March 19

50 4 0
                                    

Chapter 11
MARCH 19

6AM

Saturday ngayon haaa! Ang aga ko nagising :( di na ako nakatulog ulit sa di ko alam na dahilan.

Pagkacheck ko sa phone ko. May txt si Telle.

Telle:
GOODMORNINING BEAUTIFUL! :*

Psh! Nangbola pa si ateng at may kiss mark pa haha. Nako nako!

Ako:
Hello! Goodmorning din :)

Maya maya, tumawag na sya.

"Hello" pabulong nyang sagot nya sakin. Papunta na ata to ng school.

"Bat ka bumubulong?" Bagong gising na boses ko. Sorry naman kakagising lang eh. 

"Andito kasi yung mom ko sa tabi ko hehe nahihiya ako" sabi nya. Nako di ba alam ng parents nya na les sya.

"Ah hehe. Uuhh I love you hihi. Sasagutin na kita" did I say yes? Uh oh haha.

"Ano? Uhh tayo na?" Mukhang nag aalinlangan pa si ateng. Pag sinabi nyang prank lang to, edi wow!

"Ayaw mo ata eh he he he" sabi ko. Ano ba to. Urong sulong naman to.

Dont get me wrong ha, di ako easy to get. May condition to. "Pero uhh. You know naman na medyo fragile pa si heart kaya, let just give it a try. Pag di nag work at walang magandang nangyare. Lets seperate ways"

"Sige sige. Thank you Christine. Sure akong mataas makukuha kong score ngayong finals hihihi" Pabulong pa din nyang sabi pero halata sa boses nya ang sobrang kasiyahan. Ang cute talaga hahaha.

"Teka. Andito na kami sa school, wait lang ha at bababa muna ako" sabi nya bago pa ako makapagsalita.

Naghintay ako ng ilang segundo at narinig ko na naggoodbye sya sa mommy nya at sa kapatid nya. "Hello? Andyan ka pa?" Sabi nya.

"Uh yes. So may test ka today? Baka nawala ka sa concentration wala ka pang masagot" nahihiya kong sabi. Kinikilig ako enebe :')

"Hindi no! Inspired nga ako eh haha. Napapatingin na nga sakin yung mga kasalubong ko kasi nakangiti ako" iniimagine ko itsura nya at nakakakilig hihi. Sya na talaga!

"Haha baliw ka. Pero galingan mo sa test mo ha. May kiss ka sakin mamaya" Sabi ko. Ang landi ko po sorry. SPG. Hahah peace.

"Kiss?! Whoah sige sige. Teka, Anong date ngayon?" Tanong nya.

Dahil nga kakagising ko lang, di ko pa alam nangyayari sa outside world. Tinignan ko sa phone at nalaman na March 19.

"March 19!" Halos sabay pa naming sagot haha.

Napatawa kami at kinilig naman ako. Eto na sana sya na.

--------------------------------

KEEP VOTING AND LEAVE YOUR COMMENTS.

ⓒweareforever19

'Di ko alamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon