Buko

50 3 0
                                    


Chapter 18

Telle's

"I love you. Alam ko dati medyo badass ka, nakita ko na nagbago ka para sakin. Para sa atin. Di ko sasayangin yun. I love you babe" di ko alam kung san nya hinugot yung sasabihin nya pero masaya ako at kinikilig hihi.

"I love you too Christine Dana Lerman. Uummwwah" kiss yan haha. Gumaan na din ang pakiramdam pagkatapos ang lahat.

"Basta trust me ok?" Umoo naman ako at talagang di ko na alam ang mga dapat sabihin dahil sa kilig.

"Mahal kita Christine. Itaga mo sa bato" nasabi ko nalang yan out of nowhere haha.

"Dumaan man ang maraming paskooooo" at kinanta nga nya ang Buko by Jireh Lim

"Galing naman kumanta. Hihi" gusto ko sanang makikanta kaso nahihiya ako. Hoho.

"Hahaha. Kaka-lss naman. Yan nalang kaya theme song natin?"  Pwede pwede. Ayoko namanh humindi baka sabihin nya na di ko sya mahal.

"Ah sigeee! Ang cute mo hehe" sabi ko nalang.

"Kahit na di mo na abot ang sahig, kahit na di mo na ko marinig, ikaw pa riiin, ang buhay koooo!! Yiee hihi" kinanta nya at halata ang kilig sa mga boses nya.

Im falling in love with this girl, more and more each day.

"I love you Tin itaga mo sa buko haha" ang corny nung sinabi ko. Haha

"Masarap ang buko hahaha" mas corny pala to sakin eh. hahaha.

"Bakit kaya buko tung title? Haha. Wala namang buko sa lyrics" tanong nya. Oo nga no? Wala.

"Siguro kasi, tree of life ang buko which means ang taong mahal ko is parang buko na syang nagbibigay buhay sa kin" seryoso kong sabi. Natahimik sya sandali tapos tumawa. Anong nakakatawa sa sinabi ko? :/

"So ako pala yung buko mo? Hihi. Ang talino talaga ng babe ko!!" Natawa din ako sa sinabi nya. Di ko alam kung san nanggaling yung sinabi ko kanina. Basta sya ang buhay ko, ang buko ko.


—————————————

VOTE AND COMMENT!

ⓒweareforever19

'Di ko alamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon