May 17, 2015

31 1 0
                                    

Hi po! Hehe si Telle po to. Maiba muna tayo sa kwento na to. Meron kasi muna akong issegway haha. Siguro alam niyo naman na kung pano kami nagkakilala ng aking mahal na si Christine. Bakit ko ginagawa tong chapter na to? Uhm nagkakamalabuan na kasi kami eh and gusto kong mabasa niya to ng surprise. Si christine dati naasar pag tinatawag siya sa apelyedo niya tas ang sarap lang sa feeling dahil ako lang exception para tawagin siya nun. Maganda boses niya lalo na pag kinakantahan niya ko pag di ako makatulog. Yung tawa niyang nakakaadik at nakakadala ang cute lang niya. LDR kami pero pag kausap ko siya tuwing gabi pakiramdam ko sa tabi ko lang siya. Si Christine mahilig sa chocolate cake, sa ice cream at napakadaldal. Yung iba nallove at first sight hehe pero ako nainlove ako sa ugali niya dahil minahal ko na siya kahit di pa kami nagkikita sabi nila mas malalim daw yung hugot pag ganong pagmamahal haha. Mahal ko siya sobra. At malalaman niyo pa kung gano ako kabaliw sakanya yun nga kung tatapusin niya pa tong story na to. Hehe magaling siya mag advice pag may problema ka tsaka pati na din sa math at ibang subjects haha pasagutan niyo HW niyo sakanya alam niya yan lol. Matalino ata baby ko :) palaging nagtatampo pag wala kang time pero ubod naman ng lambing pag nammiss ka niya. Yung singkit na mata niya nawawala pag tumatawa o galit siya hehe pero yung pinakamaganda sakanya? Puso niya, may mga designs kasi dejk kasi mapagmahal siya. Mabuting anak at mapagkumbaba.

Maeffort yan! Alam niya kung kelan babawi. Kahit simpleng bagay lang nagagawa ka niyang pangitiin. Nakakakilig pag kinikuwento niya sayo yung future niya kasama ka tas naiisip mo din na nakakakilig kasi nakkita ka niya na kasama sa mga plano niya. Sabi niya mag llawyer siya para daw maipasa yung batas para sa same sex marriage para sating mga kabaro haha sa pagkakaalam ko alam niyong real story eto sana ako pa din kasama niya sa future na yun pero pag ayun nga di na ko nagising makakasama ko naman siya kaso di niya ko makikita hehe. Makulit siya pero cute. Yung tipong pati pag utot niya sasabihin pa niya sakin haha mas lalo ko siyang minahal. Di siya nahihiyang ipakita lahat ng flaws niya sakin at nagpakatotoo siya and tanggap ko naman yun mahal ko eh. Swerte ko dahil kahit maaga siyang gumising para sa school makikipagpuyatan pa siya sakin and gigising yan ng 4 a.m para lang makausap ako bago siya maghanda para sa klase.  Natatawa din ako dahil syempre siguro makakarelate din yung ibang les couple diyan dahil parehong babae eh pag dating ng buwanang dalaw alam namin kung sino yung mauuna at susunod pero siya laging una madatnan kasi once every 4 or 6 mos lang ako dinadatnan eh feeling ko baka lalaki nako lol tas ang cute niya pag meron siya sarap lang lambingin lalo na pagnaiirita.

Ang cute niya ding kumain kasi sobrang bagal! daig pa ata pagong eh. I like to stare at her lips pag nagsasalita siya lol i know her too well na kahit di siya magpakilala sa mga status niya eh alam kong siya yun. Di lang dahil pareho kami ng initial ng pangalan at take note magkatunog pa ay minahal ko siya haha  syempre eto ay ilan lamang sa mga dahilan kung bakit andaling mahalin ang isang tulad niya. Madami pa yan pero hanggang diyan lang masasabi ko baka mainlab pa kayo sakanya pag sinabe ko lahat eh :p haha

'Di ko alamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon