Chương 37

19 3 0
                                    

Bọn thị vệ nghe lệnh, hai người bắt quản gia, còn lại người chia làm mấy đội đi lục soát Triệu Tuyên tung tích, cả kinh nơi nơi đều là nữ quyến tiếng kêu sợ hãi.

Lê Trúc ngồi ở trong viện, nhàn nhã mà hạp một miệng trà.

Bất quá hai ngọn trà công phu, mấy cái thị vệ chạy tới.

"Ngự sát sử đại nhân, nơi nơi đều lục soát, không có Triệu Tuyên bóng dáng!"

Lê Trúc buông chung trà, "Đem kia quản gia mang đến đi."

Thị vệ tiến lên đem quản gia ấn quỳ xuống, quản gia hoảng sợ mà nhìn tràn đầy thị vệ sân.

Lê Trúc đôi tay giao điệp, dù bận vẫn ung dung mà nhìn quản gia, "Nói đi, đi đâu vậy?"

Quản gia gian nan mà nuốt khẩu nước miếng, ánh mắt không được mà hướng một phương hướng phiêu.

Lê Trúc hiểu ý, ánh mắt ý bảo Tề Quyến đi tìm, quả nhiên, không bao lâu liền mang ra tới một cái ăn mặc màu sắc rực rỡ người.

Trang nùng khoa trương, thoa sức đầy đầu, bất quá nhìn kỹ xem nói, lại là có thể nhận ra tới là Triệu Tuyên.

Lê Trúc thực sự bị hắn tiểu thông minh kinh tới rồi, cứng đờ mà trừu trừu khóe miệng.

"Triệu đại nhân thật là...... Hảo tính kế a."

Triệu Tuyên sắc mặt đỏ lên, trong mắt có một tia oán độc.

"Không nghĩ tới a, Lê Trúc, ngươi thật đúng là lợi hại, sống tiếp theo cái mạng không nói, còn nhanh như vậy là có thể trở về."

Lê Trúc biết hắn nói chính là ám sát sự, lộ ra khinh miệt thần sắc.

"Mấy cái củ cải cải trắng cũng muốn thương tổn ta? Thật là si tâm vọng tưởng, mang đi đi."

—— Thanh Chính Tư, nhà tù ——

Lê Trúc hợp lại con ngươi ngồi ở trên ghế, ngón trỏ có quy luật mà gõ mặt bàn, nhà tù ánh nến hoảng đến nàng thanh lệ khuôn mặt thượng, nhiều vài phần tối tăm không rõ.

Thật lâu sau, Lê Trúc chậm rãi mở bừng mắt, phun ra mấy chữ.

"Đem Triệu Tuyên dẫn tới."

Bạch Thứ ngồi ở một bên trên bàn, mở ra tội trạng, chuẩn bị tốt bút mực, lẳng lặng chờ đợi.

Triệu Tuyên như cũ là kia một thân màu sắc rực rỡ, ở âm u chật chội trong phòng giam có vẻ có chút không hợp nhau.

Trên mặt hắn mang theo ý cười, phối hợp thượng hắn trang dung có vẻ hết sức quỷ dị.

"Lê Ngự Sát sử bắt ta tới, việc làm cớ gì a?"

Lê Trúc cười hắn biết rõ cố hỏi, còn nghĩ giảo biện giải vây không thành?

"Triệu Tuyên, trong phủ nữ quyến rất nhiều a, ngươi một người, tiêu thụ lại đây?"

Triệu Tuyên ngửa đầu cười, "Kia có cái gì, kẻ hèn hai mươi mấy người thôi."

Ngay sau đó đánh giá Lê Trúc liếc mắt một cái nói, "Nếu là Lê Ngự Sát sử tưởng nếm thử tư vị nhi, hạ quan cũng vui cống hiến sức lực a, rốt cuộc phò mã vị trí này, sợ là hàng đêm đều đến phòng không gối chiếc đi?"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ