Chapter 5
Past TenseMadami pa kaming napag-usapan ni Cristel. Medyo inaantok na ako pero ays lang. Nakaka-engganyo naman syang kausap.
"May naging boyfriend ka na ba?" Tanong nya bigla. Medyo nagulantang ako dun ha.
"Uh yes? Hahah gago yun. Wag na natin pag usapan. Eh ikaw? Gf o bf?" Medyo nag-aalangan pa ako sa mga sinabi ko pero yaan mo na haha.
"Parehong gf at bf haha!" Tawa nyang mahinhin. Seryoso? Les talaga to? Aba chick na boy haha.
"Whoah! Iba ka gerl haha! Kwento!" Sabi ko. Para naman may topic kami diba? Haha.
"May bf ako before, 5 ata sila haha. Then 3 na gf. Ikaw?" Proud nya pang sinabi. Iba to. Playboy na playgirl tsk.
"Yung last bf ko almost 1 year kami kaso gago eh haha" bitter kong sinabi haha. Jusko nililimot ko na nga yung unggoy na yun eh tsk.
"Eh bakit kayo nagbreak?" curious naman nyang tanong. Ayoko naman pag usapan eh.
"Malibog kasi sya. Gusto nya sex sex sex. Nakilala ko syang ganun. Pero nung ako na niyaya nya ayun break haha." Diba? Di ako madrama eh. Di talaga :(
"Sinabi ko na kaya ko ibigay lahat sakanya kaso yun? No! Di naman sya worth it" tuloy ko pang sinabi.
"Mukhang seryoso ka magmahal ha?" Nako nako. Mahal mahal? Gasolina nalang ata ang mahal ngayon
"Siguro, at mabilis din ako magmahal. Ya know adolescence age haha" patawa ko pang sinabi.
"Ilan na ba naging bf mo?" Tanong nya. So bibilangin ko talaga? Hahaha
"Lima? Hahah" joke lang talaga eh. Playboy kasi tong kausap ko kaya dapat makibagay ako.
"Whoah! Lahat seryoso?" Seryoso? Wth? Joke nga lang eh hahaha. Ok white lies again.
"Oo. Ganon ako magmahal" kunyare na naman. Haha bat ba ako nagpapa-goodshot sa babaeng to? :/
"Pero sino pinakaminahal mo?" Kapatid siguro to ni Boy Abunda haha.
"Ewan. Pero siguro yung huli. Fresh pa yung ginawa nya eh, kumbaga di pa naghihilom." madrama ko namang sinabi.
"Hanggang ngayon ba mahal mo?" Nako naman. Nasa Aquino & Abunda Tonight ata ako haha.
"Minahal. Paste Tense ng mahal. Yun hahaha" yan nalang nasabi ko.
Mahal ko pa nga ba sya? Ayoko na eh. Ayoko na talaga.
------------------------------
Medyo sabog tong chapt na to haha. Sana nagustuhan nyo ✌ vote and comment!
ⓒweareforever19
BINABASA MO ANG
'Di ko alam
Storie d'amore"Sa di inaasahang pagkakataon, nakilala kita. Sa lahat ng pwede mong mahalin, ako ang napili mo" -Christine "Ikaw ang nagpabago ng buhay ko. Ang dahilan kung bakit nagbago at umayos ako" -Christelle Mabilis magmahal si Christine, mabilis mafall per...