Chapter 31
JUNETIN's
June na ngayon at isang araw nalang at dadating na ang pinakaayaw kong araw- Ang Pasukan. Mag aaral na naman kami ng sandamakmak na mga subjects. Third year na ako ngayon, at tulad nga ng mga sinabi ng mga magulang ko, eto ang pinakamahirap na taon sa high school :( Lord, help me!
"Wag ka kabahan ano ka ba! Kayang kaya mo yan! Magaling kaya babe ko" sabi ni Telle. 10:30 na ng gabi at may pasok pa kami bukas. Ayokong matulog ng maaga dahil nasanay na din akong late matulog hahah.
"Eh iilan lang don ang kaclose ko baka mamaya maOP ako sakanila" sabi ko. Karamihan sa mga classmates ko eh naging classmates ko na nung 1st at 2nd year at hindi ko sila kaclose :(
"Yaan mo na. Pag naOP ka edi txt mo ko diba?" Sabi nya.
"Syempre kahit di ako OP ittxt kita, ayaw kong mamiss ka no" sabi ko hihihi.
"Ayaw mo pa bang matulog? Maaga pa pasok mo bukas ha?"
"No!! Gusto pa kita kausap no!" Sabi ko naman. Naging part na ng gabi ko na kausapin si Telle hanggang sunduin na ako ng antok. Pero sa ngayon di pa ako susunduin dahil medyo kinakabahan nga ako bukas.
"Excited ka lang ata pumasok eh" sabi naman nya. Ako? Excited? Tsk.
"Kanino naman ako maeexcite? Kung andon ka lang, ngayon palang magrready na ako pumasok no" sabi ko naman.
"Weeh? Haha. I love you babe. Eehh wag kang maghahanap ng iba don ha kundi mapapatay ko sya" sabi naman nya. Kung di nyo naitatanong, sadista po ang girlfriend ko hahaha.
"Mahal kita at nasayo lang ang aking pagtingin" sabi ko.
"Sus?! Baka naman mamaya makakita ka lang ng pogi, malaglag na panty mo" sabi nya at natawa sa huli nyang sinabi.
"Edi di nalang ako magpapanty" sabi ko at tumawa haha.
"Di ka nga magpapanty kasi makakakita ka ng pogi? Tsk." Sabi nya. Masyado talagang seryoso tong babaeng to haha.
"Kasi bago ko pa sila makita malalaglag na panty ko sayo" sabi ko at nag"mwah" sa kanya hehehe :3
"Ikaw na sweet hahaha. I love you babe ko" sabi nya at nagbigay din ng mwah mwah tsuo tsup :3 hihi.
At kung ano ano pa ang mga pinag-usapan namin buong gabi, past 12 na ng madaling araw ng napagdesisyunan na naming matulog. Ayoko din namang magmukhang zombie sa unang araw ng klase haha.
Kinabukasan...
Nagrready na ako para maligo ng maisipan ko munang itxt si Telle ng goodmorning message.
Goodmorning babe ko! :* sana nakatulog ka ng mahimbing kahit konti lang ang tulog mo :( pero anyway, kiss muna kita habang tulog ka pa :* uummm mwah mwah mwah mwah :* hihi. Btw, magrrready na ako for school. Gusto sana kita kausap bago ako pumasok kaso lugto ka pa :* I love you. Text ka paggising mo ha :*
Sweet ko no? Hahaha. So pagkatapos ng morning routines ko, umupo muna ako para hintayin ang service ko. Ayoko na sana magservice kaso no choice ako, ayoko din magcommute hahaha.
Pagdating ng service, lumabas na ako at humalik sa parents ko. Pagsakay ko, chineck ko ang phone ko at may dalawang texts. Galing kay Jill at kay Telle.
Jill:
Oy! Pasok ka ha :) miss na kita hang tayo sa school mamaya :* see yah!Telle ♡:
Hello babe! :* sorry late ako nagising :( di tuloy kita nakiss bago pumasok huhuhu. Goodluck sa first day of classes. Ingat ka dyan ha :* sa akin lang ang tingin. I love you :*Ganda talaga ng simula ng taon kung ganitong tao ang sasalubong sayo. At lalo na magandang simulan ang unang araw ng pasukan kung inspired ka :3 hihi. I love you Telle 5ever.
-------------
Keep Reading!
Vote and Commentⓒweareforever19
BINABASA MO ANG
'Di ko alam
Romance"Sa di inaasahang pagkakataon, nakilala kita. Sa lahat ng pwede mong mahalin, ako ang napili mo" -Christine "Ikaw ang nagpabago ng buhay ko. Ang dahilan kung bakit nagbago at umayos ako" -Christelle Mabilis magmahal si Christine, mabilis mafall per...