Never

45 4 0
                                    

Note:
May mga maseselan na salita na di angkop sa mga inosente nyong pag iisip :D

—————————————

Chapter 15
NEVER

Pagkagising hanggang matulog, si Christelle na lagi ang kausap at katxt ko. Di naman sa adik ako sa txt, pero sakanya ata ako adik.

Di ko alam. Dalawang buwan nalang at mag-iisang bwan na kami. Sabi ko sakanya nung sinagot ko sya, na ittry lang namin kasi nga undecided pa ako sa feelings ko. Na baka maging rebound lang kita, pero alam mo ba?

MINAHAL KITA AT MINAMAHAL NA KITA.

Napapangiti ako habang iniisip sya.

*rriiiinng riiiing*
Nakita kong may tumatawag sakin. Masaya ko itong kinuha mula sa tableside ko, pero napawi ito ng unregistered number ang tumawag. Sino naman to. Panira ng moment :/

"Hello? Sino to?" Ako na ang unang nagsalita. Baka tumawag si Telle tas busy line ko :(

"Hello" Ay demonyo pala ang tumawag :/ tsk. Ang pangit na unggoy na si Hero.

"Ano kailangan mo?" Walang gana kong sabi sakanya.

"May bago ka na ba? Pwede bang irecycle mo ako at maging tayo ulit?" Mga bulok na salita. Di na ako ulit magpapaikot dito sa anak ni Satanas na to.

"Irecycle? Basura lang ang peg? Ang alam ko ang basura tinatapon, ang mga may kwenta lang ang nirerecycle. May kwenta ka ba?" Malamig kong pambabara sakanya. Haha. Ako ata ang kapatid ni Vice Ganda haha.

"Wala akong pakialam sa sasabihin mo. Pls magbalikan tayo tin? please?" Pagmamakaawa nya. No Hero!

"Ayoko. May bago na ako at masaya na ako sakanya. Tigilan mo na ako pls?"  Ngayon ako naman nagmamakaawa na tigilan nya ako.

"Ayoko. Bibigay ka din Christine. Bibigay ka din! Ahhhh aaahhhh!!" Aba depota umungol oa si gago. Gagawin ata akong sexmate nito eh. But no no no!!

"Aahh ahh ahh!! Fvk me Christine! You're turnung me oohh oohh on!" libog lang talaga habol ditong demonyong to eh. Nakakainis!!

Pinatay ko na yung call. Pati na din phone ko. Nakakainis talaga! Nananahimik na ako eh! Tsk.

After one hour, binuksan ko ulit ang phone ko at nakitang tadtad ng mga texts. Tinignan ko kung sino ang mga ito.

+63915******** : 5 unread msgs.

Telle ♡ : 3  unread msgs.

4432 : 2 unread msgs.

Nako. Pati si gobe rewards nagtxt haha.

Tinignan ko muna yung kay unregistered number.

> Tin pls, come back to me
> Tin sorry sa mga nangyari. Patawarin mo na ako pls.
> Ibalik na natin yung tayo pls.
> Magpapakabait na ako.
> Pls  tin pls 

Ibalik your face. Nakakainis naman eh. Kung kelan masaya na ako at demon-free na ako tsaka sya nanggugulo. Tsk!

Yung kay Telle naman ang tinignan ko.

>Bat di ka matawagan? :(
> UY? Galit ka ba sakin? Sorry na gusto na kita makausap eh :(
>Text ka nalang pag ok na :( I miss you babe.

Ay? Naguilty naman ako. Kung bakit si pinatay ko pa phone ko. Letseng Hero yan talaga. Matawagan na nga ang honey pie babe ko hihi. Pero, bago ko pa sya matawagan, may demon agad na sumingit. Fucha!

"Natawagan din kita. Tin sorry na pls?" Sabi nya. Papatayin ko na sana kaso naisip kong mangungulit pa din to. So once and for all,

"Hero tama na pls? Break na tayo. 3 months na din, at hello? Magmove on ka na. Marami dyan,wag ako. Bye. Wag ka na magtxt or tumawag ok? Istorbo ka eh ha ha" halatang peke yung tawa ko. Pinahalata ko talaga.

"Pero Tin? Pls? One more chance? Pagmamakaawa nya pa din. Tibay din ng loob ha 

"Binigyan na kita ng maraming chances nun pero tinake for granted mo lang ako. So bye" sabi ko. Nakakainis na tong usapan na to.

"Bahala na. Alam kong babalik ka pa din sakin"kampante ang boses nya. Kapal muks talaga!!

"Never!" Sabi ko at pinatay na ang telepono.

Bakit ganito? Naiiyak ako? Di ko naman na sya mahal diba? Taksil na luha to oh :/

————————————

Keep Reading! VOTE and COMMENT ❤

ⓒweareforever19

'Di ko alamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon