"Hôn trộm?" Jeon Jungkook sửng sốt, nhìn về phía Kim Taehyung.
"Tiểu Trình nhìn lầm rồi." Kim Taehyung thập phần bình tĩnh, không có chút hoảng hốt nào: "Trẻ con đều như vậy."
Tiểu Trình ở bên cạnh lại có chút bối rối: "Cháu không nhìn lầm mà! Rõ ràng là chú hôn trộm anh Koo Koo!"
"Lần trước chú Tae Tae cũng hôn trộm anh đấy ạ! Lúc ấy anh ngủ rồi!" Tiểu Trình còn khoa tay múa chân cố gắng giải thích cho cậu.
Jeon Jungkook híp mắt, cười như không cười nhìn Kim Taehyung: "Thừa dịp em ngủ rồi hôn trộm à?"
"Không có." Kim Taehyung vẫn không chịu thừa nhận, đứng dậy đi về phía sô pha sờ vào khuôn mặt thiếu niên.
Jeon Jungkook thuận thế nắm lấy bàn tay kia, có chút lười biếng hỏi: "Còn hôn hai lần nữa?"
"Là Tiểu Trình nói bậy."
"Cháu không nói bậy!" Tiểu Trình thở phì phì, cũng chạy đến sô pha: "Lần trước chú Tae Tae còn mua rất nhiều đồ ăn vặt cho em, bảo em không được nói chuyện này cho anh biết!"
Jeon Jungkook cũng nhớ tới chuyện lần trước, Kim Taehyung quả thật mua rất nhiều đồ ăn vặt cho Tiểu Trình. Jeon Jungkook khẽ cười một tiếng, xoa xoa đầu Tiểu Trình rồi quay sang nhìn Kim Taehyung: "Hôn một lần một ngàn điểm, hai lần chính là hai ngàn điểm."
"Jungkookie." Kim Taehyung nhíu mày, ngồi xổm xuống trước ghế sô pha nắm lấy tay cậu: "Lần trước anh thực sự không hôn, là Tiểu Trình vô tình nhìn lầm thôi."
Jeon Jungkook trầm ngâm gật đầu, chậm rãi nói: "Vậy nên anh thừa nhận hôm nay có hôn trộm đúng không?"
Kim Taehyung lập tức im lặng, xem như cam chịu.
Jeon Jungkook nhìn nam nhân trước mặt, lên tiếng: "Em không thích như thế."
"Xin lỗi, anh không kìm lòng được..." Kim Taehyung chủ động xin lỗi. Không được cho phép mà hôn trộm xác thật là hành vi không tốt lắm.
"Lần sau anh sẽ không làm vậy nữa." Kim Taehyung cúi đầu, che giấu biểu tình buồn bã trên mặt.
Jeon Jungkook gật gật đầu: "Anh có thể trực tiếp hỏi em."
"Hả?" Kim Taehyung ngẩng đầu lên, không rõ lời này của cậu là có ý tứ gì.
Jeon Jungkook nhất thời có chút xấu hổ, nhưng vẫn nói lại một lần nữa: "Anh có thể hỏi em mà, không cần hôn trộm đâu."
Bàn tay Kim Taehyung bất tri bất giác càng ngày càng dùng sức gắt gao nắm chặt tay cậu hơn, nhẹ giọng hỏi: "Vậy bây giờ có thể hôn môi không?"
Nói xong Kim Taehyung liền đứng dậy, một tay chống lên ghế sô pha, chậm rãi cúi người tới gần cậu. Jeon Jungkook nhìn thẳng vào mắt hắn, không nói gì... Không đáp ứng cũng không cự tuyệt, đây là ý tứ cam chịu.
Kim Taehyung càng ngày càng tới gần, hơi thở ấm áp phả vào mặt thiếu niên, chuẩn bị hôn lên bờ môi kia. Jeon Jungkook mở to mắt, ngay khi Kim Taehyung sắp hôn cậu thì đột nhiên phản ứng lại vội vàng nghiêng đầu tránh đi.
Nụ hôn rơi xuống khóe miệng, Jeon Jungkook đẩy đẩy bả vai nam nhân nhắc nhở: "Tiểu Trình vẫn còn ở đây."
Kim Taehyung lúc này mới nhìn sang liền thấy nhóc Tiểu Trình đang ngồi xổm bên cạnh sô pha, hai tay ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người lớn trước mặt, bộ dáng trông vô cùng thích thú. Tình cờ có một cái mũ để bên cạnh, Kim Taehyung thuận tay cầm lấy cái mũ kia đội lên đầu Tiểu Trình, cố ý đè thấp vành mũ xuống ngăn tầm mắt cậu nhóc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...