Yeon Tan ngửa đầu lên thập phần ngoan ngoãn nhìn Jeon Jungkook. Nhưng nữ giúp việc kia đã vội vàng chạy tới kéo Yeon Tan lại, sau đó lập tức xin lỗi Jeon Jungkook.
"Không sao." Jeon Jungkook cười cười, tiếp tục làm bánh trứng.
Nữ giúp việc cầm dây xích đưa Yeon Tan ra khỏi phòng bếp trước. Làm bánh trứng xong, Jeon Jungkook đóng gói lại hai phần ổn thỏa rồi đem ra bên ngoài quán ăn.
Nữ giúp việc vẫn đợi ở bên ngoài, sau khi nhận lấy bánh trứng thì chuẩn bị trở về. Thế nhưng một nhân vật không lớn cũng không nhỏ là Yeon Tan lại nhất quyết ngồi xổm trên mặt đất không chịu rời đi.
Hai mắt Yeon Tan long lanh nhìn Jeon Jungkook, kêu to một tiếng: "Gâuu!"Yeon Tan không muốn rời đi, lại bởi vì hình thể khá lớn nên nữ giúp việc kéo mãi cũng không xê dịch nó được chút nào, Yeon Tan vẫn ngồi im tại chỗ làm cho cô đau đầu nhất thời không nghĩ ra biện pháp gì để cho nó chịu trở về.
Jeon Jungkook ngồi xổm xuống kéo microphone ra chỗ khác rồi vươn tay khẽ xoa xoa đầu Yeon Tan, nhẹ giọng bảo: "Ngoan, trở về đi."
"Gâu!" Yeon Tan nhích lại gần, cái đầu với bộ lông xù xù cũng dán chặt vào lòng ngực Jeon Jungkook cọ cọ.
Jeon Jungkook cũng có chút mềm lòng, thực luyến tiếc nó. Lúc trước khi Kim Taehyung đem Yeon Tan về nuôi thì Yeon Tan vẫn chỉ là một chú chó con nho nhỏ, ngay cả mắt cũng còn chưa mở. Thế mà chỉ trong nháy mắt, Yeon Tan đã lớn như vậy rồi. Nhưng Yeon Tan là thú cưng Kim Taehyung nuôi, dù có luyến tiếc cũng không thuộc về cậu.
"Trở về đi." Jeon Jungkook khẽ vỗ về cái đầu to lớn của Yeon Tan.Yeon Tan vẫn còn rất do dự, tiếp tục cọ cọ lòng ngực Jeon Jungkook một hồi lâu mới bị nữ giúp việc kéo đi. Mặc dù vậy thì khi rời đi, Yeon Tan vẫn thường thường quay đầu lại nhìn về phía Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook đứng im tại chỗ, ánh mắt dõi theo hình bóng nhỏ bé đầy thân quen ấy thẳng đến khi nữ giúp việc dẫn Yeon Tan qua chỗ góc khuất, không thấy Yeon Tan đâu nữa thì cậu mới thu hồi tầm mắt.
Đã gần sáu giờ rồi, Jeon Jungkook đóng cửa quán lại, công việc hôm nay coi như đã hoàn thành. Các khách mời khác cũng đã kết thúc công việc trở về phòng của mình, Jeon Jungkook cũng ở yên trong phòng không ra ngoài.
Người đại diện mang bữa tối đến cho Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook nhận lấy nhưng chưa ăn, ánh mắt không khỏi nhìn về phía người đại diện bên cạnh, lại hỏi lần nữa: "Jang ca, buổi tối hôm em bị cảm mạo đó thật sự không có ai tới phòng em sao?""Ai mà có thể vào phòng cậu được chứ?" Người đại diện qua loa đáp lại nhanh chóng bỏ qua đề tài này: "Đạo diễn cũng sẽ không tùy tiện vào phòng đâu, cậu yên tâm đi."
Jeon Jungkook rũ mắt xuống, trong lòng cũng đã mơ hồ đoán được một ít nhưng không hỏi thêm nữa.
Ngày hôm sau, Jeon Jungkook tỉnh dậy rất sớm. Bi Rain tiếp tục làm sủi cảo, Jeon Jungkook thì làm một ít bánh trứng. Jeon Jungkook lại nghĩ đến xung quanh chỗ này có khá nhiều trẻ em, thế nên liền chiên thêm một ít khoai tây chiên để bán.
Chín giờ sáng, hai người chính thức bày quán ra rồi chờ đợi khách đến. Lúc đầu vẫn chưa có khách, chỉ có lũ trẻ con hàng xóm gần đó đến mua khoai tây chiên.
Nhưng đến hơn mười giờ, một cô gái trẻ có khuôn mặt đậm chất Châu Á đi về phía bọn họ. Cô gái đang đứng xa xa ở ngã tư bên kia đường, trên tay cầm điện thoại thường thường cúi đầu xuống nhìn cái gì đó.
Không lâu sau, cô gái trẻ kia đi tới rồi dừng lại trước cửa quán, cẩn thận hỏi Bi Rain bằng tiếng Anh: "Anh có phải là Bi Rain không?"
"Xin chào." Bi Rain nở nụ cười lịch sự.
"Ah, thật sự là anh!" Cô gái nhỏ lập tức vui mừng thốt lên.
Bi Rain vẫn duy trì nụ cười mỉm trên môi, nhẹ giọng hỏi: "Em có muốn ăn gì đó không?"
"Vâng!" Cô nhóc fan nhỏ vội vàng gật đầu.
Bi Rain đóng gói một phần sủi cảo chiên, sau đó lại hỏi thêm: "Em có muốn khoai tây chiên hay bánh trứng không?"
"Muốn ạ!" Cô nhóc fan nhỏ này ngay cả giá cả cũng chưa hỏi đã lập tức gật đầu đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...