Phiên Ngoại: Thế giới song song không có tai nạn xe cộ (Hoàn)

4.1K 145 18
                                    

Chưa tới năm ngày, Jeon Jungkook sẽ trở về.

***

Bên trong phòng trò chơi trên du thuyền, Kim Taehyung vừa cùng Lee Daehyun chơi xong một ván cờ thì nhận được điện thoại của Jeon Jungkook.

Nhấn xuống nút kết nối, trong điện thoại truyền đến một giọng nam nhẹ nhàng...

"Tiên sinh."

"Ừm?"

Thiếu niên đầu dây bên kia điện thoại hít vào thở ra một hơi thật sâu, tựa hồ như vừa mới đưa ra một quyết định: "Tiên sinh, em nghĩ kỹ rồi."

"Chơi chán rồi à?" Kim Taehyung tựa lưng vào ghế sa lon, thần sắc lười biếng: "Chơi chán rồi thì về đi."

"Chúng ta có lẽ không thích hợp ở bên nhau nữa, từ giờ nên tách ra sẽ tốt hơn." Giọng nói Jeon Jungkook rất nhẹ: "Đồ trong nhà em sẽ sớm dọn đi."

"Jeon Jungkook!" Sắc mặt Kim Taehyung trở nên lạnh băng: "Em còn muốn chơi đến khi nào?"

Jeon Jungkook im lặng.

"Náo đủ chưa?" Ngữ khí Kim Taehyung có chút nặng nề, làm đám thiếu gia ngồi bên kia cũng tập trung chú ý qua đây.

Jeon Jungkook đột nhiên bật cười một tiếng: "Tiên sinh vẫn cứ như vậy... Có lẽ chúng ta thật sự không phù hợp với nhau nữa."

Kim Taehyung không có kiên nhẫn, trực tiếp cúp điện thoại.

Cách đó không xa, một tên thiếu gia đi tới hỏi: "Sao vậy?"

"Không có gì." Kim Taehyung dựa vào ghế sa lon nhắm mắt lại, xoa xoa mi tâm.

"Điện thoại của Jungkook à?"

"Ừm."

Tên thiếu gia hơi hiếu kỳ, tiếp tục hỏi: "Hai người cãi nhau sao?"

Kim Taehyung chưa kịp trả lời, một người khác ở bên cạnh đã lên tiếng: "Bỏ đi, cũng chỉ là một tình nhân nhỏ thôi mà."

Song Soho bưng ly rượu tới tham gia náo nhiệt, tùy ý nói: "Mấy tình nhân nhỏ đều như thế mà, nói tới nói lui còn không phải là mấy chuyện muốn có danh phận thôi sao?"

Trong giới thượng lưu bọn họ đều như vậy, bao hết người này tới người kia chỉ để chơi đùa. Kết quả mấy tình nhân nhỏ này lại cho là thật, ỷ sủng mà kiêu muốn có danh phận.

"Theo tôi thấy thì Kim thiếu đối xử với Jungkook quá tốt rồi." Song Soho nheo mắt cười cợt: "Dù sao cũng chỉ là một tình nhân nhỏ thôi mà, không cần phải đối tốt với cậu ta như vậy đâu."

Một người khác cũng góp vui: "Nếu như không quá phận thì làm bạn trai chơi đùa một chút cũng được."

"Chỉ sợ mấy tình nhân nhỏ này làm quá lên, đòi kết hôn".

"Dù sao Jungkook thích Kim thiếu đến vậy mà, dù không có danh phận cũng ngoan ngoãn ở bên như thường thì cũng sẽ nhanh chóng trở về thôi."

Một đám thiếu gia ăn chơi cười phá lên. Kim Taehyung im lặng nhìn nhật ký cuộc gọi trên điện thoại, sau đó cất nó vào lại trong túi áo.

"Kim thiếu, tới đây chơi một ván không?"

"Qua đây." Kim Taehyung đứng dậy, đi qua bên bàn đánh bài.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ