3rd MONTH

41 2 0
                                    

Chapter 33
JUNE: 3rd MONTH

TIN's

Naging maayos naman ang takbo ng first two weeks ng school. Di din ako masyadong busy dahil mas nakaconcentrate ako kay Telle. Kahit Physics ang topic, di nawawala sa isipan ko si Telle. Im so drunk with her love.

Monthsary namin ngayon at as usual, paggising ko ng umaga, mga sweet monthsary messages ang pambungad nya sa umaga ko. Pero hindi lang yon! Dahil pagbukas ko ng facebook ko nakita ko ang post nya na mga pictures at may cake at balloons pa. Na may caption pa na...

Happy 3rd Monthsary babe ko. I love you :*

"This girl is really amazing!" Sabi ko sa sarili ko habang tinitignan ang ibang pictures.

Sa ngayon, naghahanda ako ng mahabang message para sa 3rd monthsary namin. Gusto ko ding bumawi sakanya kaya todo effort talaga ako. At para kahit papaano maging worth it din ang effort nya.

*bbrrr bbbrrr*

Telle ♡ calling...

"Hello babe?" Sabi nya.

"Hello babe! Happy Monthsary! I love you mwah mwah mwah mwah" sabi ko with kiss effect pa.

"Yiieee. I love you babe ko uumm mwah mwah mwah mwah" sabi naman nya.

"Uuhh babe? May sasabihin ako" eto na sisimulan ko na ang pagbabasa ng mahabang nobela hahaha.

"Ano yun?" Sabi nya.

"Uh eh. Uuhhmm hehe kinakabahan ako" sabi ko. Pucha para akong manliligaw na aakyat ng ligaw haha.

"Iiihh? Ano nga? Hihi cute mo tologo" at gigil na naman ang boses nya. Hahaha I love this girl.

"Ok eto" at humugot ako ng malalim na hininga. "Hello babe. From the very start, alam kong naging bad ako sayo. Nagbago ka pero sinaktan kita at ako ang naging gago. Pero? Hindi ka sumuko sa kin, you still give me a second chance para patunayan sayo na mahal kita-" tumigil muna ako dahil naubusan na ako ng laway haha jk.

"I love you babe" maiyak iyak nyang sabi.

"I love you too hihihi. So asan na ba ako" nawala ako sa binabasa ko hahaha. "Di ko alam kung ano ang mga dapat sabihin dahil first time ko ngang gawin to. Pero babe? No matter what happen, lagi mong tatandaan kung ano ang tinitibok ng puso ko, walang iba kundi ikaw. At sa lahat ng mga problemang dadating pa sana maging matatag ka dahil sayo lang ako huhugot ng lakas ng loob para lumaban. Pero higit sa lahat babe, mahal na mahal na mahal kita. Happy Third Monthsary. More months and years to go pa. Love you!" tumigil muna ulit ako dahil kakanta pa ako hahaha. Songbird wanna be to haha :)

♬♬
"Ikaw lamang ang aking minamaha-hahal

Ikaw lamang ang tangi kong inaasahaham.

Makapiling ka
Habang buhy ikaw lamang sintaa.

Wala na kong hihilingin pa

Wala ha naaa..

Whoohh hooh hoohh" ♬♬

Parang multong nagpaparamdama lang yung huli hahaha. Sorry ha :(

"Babe.." mangiyak ngiyak na sabi ni Telle pagkatapos kong kumanta. Ganon ba kapanget ang boses ko kaya naiyak sya? :(

"Halaaa? Bakit ka umiiyak? Sorry panget ng boses ko" sabi ko. Ayoko na talaga syang naririnig na umiiyak eh.

"Hindi.. Sobrang na overwhelmed lang ako. Sobrang saya ko babe. Sobrang swerte ko sayo" sabi nya pero umiiyak pa din sya.

"Husshh tama na babe. Monthsary ntin oh, dapat happy ka!" Sabi ko para macheer up sya.

"Hehe. Ang swerte ko talaga sayo" sabi nalang nya.

"Mas maswerte ako sayo no! I love you wag ka na umiyak pls? Nasasaktan ako" sabi ko naiiyak na din ako huhuhu. "Lika nga dito at pupunusan ko na yang luha mo at yayakapin ko na ang babe ko" sabi ko at niyakap ang unan (kunyare sya haha)

"Sigeee hug mo ako" sabi nya pero masigla na ang boses nya.

"Hhmmpptt" sabi ko at pinaggigilan nga ang unan.

Im so inlove with this girl pare :D

————————————

AN:

Meron pong dalawang bagong chapters before ito. Namali po kasi ako ng update kaya ayon :( sorry po sainyo. Wag po sana kayo maconfused :(

KEEP READING!
VOTE and COMMENT ♡

ⓒweareforever19

'Di ko alamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon