Chap 62: Tạm thời thêm cảnh giường chiếu

1.9K 85 1
                                    

"Kim tổng muốn ăn hoành thánh?"

Koo Koo ngẩng đầu đối diện tầm mắt với Kim Taehyung, chậm rãi nói: "Bên ngoài quán ăn hẳn là có bán, nếu Kim tổng cần thì bây giờ tôi liền đi mua ngay."

Nói xong Koo Koo liền xoay người, chuẩn bị đi mua hoành thánh. Bất quá Koo Koo còn chưa đi được vài bước thì cổ tay đã bị Kim Taehyung nắm lại.

Kim Taehyung gắt gao nắm chặt cổ tay cậu không chịu buông ra, thấp giọng nói: "Tôi muốn hoành thánh em làm."

Koo Koo nhàn nhạt nói: "Một bát hoành thánh không đáng bao nhiêu tiền."

Cậu không phải đầu bếp cao cấp, hoành thánh cậu làm được cũng chỉ là hương vị phổ thông mà thôi. Lúc trước cậu cũng đã từng làm hoành thánh cho Kim Taehyung suốt 5 năm. Nhưng về sau, mỗi lần cậu đưa hoành thánh cho hắn đều bị trả về nguyên vẹn.

Chắc hẳn ăn mãi 5 năm cũng đã ngán rồi, đã sớm không cần nó nữa.

Koo Koo hỏi: "Kim tổng xác định là muốn hoành thánh, không cần thứ khác sao?"

"Hoành thánh." Kim Taehyung rất cố chấp: "Em làm hoành thánh."

"Nếu ngài nhất định muốn hoành thánh, đương nhiên có thể." Koo Koo gật đầu: "Ngài đã giúp tôi đặt lịch hẹn với bác sĩ, tôi rất cảm kích ngài, đây là việc tôi nên làm."

Thái độ Koo Koo thực xa cách, ngữ khí nhã nhặn lịch sự lại luôn bảo trì khoảng cách.

Kim Taehyung không nhịn được vươn tay ra chạm vào má Koo Koo gọi: "Jungkookie."

Koo Koo vẫn nghiêng đầu tránh đi, đối với động tác thân mật sờ mặt như vậy rất chống cự.

Kim Taehyung thu tay lại không đụng chạm nữa, chuyển chủ đề hỏi: "Bà nội đang ở bệnh viện nào? Anh sẽ cử người đến đón bà ấy."

Koo Koo đem bệnh viện địa chỉ nói cho Kim Taehyung. Tốc độ Kim Taehyung rất nhanh chóng, ngay ngày hôm sau đã chuyển bà nội đến đây, bệnh viện cũng lập tức sắp xếp khám tổng quát cho bà.

Koo Koo bồi ở bên cạnh bà nội cùng bệnh viện xác định thời gian phẫu thuật, xong xuôi mới thở phào nhẹ nhõm một hơi. Sau khi dàn xếp tốt mọi thứ cho bà nội xong, Koo Koo ở lại trong phòng bệnh một lúc rồi mới đứng dậy rời đi.

Kim Taehyung vẫn luôn ở bên ngoài phòng bệnh, nhìn thấy Koo Koo đi ra liền lập tức nhắc nhở: "Hoành thánh."

"Được." Koo Koo gật đầu.

Kim Taehyung đưa Koo Koo trở về chung cư.

Koo Koo đi theo phía sau Kim Taehyung, khi bước vào phòng khách liền phát hiện bài trí trong phòng vẫn như cũ, ba năm qua không hề thay đổi một chút gì.

Ngay cả những chậu hoa được cậu đặc biệt dọn ra ban công trước khi đi vẫn còn đó.Chẳng qua hoa trong chậu hiện tại đã bị thay đổi, không phải loại cậu từng chăm sóc, phỏng chừng mấy loại hoa cũ đã sớm bị chết khô rồi.

Koo Koo an an tĩnh tĩnh đi theo sau Kim Taehyung vào phòng bếp. Kim Taehyung lấy vỏ hoành thánh cùng nhân thịt ra để lên trên bàn. Koo Koo rửa sạch tay, bắt đầu gói hoành thánh.

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ