Jimin liền xoay người rời đi.

Min Yoongi đi trên hành lang, lúc này mới nhìn Park Jimin hỏi: "Kim thiếu đây là đã chịu kích thích gì?"

Park Jimin thở dài một tiếng, giải thích: "Anh ấy gặp được anh Koo, một hai phải ôm anh Koo không bỏ, còn muốn anh Koo đi cùng anh ấy trở về."

"Anh tôi uống say, mắt không được tốt liền nhận nhầm anh Koo thành người khác."

"Tôi còn giảng giải cho anh ấy, nhưng anh ấy vẫn không chịu nghe... "

Park Jimin đang oán giận nói liên tục thì đột nhiên nhận thấy người bên cạnh ngừng lại.

"Park Jimin." Min Yoongi nhìn qua hỏi: "Kim thiếu nhận nhầm Koo Koo thành ai?"

"Là một người bạn của chúng tôi... " Park Jimin khẽ nhíu mày: "Anh Koo lớn lên nhìn giống người bạn đó nên anh tôi liền nhận nhầm."

Min Yoongi: "Giống nhau đến mức nào? "

Park Jimin nghĩ một chút rồi trả lời: "Rất giống, ngay từ ánh mắt đầu tiên tôi còn tưởng rằng hai người bọn họ là anh em sinh đôi, bất quá sau này quen rồi nên thấy không sao cả."

Min Yoongi sau khi nghe được, trên mặt lộ ra một nụ cười ôn hòa tiêu chuẩn, không nhanh không chậm nói: "Park tiên sinh, tôi cần một lời giải thích."

Tuy rằng Min Yoongi đang cười, nhưng ngữ khí lại lạnh như băng.

"Giải thích cái gì?" Park Jimin ngây ngẩn.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ