"Kim Taehyung." Jeon Jungkook nhìn nhìn chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình, chậm rãi hỏi: "Có phải anh đeo nhầm chỗ rồi không?"
"Có sao?" Thần thái Kim Taehyung thập phần tự nhiên, hoàn toàn không cảm thấy việc đeo nhẫn ở ngón áp út có vấn đề gì.
Jeon Jungkook duỗi tay muốn cởi chiếc nhẫn ra. Nhưng còn chưa chạm đến thì Kim Taehyung đã nắm lấy tay cậu: "Đeo cũng đã đeo rồi, em đừng cởi ra."
"Chỉ là nhẫn đồ chơi của trẻ con thôi, anh muốn em đeo cái này à?" Jeon Jungkook bật cười.
"Vậy giờ để anh đi mua một chiếc nhẫn khác?" Kim Taehyung hỏi.
Jeon Jungkook không trả lời hắn mà hỏi: "Anh có chắc là muốn ở đây thảo luận chuyện này không?"
Kim Taehyung trầm mặc xuống, nhìn sang bên cạnh thì thấy nhóc Tiểu Trình đang ngưỡng đầu chăm chú nhìn về phía mình. Ở bên ngoài thảo luận chuyện chiếc nhẫn quả thật không thích hợp lắm.
Vì thế Kim Taehyung nói: "Đến tối chúng ta trở về rồi lại thảo luận."
Kim Taehyung sờ sờ gáy thiếu niên, thừa dịp xung quanh không có ai liền kề sát lại gần hôn lên mặt cậu một cái.
Tiểu Trình ở một bên còn đang tò mò nhìn chằm chằm hai người lớn, thấy hắn làm vậy liền nói to: "Vừa nãy chú Tae Tae lại hôn kìa."
Nghe xong lời này, Jeon Jungkook không khỏi lui về phía sau một chút bảo trì khoảng cách với Kim Taehyung, lại sờ sờ đầu Tiểu Trình nói sang chuyện khác: "Còn chơi nữa không?"
Tiểu Trình lắc đầu: "Em chơi trò khác ạ."
Trong khu vui chơi còn có nhiều trò chơi khác, thế là Jeon Jungkook nắm tay Tiểu Trình cùng nhau vào bên trong chơi. Vừa vặn có một công viên giải trí dành cho trẻ em ở tầng hai, Kim Taehyung đi mua vé vào cửa rồi cho Tiểu Trình vào trong đó chơi.
Trong công viên giải trí có cầu trượt và xe trượt tuyết, Tiểu Trình thích thú reo lên một tiếng, lập tức đưa ba lô cho Kim Taehyung rồi vội vàng chạy đến cầu trượt để chơi. Bên cạnh có một khu nghỉ ngơi dành cho phụ huynh, Jeon Jungkook ngồi trên ghế nghỉ chân nhìn về phía Tiểu Trình.
Bên trong công viên giải trí còn có một vài đứa trẻ khác đang chơi đùa, trong đó có một bé gái chạy ra khỏi công viên giải trí tiến thẳng đến khu vực nghỉ ngơi bên này rồi nhào vào lòng bố mẹ.
Jeon Jungkook nhịn không được nhìn qua đó, phát hiện là một đôi vợ chồng trẻ. Người vợ ôm con gái lên đùi mình, còn người chồng bên cạnh thì đưa ly nước qua. Bức tranh gia đình một nhà ba người vô cùng tốt đẹp, thực ấm áp.
Jeon Jungkook nhìn một nhà ba người cách đó không xa, nhất thời có chút xuất thần, thẳng cho đến khi nghe thấy giọng nói của Tiểu Trình...
"Anh Koo Koo ơi!"
Tiểu Trình cũng chạy tới khu nghỉ ngơi, nhào vào lòng Jeon Jungkook rồi leo lên đùi cậu, đôi mắt xoe tròn mở to, thanh âm mềm mại nói: "Em muốn uống nước."
Jeon Jungkook không trả lời mà nhìn thoáng qua Kim Taehyung. Kim Taehyung cũng hiểu ý của cậu liền đứng dậy nói: "Anh đi mua."
"Cháu muốn uống nước ngọt!" Tiểu Trình vội vàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế Thân
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, giới giải trí, 1v1, thế thân, HE. (Chính văn SE, phiên ngoại mới HE) Số chương: 193 chương + 1 phiên ngoại (113 chương chính...