Chapter 20
SECRETSTin's
Matapos ang insidente na yun, sobrang ingat na ako sa pinsan na yun ni Kuya Charles. Sakto naman na kinabukasan non eh dumating na din sila nanay at mga pinsan ko. Kahit papaano, secure na ang feeling ko.
After ng graduation ni Kuya Charles, bumalik na kami sa Nueva Ecija. Ang probinsyang kinalakihan ko. Simula nung pinanganak ako hanggang mag-4 years old ako, dito ako tumira. Sa bahay ni nanay. Lahat ng peklat ko dito nanggaling hahaha.
Ilang linggo din akong magbabakasyon dito bago ako sunduin nila Mommy.
Kinabukasan...
Paggising ko nung umaga, phone ko agad ang hinanap ko para makausap si Telle.
Telle ♡ calling..
"Hello" sabay pa kami. Hihi. Halata sa boses nya na antok na antok pa din sya. Hahaha
"Haha goodmorning babe" sabi nya. Sweet no? Yiiee.
"Goodmorning din babe ko" sorry po. Wala akong alam na sabihin eh. Patawad.
"Kumain ka na ba ng breakfast?"
"Di pa. Kakagising ko lang. Ikaw?"
"Kakagising ko lang din hehe. I love you babe" oh ako na unang nag i love you. Landi ko ba? Hehe sorry ulit.
"I love you. Gusto na kita makita" eh? Ako din gusto na kita makita, kaso paano?
"Ehh? Punta ka dito hihi" sabi ko. RK naman to eh :(
"Pag iipunan ko pa sorry babe"
"Eh? Ok lang. I love you" I love you part 2 haha. Ako na tologo :')
"Sorry pero pag nagkita na tayo, I'll make sure na magiging ikaw ang pinakamasayang tao sa mundo" gumaganern? Hihi. Sya na sweet :') swerte ko talaga omg :3 haha.
"Uh baby? May aaminin ako?" Dapat matagal ko na tong aamin sakanya. Matagal ko din tong pinag isipan pero batatakot ako sa magiging reaction nya haha. Aaminin ko lang naman ang true age ko. Sabi ko kasi sakanya nun 16 na ako, eh 14 palang naman :(
"Ano yun? Kinabahan naman ako bigla" whaat? Sya pa kinabahan ha haha.
"Ano kasi... a-ano uhhmm" nauutal ako kinakabahan ako sa magiging reaction nya.
"Ayy. Ano nga? Bilis na" kalmado nyang sabi. Kinakabahan ako.
"Ano kasi... uhm hehe" Tumigil ako sandali at "kasi ano hehe. Bakla talaga ako" Toink! Sht kinakabhan talaga ako.
"Hahahahaha haahaha weh? Hahaha" tawa naman sya ng tawa. Eh? Seryoso ako ehh ;( hahaha. "Pano ka naman naging bakla? Kitang kita ko at ramdam na ramdam ko na babae ka hahaha. Kakatawa ka talaga babe" natawa na din ako sa sinabi nya. Hahaha. Bakla pa more.
"Eh sige na nga. Di talaga ako 16. 14 talaga ako." Mabilis kong sinabi pero narinig kong tumawa lang sya. "Bat ka tumawa? Seryoso na ako"
"Haha. Eh kasi, matagal ko ng nakita na di ka nga 16. Pero di ko lang pinansin haha" Ay? Kinabahan pa ako sa magiging reaction nya pero alam na pala nya :( haha. Ang fail ko talaga :'(
Pero at least, no matter what tinangga nya pa din ako hihi. I love this gerl ♡
————————————
KEEP READING! VOTE AND COMMENT DIN ✌
ⓒweareforever19
BINABASA MO ANG
'Di ko alam
Romance"Sa di inaasahang pagkakataon, nakilala kita. Sa lahat ng pwede mong mahalin, ako ang napili mo" -Christine "Ikaw ang nagpabago ng buhay ko. Ang dahilan kung bakit nagbago at umayos ako" -Christelle Mabilis magmahal si Christine, mabilis mafall per...