In A Relationship

37 3 0
                                    

Chapter 21
IN A RELATIONSHIP

Nakabalik na ako ng Manila. Ibig sabihin, makapag usap na kami ni Telle wantusawa bc I have mah own room.

Binigay na rin nya yung bago nyang facebook. As in bago, 10 palang ata friends nya haha. Pero dahil inistalk ko ang mga friends nya, nakita ko yung Telle Tubby na account na mukhang sakanya din. Katxt ko sya ng mga oras na yun kaya tinanong ko sya para kunpirmahin.

Ako:
Ikaw ba yung Telle Tubby sa facebook? :/

Telle ♡:
Opo. Eh yun yung acct ko dati, di ko na nga maopen :(

Ako:
Edi ireset mo pw :* ako gagawa :)

Telle ♡:
Ako na :* baka maistorbo pa kita. Ako na, iaadd nalang kita pag naayos ko na.

Ako:
Alright :)

I smell something fishy :/ mukhang may tinatago tong babaeng to sakin ha.

Nagsurf pa ako ng nagsurf sa net. Wala lang dalawang oras ng may mag-friend request sakin.

Telle Tubby wants to add you as her friend.

Inadd ko agad at binuksan ang profile nya. Marami akong nakitang pictures kumpara sa una kong inadd. May bagong posts sya sa news feed nya.

Telle Tubby is now in a relationship.

Wow haha. Proud namab si ateng :') maya maya pa may request ulit pero hindi frien, kundi...

Telle said that she is in a relationship with you. Accept | Decline

Syempre dahil proud girlfriend ako, inaccept ko agad agad. Narinig kong nagvvibrate phone ko kaya tinignan ko kung sino ang tumawag.

Telle ♡ calling....

"Hello?" Sabi ko. Excited akong makausap sya dahil na din dun sa facebook stat nya hihi :')

"Hi babe! Nakita mo na yung status ko? Hihi" sabi nya. Hehehe halata sa boses nya ang kilig :')

"Yes. In a relationship with Telle Tubby na nga ako eh" hihi. Medyo baby voice ako dahil na din sa kiliiig :') hihi.

"Iihh kinikilig ako babe hihi" medyo tumili sya ng mahina haha. Di talaga les tong babe ko eh pero sht nakakakilig pa din sya.

"I love you babe ko!" Sabi ko sakanya. Kinikilig pa din akoooo :3

"I love you more babe. Ngayon, alam na ng buong mundo na akin ka lang" maawtoridad nyang sabi. Pero nakakakilig pa din :3 tong babe ko talagaaaa :')

-------------

KEEP READING! VOTE AND COMMENT ♡

ⓒweareforever19

'Di ko alamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon