Chap 76: Vì sao Koo Koo không trả lời tôi?

2.2K 72 2
                                    

Buổi tối, Koo Koo đến bệnh viện một chuyến.

Trạng thái của bà nội gần đây lên xuống thất thường, khi Koo Koo đến thì bà đã ngủ rồi. Về phía bác sĩ bên kia, cũng mang đến một tin tức xấu...

"Gần đây bệnh tình chuyển biến xấu, khả năng bà ấy sẽ không kiên trì được bao lâu nữa." Bác sĩ nói một cách uyển chuyển.


Koo Koo trầm mặc một hồi rồi hỏi: "Đại khái còn có bao nhiêu thời gian ạ?"

"Hơi khó nói... Có lẽ là ba bốn tháng đi."

Koo Koo gật đầu: "Cảm ơn bác sĩ."

Koo Koo trở lại phòng bệnh, tiếp tục canh giữ ở bên giường bệnh bà nội. Không lâu sau, Kim Taehyung cũng tới đây.

Koo Koo ngẩng đầu, hơi ngạc nhiên hỏi: "Sao anh lại đến đây?"


Kim Taehyung đi tới ngồi xuống bên cạnh Koo Koo, thấp giọng trả lời: "Đến xem em."

"Muốn lên giường sao?" Koo Koo nhìn thoáng qua điện thoại, nói tiếp: "Bất quá ngày mai tôi còn có việc, muốn làm thì phải đến chỗ của tôi."

Kim Taehyung không nói gì. Koo Koo chỉ cho là Kim Taehyung đáp ứng, sau đó liền đứng dậy chuẩn bị trở về. Thế nhưng khi hai người trở lại chung cư, tắm rửa xong rồi cùng nhau nằm ở trên giường mà Kim Taehyung cũng không làm gì khác ngoài việc an an tĩnh tĩnh ôm người trong lòng ngực.


Koo Koo đợi một hồi lâu cũng không thấy Kim Taehyung có động tác tiếp theo, liền hỏi: "Không làm sao?"

Ngữ khí Koo Koo quá mức bình tĩnh, giống như chỉ đang hỏi về công việc chứ không hề có một chút cảm xúc nào.

Kim Taehyung thoáng siết chặt vòng tay lại, ôm chặt người vào lòng hơn, thì thào: "Ôm một chút."

"Không làm thì thôi, tôi đây ngủ một giấc." Koo Koo trở mình đưa lưng về phía Kim Taehyung, nhắm mắt lại chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

Kim Taehyung nhích lại gần, lòng bàn tay ôm lấy eo thiếu niên, đột nhiên lên tiếng: "Hai mươi ngày."

"Hả?" Koo Koo không hiểu hỏi lại.

"Hai mươi ngày." Kim Taehyung lặp lại lần nữa, vừa nói xong đôi môi liền áp lên cổ Koo Koo, đặt xuống rải rác vài nụ hôn.

Koo Koo mở mắt ra, thử tính nhẩm ngày tháng trong đầu một chút, sau đó mới hiểu ý của Kim Taehyung là chỉ bọn họ đã hai mươi ngày không gặp nhau.

"Có chút bận." Koo Koo tùy ý đáp lại.

"Anh có thể đi tìm em."

Koo Koo nói tiếp: "Vẫn là đừng tới, lúc tôi làm việc không thích bị ai quấy rầy."

Lúc trước khi quay phim, Kim Taehyung cũng có ý định đến thăm ban nhưng vì cậu không muốn quan hệ này quá thu hút người khác nên liền không cho Kim Taehyung tới. Hơn nữa đạo diễn cũng đã biết quan hệ của bọn họ, vẫn là tránh đi một chút thì tốt hơn.

Dù sao mấy loại chuyện bao dưỡng này thực không minh bạch.

Koo Koo: "Tôi hiện tại đang lên, vạn nhất bị chụp được sẽ rất phiền toái, tôi không muốn bị ảnh hưởng."

Trong khoảng thời gian này, bộ phim dân quốc mới lên sóng kia càng ngày càng ăn khách, danh tiếng cũng rất tốt, trên weibo cũng thường xuyên thấy cư dân mạng bàn tán về phim, về phần cậu và Suzy cũng thu hút thêm không ít lưu lượng, đang bạo lên được một chút.

Mà các minh tinh hay diễn viên đang thời kỳ nổi lên như vậy cũng là đối tượng dễ bị theo dõi nhất.


Kim Taehyung hơi cúi đầu, lại hỏi: "Vậy có muốn chuyển đến chỗ của anh không? An ninh rất tốt."

Koo Koo vẫn cự tuyệt: "Không cần."

Kim Taehyung còn muốn nói thêm nhưng Koo Koo đã không còn kiên nhẫn nói chuyện phiếm liền bảo: "Tôi muốn ngủ, đừng làm ồn nữa."
Nói xong, Koo Koo liền nhắm mắt lại ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau, Koo Koo dậy sớm chuẩn bị đến công ty. Lần này cậu hợp tác cùng với Suzy chụp một bộ ảnh bìa, địa điểm chụp là trong một studio của tổng bộ.

Koo Koo dậy lúc sáu giờ, mà Kim Taehyung thì còn đang ngủ say. Ngay khi Koo Koo đang thu dọn đồ đạc thì Kim Taehyung cũng tỉnh lại.

Koo Koo đứng trước gương chỉnh sửa lại quần áo trên người một chút rồi quay sang nhìn nam nhân trên giường nói: "Tôi đến công ty đây, lúc ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ lại."

[VER] Vkook/Taekook || Quan Hệ Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ