Chapter 19 cont.
Telle's
Masayo ako kasi naka-1 month na kami ni Tin. Sana magtagal pa kami ng sobrang tagal haha.
Nasa probinsya sya ngayon, kaya di kami masyadong nakapag usap :( Monthsary pa naman namin ngayon. Hay, marami pa namang months diba diba?
Ako:
Goodnight babe ko :* Ingat ka dyan ha :* I love you :*Txt ko sakanya, pero after ng ilang minuto, di sya nagreply, nakatulog na ata eh :(
Tin ♡:
Hello si Katherine to. Swerte mo naman at ikaw ang girlfriend ni Dana. Pero sorry, akin sya ngayong gabi :)WTF?! Siguro isang lesbo to? Nakakainis naman eehh. Monthsary namin tapos may ganyan?! Punyeta naman eh tsk.
Ako:
Hoy! Asan si Dana? Kung sino ka man tigilan mo girlfriend ko!!Tin ♡:
Sorry. Pero akin na si Dana. Ima take her body rn :) hahahaPUNYETA. GUSTO KO SYNG SUNTUKIN FAK. Dahil sa inis ko, tinawagan ko ang number ni Tin. Pero di nya sinagot ang tawag. Tinry ko pang tumawag, pero wala talaga. Sht kinakabahan ako. Tinry kng tinry na tawagan at di nga ako nabigo, sinagot.
"Hello" boses babae pero hindi boses ni Tin. Fck!
"Asan si Tin?! Ibigay mo ang telepono sa kanya" sigaw ko. Wala na akong pakielam kung marinig ako nila mama sa labas sht!
Narinig ko na binaba nya ang phone pero hindi ang call. Narinig ko si Tin sa background.
"Wtf bat andito to?" Siguro yung les na kupal na yun ang sinabi nya. Kinuha nya ata ang phone nya at tinignan. Nagsalit din sya.
"Hello babe?" Sabi nya. Halatanf bagong gising lang. Fak baka kung di sya nagising, baka nagalaw na ang babe ko. Di ko kaya yun nyet@!
"Hello baby ok ka lang ba?" Sabi ko sakanya. Sana paalisin nya yung les na andyan sht.
"Huh? Ok lang ako. May katabi nga ako eh pero babae naman. Ang weird mo haha" whaaaat?! Katabi nya yung kupal na yun?! Shet no.
"Tignan mo yung mga texts sa phone mo. Nakakainis" sabi ko sakanya. Sinunod naman nya at nakita nga nya siguro dahil narinig kong pinaalis nga yun katabi nya.
"Uhh kath? Pwede ba umalis ka dito sa room? Kasi uuhh di ako sanay na may katabi" sabi nya. Good girl. "Uh hello babe? Sorry sa txts nya. Wag ka magalit pls?" Di naman ako galit sakanya dun ako sa kupal na yun.
"Di ako galit babe. Natakot lang ako. Mag-ingat ka pls?" Sabi ko sakanya. "Ilock mo na din yung pintuan baka mamaya anuhin ka pa nyan" utos ko.
"Nilock ko na po. Wag ka na mag alala ok? I love you" sabi nya. Yung last three words na sinabi nya? Para akong kinausap ng isang anghel at naramdaman ko na safe sya.
"I love you babe ko. Buti di chopy line mo" oo nga. Kanina choppy tapos ngayon ok na. Ang tadhana nga naman haha.
"Ah haha. Andito kasi ako sa may likod ng pintuan, malakas signal dito eh" Ay kaya pala hehe :3
"Nakatayo ka? Hala! Eehh txt muna tayo baka mangawit ka?" Sabi ko.
"Ok lang ako. Uhh babe? Happy Monthsary. Ngayon palang sinusubukan na tayo ng tadhana. Wag kang bibitaw ha? Pagsubok lang yan :* part of a relationship diba?" Sabi nya. Yyiiee ang sweet talaga ng babe ko. She changed a cassanova to a good lover boy. Pegebeg nga naman haha.
—————————————
Keep reading and vote!
ⓒweareforever19
BINABASA MO ANG
'Di ko alam
Romance"Sa di inaasahang pagkakataon, nakilala kita. Sa lahat ng pwede mong mahalin, ako ang napili mo" -Christine "Ikaw ang nagpabago ng buhay ko. Ang dahilan kung bakit nagbago at umayos ako" -Christelle Mabilis magmahal si Christine, mabilis mafall per...