Chapter 30
ONETIN's
Niligawan ko nga sya tulad ng sinabi ko. Gumigising ako ng sobrang aga para itxt sya ng goodmorning messages. Ako na din ang nag-iinsist na tumawag at kahit di pa nya ako sinasagot ulit, babe na ang tawag ko sakanya. Halos isang linggo ko ng ginagawa yan. Ang sabi nya sa 3rd Monthsary namin tsaka palang nya ako sasagutin kaya Im doing all my best para masuyo na ito at nang masagot na ako. Hahah
"Babe? Kape ka ba?" Pumipick up lines na din ako. Dagdag ligaw points din no! Haha.
"Bakit?" Sagot naman nito.
"Di kasi kumpleto ang umaga ko pag wala ka" Iiihhh!! Ako mismo kinikilig sa banat ko enebe hahaha.
"Eh? Hahaha. Ikaw ha. Pinaglihi ka ata sa mais ng mommy mo kaya ka ganyan" sabi nya. Halata sa boses nya ang kilig kaya yieee hahaha.
"Yiiee!! Aminin kinikilig kaaaa! Hihihi." Pang-aasar ko naman sakanya.
"Eh?"
"Naispeechless ka no? Yiiee kinikilig si babe ko" sabi ko ulit.
"Hahahaha kulit mo talaga" Sabi naman nito. Makulit ha?
"Makulit ako? Nakukulitan ka na ba sakin?" Sabi ko naman. Tampu-tampuhan hahaha.
"Hindi ah! Inaasar ka lang eh" sabi nya. Hahahaha huhulihin ko na to chix na to :3
"Sorry di na po kita guguluhin" hihi.
"Wala naman akong sinabi eh" sabi naman nya. Halatang malungkot sya HAHAHA. Peace :)
"Ok lang. Siguro na pipikon ka na nga sakin. Sorry talaga" sabi ko with a maiyak iyak voice. Di naman sa pinglalaruan ko sya or ano, Im just desperate to win that girl again.
"Di naman ganon eh. Iiwan mo na naman ako" Oopps? Hahaha. Kakasimula ko lang bumigay na agad si bebe labs ko? Yiiee :')
"Ano? Ano sabi mo?" Kunyare di ko narinig sinabi nya hehe.
"Iiwan mo na naman ako?"
"Hindi syempre. Pero uuhh.." di ko tinapos para masuspense sya haha.
"Pero ano?!" Sabi nito. Mukhang napikon tsk.
"Pero sagutin mo na ako hihihi" di ko mapigil ang kilig kaya napatawa ako.
"Eehh?" Huli ka!! Hahaha. Lalo syang naispeechless sa sinabi ko. Dont tell me na ayaw nya na talaga? :'(
"Ayaw mo? Ayaw mo na talaga?" Sabi ko sht. Taksil na mga luha, wala pa nga may tumulo agad?! Nagiging bipolar na naman ako :/
"Pero kasi ano..." sabi nya. Tsk this girl is breaking me into pieces :/
"Eh he he he. Ok lang kung ayaw mo na talaga" basag ang boses ko. Shit!!!!
"Ughhh!! Ok ok! Di kita matiis eh" malamunay nyang sabi.
"Ano?" Di ko alam kung tama ba ako ng narinig.
"Di kita matiis Christine. Akala ko kaya ko pero hindi. Para akong pinapatay sa sobrang pagpipigil sa sarili kong kiligin. Alam mo ba yun? Sobrang self control ang ginawa ko for almost a week" sabi nya. Then it hit me! SHE STILL LOVES ME!! waaah!!
"So, sinasagot mo na ako?" Sabi ko sakanya. Di pa din ko makapaniwala. "Di na natin hihintayin ang 19 para sagutin mo ako?" Sunod kong tanong.
"Di nga kita matiis babe" Beng!! She call me babe!!
"Oh my gosh! Tinawag mo na akong babe! I love you babe! I love you!" Sabi ko naman sakanya. Di talaga ako makapaniwala. Oo, yung diskarte ko kanina talagang ginawa ko para mapilit sya pero yung sabihin nya ulit sakin yung babe? Mamatay ako sa kilig!!
"Ang kyyuuuuutt moo!" Sabi nya with a gigil voice haha.
"Mas cute ka. I love you babe" sabi ko.
"Mas cute ka bleehh!" Sabi nya.
This girl is the One. My one and only.
————————————
Keep Reading!!
VOTE and COMMENT
ⓒweareforever19
BINABASA MO ANG
'Di ko alam
Любовные романы"Sa di inaasahang pagkakataon, nakilala kita. Sa lahat ng pwede mong mahalin, ako ang napili mo" -Christine "Ikaw ang nagpabago ng buhay ko. Ang dahilan kung bakit nagbago at umayos ako" -Christelle Mabilis magmahal si Christine, mabilis mafall per...