Chương 17

16 2 0
                                    

Lê Trúc dại ra bị Hoàng Linh thu hết đáy mắt, nàng tâm tình hảo thật sự, khẽ cười một tiếng, "Phò mã còn không có xem đủ sao?"

Lê Trúc như ở trong mộng mới tỉnh, có chút ngượng ngùng mà cười cười, theo bên cạnh lưu xuống dưới, vài bước đi đến Hoàng Linh trước mặt.

"Đã trở lại?"

Hoàng Linh mỉm cười gật đầu, "Ân, hôm nay đều làm cái gì?"

Lời vừa ra khỏi miệng, nàng chính mình cũng có chút kinh ngạc, ám tự trách mình không thêm suy xét, quản khoan chút.

Lê Trúc ý vị thâm trường mà nhìn Hoàng Linh , "Đi gặp Hoàng Thượng."

Hoàng Linh thực vừa lòng nàng không đối chính mình nói dối, không nghĩ tới người nọ đã sớm biết nàng liền ở bình phong sau, hiện tại nói thật cũng chỉ là không nghĩ làm nàng nghĩ nhiều thôi.

Hoàng Linh nâng bước ý muốn trở về phòng, "Hoàng Thượng muốn làm cái gì?"

Lê Trúc cười khẽ, cảm thấy người này có chút dối trá, rõ ràng đều nghe thấy được, còn muốn thăm dò chính mình.

Nàng theo sau, thanh tuyến mang theo chút ý cười, "Với ta mà nói, Hoàng Thượng phải làm sự đều là việc nhỏ, ta tương đối quan tâm ta chính mình đại sự."

Hoàng Linh chậm hạ bước chân, nghiêng đầu xem nàng, "Chuyện gì? Muốn cùng bổn cung nói sao?"

Lê Trúc đuổi kịp nàng, lùi lại cùng nàng sóng vai đi, "Ta tương đối quan tâm, ngươi hiện tại có cái gì muốn làm."

Hoàng Linh chậm hạ bước chân dừng lại, một đôi mắt đẹp không chớp mắt mà nhìn Lê Trúc.

Thật lâu sau, mới cúi đầu dỗi nói: "Làm càn! Bất luận cái gì sự đều so không được Hoàng Thượng sự quan trọng! Chẳng sợ bổn cung cũng là giống nhau!"

Nói xong liền mại nhanh bước chân, về trước phòng.

Lê Trúc nhìn nàng bóng dáng, nhẹ nhàng lắc đầu thở dài, "Không phải rất cao hứng sao, tấm tắc, nữ nhân tâm...... Không đúng, ta cũng là nữ nhân."

"Ai, công chúa tâm, đáy biển châm nột."

Nàng duỗi người, cũng nhanh hơn nện bước, thanh âm cao chút, "Công chúa buổi tối ăn cái gì nha?"

Người nọ sâu kín: "Bổn cung không biết!"

......

Hôm sau, phía chân trời hơi lượng, trong lúc ngủ mơ Lê Trúc đã bị một tiếng ôn nhu như nước thanh âm đánh thức.

Nàng mê mê hoặc hoặc đem đôi mắt mở một cái phùng, "Sao...... Như thế nào?"

Hoàng Linh bị nàng tựa tỉnh phi tỉnh bộ dáng giảo đến trong lòng vừa động, chợt trọng chút ngữ khí nói.

"Ngươi muốn thượng triều, còn không mau khởi?"

Lê Trúc còn có chút không hoàn toàn khởi động máy, "Thượng? A...... Thượng triều, ân."

Hoàng Linh buồn cười mà nhìn nàng, "Ngươi nếu không dậy nổi, bổn cung liền kêu Trần ma ma tới kêu ngươi?"

Lê Trúc bị "Trần ma ma" này ba chữ bừng tỉnh, một cái giật mình ngồi dậy, luống cuống tay chân mà xuống đất mặc quần áo.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ