Chap 169: [Gương vỡ lại lành 56] Hoành thánh lạnh

1.6K 57 3
                                    

Jeon Jungkook bật cười, không cam lòng chịu yếu thế mà vòng lấy bả vai nam nhân, hỏi lại: "Ngọt thế nào?"

"Rất ngọt." Kim Taehyung choàng tay qua eo thiếu niên, lại cúi đầu xuống hôn lên môi cậu.

Hôn một lần không đủ, Kim Taehyung lại hôn lần thứ hai, lần thứ ba... Nhưng mỗi lần hôn, Kim Taehyung đều chỉ lướt nhẹ qua môi mà không vào sâu.

Jeon Jungkook nhắm mắt lại, lúc đầu vẫn ngầm đồng ý cho phép Kim Taehyung nhưng thấy hắn hôn mãi vẫn không có dấu hiệu dừng lại bèn nhịn không được lên tiếng: "Hôn đủ chưa?"

Kim Taehyung lúc này mới chịu thu liễm lại một ít, cúi đầu gối lên vai cậu: "Còn chưa đủ."

Kim Taehyung nghiêng đầu, lại tiếp tục hôn lên cổ cậu.

"Được rồi, anh đừng hôn nữa." Jeon Jungkook đẩy bả vai hắn ra, lại nhìn thoáng qua thời gian thì thấy đã hơn mười một giờ liền hỏi: "Anh đói bụng không? Em đi làm chút gì đó ăn."

Kim Taehyung cũng không chú ý cậu nói gì, ậm ừ đáp lại.

"Vậy để em đi làm vài món đi."

Nói xong, Jeon Jungkook đi xuống phòng bếp. Kim Taehyung cũng đi theo sau, khi nhìn thấy cậu lấy vỏ hoành thánh từ trong tủ lạnh ra liền lập tức chau mày.

Jeon Jungkook để vỏ hoành thánh lên trên bếp, mặc tạp dề vào chuẩn bị gói hoành thánh. Vỏ hoành thánh này là mấy ngày trước cậu nhờ bác Văn mua về, số lượng cũng đủ ăn được mấy bữa. Jeon Jungkook cầm một miếng, vừa định chuẩn bị gói hoành thánh thì cổ tay chợt bị chặn lại.

"Không ăn." Kim Taehyung đứng sau lưng cậu, gắt gao nhìn chằm chằm vào vỏ hoành thánh: "Đổi món khác đi, anh không ăn hoành thánh."

Jeon Jungkook sửng sốt kêu lên: "Kim Taehyung."

"Anh không ăn mì hoành thánh nữa." Kim Taehyung từ sau lưng ôm lấy thiếu niên, lại nhớ tới vụ tai nạn xe hôm đó, thanh âm bỗng khàn khàn: "Thực xin lỗi..."

"Không phải anh thích món này nhất à?"

"Bây giờ anh không thích nữa." Kim Taehyung nhắm mắt lại chậm rãi điều chỉnh cảm xúc, nhỏ giọng nói: "Sau này cũng sẽ không ăn, em đừng mua hoành thánh."

Jeon Jungkook im lặng bỏ vỏ hoành thánh xuống bếp rồi rửa tay, sau đó xoay người lại ôm lấy nam nhân.

"Thực xin lỗi."

"Anh không cần phải xin lỗi." Jeon Jungkook vỗ vỗ lưng hắn trấn an: "Hôm đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn thôi."

Nhưng tâm tình của Kim Taehyung vẫn không thể xoa dịu được, lại kháng cự: "Không ăn."

Jeon Jungkook hỏi: "Thật sự không ăn sao? Sau này cũng không ăn nữa à?"

"Không ăn."

Jeon Jungkook gật đầu: "Anh không ăn vậy thì em tự mình ăn, được chứ?"

Kim Taehyung trầm mặc, không ngăn cản cậu nữa, chỉ có thể cam chịu. Jeon Jungkook cũng xoay người, tiếp tục gói hoành thánh.

Mà lúc gói hoành thánh, Jeon Jungkook còn đặc biệt gói phần cho hai người, để phần của Kim Taehyung vào trong bát rồi nói: "Nếu anh muốn ăn thì em lại làm thêm cho anh."

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ