Chap 60: Không nghĩ ra tên chap

2.2K 93 11
                                    

Koo Koo có chút kinh ngạc, cậu vốn đã sẵn sàng cùng công ty đấu tranh đến cùng, thậm chí cũng đã chuẩn bị nếu như bị tuyết tàng, nhưng bây giờ không cần phiền phức như vậy nữa rồi.

"Thế thì không cần nữa." Koo Koo đưa điện thoại lại cho Park Jimin.

"Vậy là tốt quá rồi!" Park Jimin thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vừa vặn đã có kết quả kiểm tra, Koo Koo đi vào lấy kết quả xét nghiệm rồi hỏi thêm bác sĩ một vài điều.

Park Jimin chờ ở bên ngoài, nhìn thấy Koo Koo ra liền vội vàng hỏi: "Anh Koo, kết quả thế nào?"

Koo Koo: "Bình thường."

Ngày hôm qua bị người đại diện hạ thuốc, sợ có tác dụng phụ nên cậu liền đặc biệt tới làm kiểm tra xem sao. Bất quá cũng may không có vấn đề gì, thân thể hết thảy đều bình thường.

Koo Koo cất kết quả xét nghiệm đi, cùng Park Jimin rời khỏi bệnh viện. Lại bởi vì còn chưa kịp ăn cái gì, Koo Koo định tìm một quán ăn gần đó để tùy tiện lót bụng.

Park Jimin vội vàng nói: "Anh Koo, khu bên kia có một nhà hàng mới khai trương! Chúng ta qua đó ăn tôm hùm đất đi!"

Koo Koo nghe vậy, theo vô thức thốt lên: "Em không phải dị ứng món đó sao?"

Nói xong, Koo Koo mới đột nhiên phản ứng lại, gương mặt hơi sửng sốt cứng đờ.

Park Jimin còn không kịp nhận ra có gì đó không thích hợp, cứ tự nhiên đáp lại: "Không sao không sao! Lần trước khẳng định là ngoài ý muốn, lần này sẽ không dị ứng nữa!"

Koo Koo trầm mặc vài giây, sau đó đành đáp ứng mong muốn của Park Jimin. Hai người lên xe, Park Jimin trực tiếp lái đến nhà hàng hải sản.

Bất quá lúc gọi món, Koo Koo vẫn không cho Park Jimin ăn tôm hùm đất, chỉ gọi một suất combo hai người ăn.

"Tôm hùm đất của cửa hàng này mới là đỉnh nhất a..." Park Jimin thở dài một tiếng, vẻ mặt đầy oán hận.

Koo Koo ngồi ở đối diện cầm điện thoại lướt xem tin tức, nói: "Anh có người đại diện mới."

"Nhanh như vậy?" Park Jimin ngẩng đầu lên.

Koo Koo gật đầu: "Còn nói muốn anh hôm nay đến công ty một chuyến, Min tổng có việc tìm anh."

Park Jimin chậm rãi uống nước, lại hỏi: "Min Yoongi tìm anh có chuyện gì sao?"

"Không rõ lắm." Koo Koo suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Chắc là muốn hỏi về chuyện anh bị hạ thuốc tối hôm qua."

Dù sao thì cậu cũng là nạn nhân, công ty có thể là muốn biết tình hình cụ thể. Koo Koo gửi lại tin nhắn cho người đại diện mới, chuẩn bị đợi sau khi ăn xong sẽ đến công ty.

Ra khỏi nhà hàng, Park Jimin đưa Koo Koo đến trụ sở chính của công ty. Koo Koo đối với tổng bộ không quen lắm, chỉ mới tới đây có một lần, không biết đường đi.

Vì thế Park Jimin dẫn Koo Koo đi vào thang máy, chuẩn bị lên lầu. Trong lúc hai người chờ thang máy, Koo Koo đột nhiên nhận ra vào thang máy cần phải quẹt thẻ.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ