Chapter 28
MISSION 101TIN's
Pagkatapos ng call na yun, natulog na ako. Di ko alam, feeling ko wasak na wasak na ako. Di ko sya masisisi. Ngayon pa ko natauhan kung kelan tapos na kami. Shit life!
Kalahating araw akong nakahiga, buhay baboy eh haha. Di din ako masyadong kumakain dahil wala akong gana.
Bebe Gel calling..
Akala ko pa naman si Telle na :( paasa tsk.
"Yes? Who's this?" Sabi ko. Tsk wala talaga ako sa mood eh.
"Uror! Haha. Free ako ngayon, no classes whole day. Hohol tayo?" Aya nya.
"Ngayon? Wala ako sa mood"
"To naman! Umoo ka na! Watch tayo movie treat ko?" Ting! Narinig ko na ang magic word! Hahaha.
"Alright! Sb tayo meet haha what movie nga pala?"
"Avengers? Tignan nalang natin kung ano maganda" sabi nito. Kailangan ko din ng past time para madistract ako sa kakaisip kay Telle :/
Pagdating ko, andon na sa may meeting place namin si Ate Gel, kumakaway sya kaya nilapitan ko.
"Anyare? Parang semana santa mukha mo ha?" Sabi nya at inayos ang shoulder bag nya.
"Wala. Wala na ka" sabay pakita ng pekeng ngiti.
"What?! Tsk. Eehh monthsary nyo lang last week tapos wala na? Ano ba yan? Bat ka gumive up? Try to fight for it. Wag kang nagpapakawala agad agad, tandaan, nasa huli ang pagsisisi" Sabi nito at inakbayan pa ako. Clingy as fck!
"Ewan ko. Takot nga ako diba? Anong magagawa ko?" Sabi ko sakanya at nilagay na din ang kamay sa side nya. Para kaming magsyota kung titignan :/
"Clingy mo haha" sabi nito at inakbayan pa ako ng mas mahigpit. "Anong magagawa ng takot? Ako nga takot sa dugo, nursing pa kinuha kong course. Dont be a coward bebe" Di ko sya tinitignan dahil masyadong malapit ang mukha nya sa akin.
"Ano ba!! Masyado kang malaput! Malaki kang tukso Gel!" at tinanggal na ang pagkakapit ko sakanya. Eeehhh incest :/
"Hahahaha! Ang cute mo tologoo" Sabi pa nito at pinisil na ang pisngi ko. Aarrrgghh!!
"Sasaksakin na kita eh! Uugghh!!" Sabi ko at pinisil ang ilong nya. "Pero seryoso, I need a sign. Kailangan ko ng sign from above hahah chos!" sabi ko sakanya.
"You need a sign? Hahaha. Tingnan mo yung dalawang pababa ng escalator?" Tinignan ko nga yung sinasabi nya. Nakita ko ang dalawang babae na magkayakap, at maya maya nagkiss sila pero smack lang!! Fck sweet :3
"Look? That's a sign bebe ko" at naglahad sya ng nakakalokong ngiti.
"Ok fine! I'll work on it!" Sabi ko at ako na ang kusang umakbay sakanya. Though mas matangkad sya sakin haha.
"It'a must! Let's buy tix then manood na tayo!" at pumunta na kami sa bilihan ng tix at pumasok na sa cinema. Avengers nga ang pinanood namin.
Kumain kami after namin manood, nagpaalam na din ako dahil andyan na sila mommy sa labas.
"Sabihan mo ako kung ano ha? Txt o fbc haa!' Sabi nito at sumakay na sya sa taxi.
Pag-uwi ko ng hapon, naisipan kong mag-internet. Ilike ko daw kasi yung mga pictures namin sabi ni mommy haha.
Pagkaon na pagkaonline ko, may isang status na nagpawow sakin.
Telle Tubby
"We're not broken just bent, and we can learn to love again"Wow talaga hahaha. Yeah, we can learn to love again, pero sana sa again na yun ako ulit ang mahalin mo.
MISSION 101: WIN HER BACK
Tinignan ko kung online pa sya. Pero 27 minutes ago pa :( sa viber na nga lang.
Christine: Hi miss :) pwede manligaw?
After ng ilang segundo, naseen na ito at...
Telle is typing...
Kinakabahan akooo!!!!
------------
KEEP READING!
VOTE and COMMENT! ♡ⓒweareforever19
BINABASA MO ANG
'Di ko alam
Romance"Sa di inaasahang pagkakataon, nakilala kita. Sa lahat ng pwede mong mahalin, ako ang napili mo" -Christine "Ikaw ang nagpabago ng buhay ko. Ang dahilan kung bakit nagbago at umayos ako" -Christelle Mabilis magmahal si Christine, mabilis mafall per...