Chap 104: Chú Tae Tae

1.2K 55 0
                                    

Jeon Jungkook nhìn thoáng qua viện tử rộng lớn của nhà họ Nam bên kia, khẽ gật đầu đáp lại sau đó thu hồi tầm mắt, cùng đạo diễn đi vào phim trường.

Thời điểm đi vào phim trường, Cha Eun Woo đã ở bên trong cùng với một cậu bé. Cậu bé mặc trang phục diễn, đang ôm một lon Coca uống vui vẻ. Mà ngay khi cậu bé vừa lơ đãng ngẩng đầu lên liền chú ý thấy đạo diễn cùng Jeon Jungkook, thế là nhóc liền vội vàng đứng dậy vẫy vẫy tay.

"Anh Koo Koo!" Tiểu Trình nhảy xuống khỏi ghế, chạy về phía Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook thuận thế tiếp được Tiểu Trình, ôn nhu xoa xoa đầu cậu nhóc. Lúc quay kịch bản《 Giang Hồ 》cậu đóng máy sớm, Tiểu Trình thì lại muộn hơn cậu mấy ngày, không nghĩ tới hiện tại lại hợp tác với nhau lần thứ hai nhanh như vậy rồi.

Đạo diễn đưa Jeon Jungkook đến phòng hóa trang, chuẩn bị để Jeon Jungkook thử trang điểm trước. Đạo diễn cầm trang phục diễn qua, thở dài một tiếng: "Bởi vì thời gian hơi gấp gáp, làm lại trang phục cũng không còn kịp nữa nên chỉ có thể sửa lại một chút cho phù hợp với cậu."

Jeon Jungkook nhận lấy đi phòng thay quần áo thay trang phục diễn. Thay xong, Jeon Jungkook đứng trước gương soi toàn thân sửa sang lại trang phục. Xuyên thấu qua gương, Jeon Jungkook nhìn thấy nhóc Tiểu Trình đang ngồi trên ghế sô pha, trong lòng ngực còn ôm một túi kẹo.

Tiểu Trình mở một viên kẹo ra, lúc vô tình ngẩng đầu lên liền bắt gặp ánh mắt của Jeon Jungkook. Nhóc giật mình ôm lấy túi kẹo, có chút chột dạ giải thích: "Em không có ăn nhiều đâu nha, là chú Tae Tae cho em đó."

Jeon Jungkook sửa sửa lại cổ áo, cười hỏi: "Chú Tae Tae?"

Tiểu Trình chạy tới, đưa cho Jeon Jungkook một viên kẹo rồi ngây ngô đáp lại: "Chú Tae Tae cũng ở chỗ này đấy ạ."

"Chỗ chú Tae Tae có con cừu rất lớn luôn, nó kêu bebe vui lắm ạ, còn có một con chó rất to nữa."

Nói tới đây, Tiểu Trình khoa tay múa chân diễn tả ý tứ của mình rồi dùng một giọng nói thực khoa trương kể với cậu: "Con chó ấy to lớn như thế này này, lớn hơn cả người em nữa..."

Jeon Jungkook nghe Tiểu Trình miêu tả liền nhịn không được mà bật cười. Đôi khi trẻ con nói chuyện đều là như vậy, câu đầu không khớp với câu sau chút nào, giọng điệu còn đặc biệt khoa trương nữa.

Tuy nhiên Jeon Jungkook vẫn ra sức phối hợp làm ra biểu cảm kinh ngạc, hỏi lại nhóc: "Thật sao? Còn lớn hơn cả em luôn à?"

"Đúng vậy ạ!" Tiểu Trình gật gật đầu, lại hưng phấn nói: "Chú Tae Tae còn có một con mèo nữa!"

"Mèo con vừa nhỏ vừa rất mềm mại!"

"Chú Tae Tae lần nào cũng mua cho em rất nhiều thứ! Em rất thích chú Tae Tae!"

Tiểu Trình ở bên cạnh Jeon Jungkook không ngừng lải nhải, kể rất nhiều điều liên quan đến chú Tae Tae của nhóc. Thẳng đến khi Jeon Jungkook phải đi hoá trang, Tiểu Trình lúc này mới dừng lại.

"Anh Koo Koo, em đi tìm chú Tae Tae chơi đây nha."

Tiểu Trình vẫy vẫy tay rồi chuồn ra bên ngoài đoàn phim.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ