Chap 56: Kim thiếu, có muốn uống rượu không?

2.5K 110 2
                                    

Trước khi bài hát mới được ra mắt thì Koo Koo đột ngột nhận được diện thoại từ bệnh viện, bảo là bệnh tình của bà nội chuyển biến xấu.

Koo Koo vội vã chạy tới bệnh viện tìm được bác sĩ.

Bác sĩ thông báo: "Tình trạng của bệnh nhân đã xấu đi, cần phải phẫu thuật càng sớm càng tốt."

Koo Koo nghe bác sĩ nói, hai mắt thẫn thờ rũ xuống không nói nên lời nào. Chi phí phẫu thuật cùng điều trị theo dõi cộng lại ít nhất cũng phải mấy trăm nghìn tệ. Nhưng cậu lại không có nhiều tiền như vậy.


Koo Koo một mình ra khỏi bệnh viện, ngồi trên ghế nghỉ chân lấy điện thoại ra gọi cho người đại diện.

"Yoon ca, gần đây có hoạt động gì không?"

"Tôi không phải đã gửi lịch trình cho cậu rồi sao?" Thái độ anh ta rất tùy ý.

Koo Koo xoa xoa giữa chân mày. Người đại diện xác thật đã gửi lịch trình sang, nhưng mà theo như lịch trình thì cậu trong thời gian ngắn này không có thêm hoạt động gì cả, gần nhất chỉ có tham gia một buổi thương diễn sau ba tháng nữa.

"Yoon ca, hiện tại tôi rất rảnh mà lại phải đợi ba tháng nữa." Koo Koo nhíu mày: "Có lịch trình nào khác có thể xếp cho tôi tham gia không Yoon ca? Cái gì tôi cũng làm được."

"Không có."

Koo Koo trầm mặc một hồi, lại hỏi: "Yoon ca, đoạn video thử vai lần trước tôi quay nhờ anh gửi giúp cho đạo diễn Choi đã có kết quả chưa vậy?"

"Tôi còn chưa gửi, khi nào có thời gian thì sẽ gửi giúp cậu." Anh ta hoàn toàn không quan tâm đến mấy vấn đề nhỏ nhặt này.

Koo Koo cau mày, nôn nóng nhắc nhở: "Yoon ca, video này đã bị trì hoãn lâu lắm rồi."

"Chỉ là một cái video thử vai, chắc gì đã có thể vượt qua được vòng đầu mà cậu lo lắng cái gì." Giọng điệu của người đại diện trở nên không kiên nhẫn, vội vàng nói: "Tôi còn có việc, lần sau lại nói tiếp."

Anh ta trực tiếp cúp điện thoại.

Koo Koo ngồi một mình ở bên ngoài thật lâu, cuối cùng đứng dậy trở lại bệnh viện. Koo Koo đi vào phòng bệnh, ngồi ở bên giường canh giữ bà nội.

Bà nội đã ngủ, chiếc radio bên cạnh còn đang phát hí khúc. Koo Koo cầm nó lên vặn nhỏ âm lượng lại một chút. Ngay khi Koo Koo vừa đặt radio lại chỗ cũ thì đột nhiên phát hiện bà nội trên giường đã tỉnh lại rồi.

Koo Koo nghiêng người tới gần gọi: "Bà nội."

Chỉ là ý thức của bà còn chưa thanh tỉnh lắm, vươn tay mò mẫm giữa không trung rồi dùng sức nắm lấy cánh tay Koo Koo thì thào gọi: "Tiểu Koo..."

Koo Koo cũng nắm lại tay bà đáp: "Bà nội, con ở đây."


Bà lão cứ nắm chặt lấy bàn tay cậu lẩm bẩm: "Ăn kẹo..." Bà còn muốn chồm dậy đi lấy kẹo gừng trong ngăn kéo cho Koo Koo.

Koo Koo vội vàng đỡ bà nói: "Bà nội nghỉ ngơi trước đi, muốn lấy cái gì thì con sẽ đi lấy."

"Kẹo... Ăn kẹo đi..." Bà lão nhìn chằm chằm vào hướng ngăn kéo.

Koo Koo đành đi tới mở ngăn kéo ra, quả nhiên liền nhìn thấy bên trong có một gói kẹo gừng. Koo Koo cầm lấy gói kẹo lại giường đưa cho bà.

Bà lão không nhận lấy mà chỉ nắm lấy cổ tay Koo Koo, nhẹ giọng nói: "Tiểu Koo ăn kẹo đi..."

"Vâng." Koo Koo đáp lại rồi tiếp tục canh giữ ở bên cạnh.

Lão gia tử nói chuyện ăn kẹo một hồi liền có chút mệt mỏi, nằm ở trên giường lại ngủ thiếp đi. Mấy ngày sau, Koo Koo đều ở bệnh viện chăm sóc bà nội, cũng rất ít khi xem điện thoại.


Thẳng đến một buổi tối nọ, Koo Koo nhận được cuộc gọi từ Suzy.

"Koo Koo! Cậu phát hỏa rồi!"

"Phát hỏa gì?" Koo Koo có chút mờ mịt.

"Cậu không xem Weibo sao? Cậu lên hot search a!" Ngữ khí Suzy rất hưng phấn, thậm chí còn cao hứng hơn cả đương sự là Koo Koo, luyên thuyên nói một một đống chuyện trong điện thoại.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Koo Koo mới đăng nhập vào weibo chuẩn bị xem thử. Bất quá Koo Koo vừa mở Weibo ra thì điện thoại liền nhảy lên rất nhiều tin nhắn nhắc nhở, khu vực bình luận và tin nhắn riêng tư cũng đầy ắp.

Koo Koo không bấm xem tin nhắn mà trực tiếp bấm vào hot search, liếc mắt một cái liền thấy được tên Cha Eun Woo đỏ chót, rốt cuộc mới biết là bài hát mới bạo rồi.

【 Eun Woo rốt cuộc cũng làm nên tiền đồ rồi!! Lão fan mười năm như tôi cảm động đến rơi nước mắt, có thể để toàn thế giới biết đến vị ca sĩ báu vật này! 】

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ