Chương 80

15 3 0
                                    

Cố Thanh Nhu cộc lốc đại não lại bắt đầu lung tung vận chuyển: Chẳng lẽ, đầu óc nước vào?

Nàng hận không thể trừu chính mình hai bàn tay, như thế nào có thể như vậy chửi bới tiểu tiên nữ đâu! Thật là bị ma quỷ ám ảnh!

Vì thế nàng vẻ mặt ôn hoà mà đem trà gừng đặt ở một bên, "Không rống lạp, ta không rống ngươi lạp, ngoan ngoãn đều uống sạch được không?"


Nguyệt lưu chấp nhất với cố Thanh Nhu đối chính mình cùng đối cái kia tiểu tiên nữ khác nhau, "Ngươi rống tiểu tiên nữ sao."

Cố Thanh Nhu bất đắc dĩ, "Không rống lên."

Nguyệt lưu đầu óc có chút chuyển bất động, nàng mê mang mà nhìn cố Thanh Nhu, ngữ khí lại hết sức kiên định.

"Ta! Không! Uống!"

Nói xong liền trực tiếp nằm đảo, cuộn tròn ở trong chăn không muốn thò đầu ra.

Cố Thanh Nhu:...... Lại làm sao vậy?

Nàng thở dài, đem nguyệt lưu nhẹ nhàng nâng dậy tới, nhìn người sau ửng đỏ vành mắt, bỗng nhiên có chút hoảng hốt, vội vàng nhẹ giọng hống nói:

"Trước tắm rửa ngủ tiếp hảo sao? Trên người của ngươi thực lạnh, tắm nước nóng lại đi ngủ thoải mái một chút."

Nguyệt lưu không thuận theo không buông tha: "Tiểu tiên nữ tẩy sao?"

Nàng hỏi nhiều, cố Thanh Nhu cũng nhìn ra manh mối, hợp lại đây là cùng tiểu tiên nữ đối nghịch đâu!

Nàng mơ hồ cảm giác, nếu chính mình nói "Tiểu tiên nữ cũng tẩy", kia nàng khẳng định sẽ không tẩy.

Vì thế nàng thử thăm dò nói: "Tiểu tiên nữ không tẩy."

Quả nhiên, nguyệt lưu cười cười, chủ động xuống giường cởi quần áo tiến thau tắm, động tác nước chảy mây trôi liền mạch lưu loát.

Cố Thanh Nhu còn không có phản ứng lại đây, liền nhìn đến nguyệt lưu cổ dưới thân thể tất cả đều ngâm mình ở nước ấm, chỉ lậu ra xương quai xanh trở lên vị trí, một đôi mắt nhìn nàng, hình như có ý cười.

Cố Thanh Nhu ảo não chính mình vừa rồi thất thần, không thấy rõ tiểu tiên nữ cởi quần áo bộ dáng......

Phi phi phi! Sáp - tình!

Nàng đi tìm tiểu nhị muốn tân đệm chăn, đem ướt rớt thay thế đặt ở một bên, lại tìm một khối đại thảm, đưa cho nguyệt lưu, làm nàng lau mình thượng thủy.

Mà nàng chính mình, còn lại là vì tránh cho một hồi nhiệt huyết phía trên, làm một ít cái gì không thể miêu tả sự, mà trốn đến một bên.

Nguyệt lưu đầu óc choáng váng, dưới chân dẫm tựa hồ không phải mặt đất, mà là mềm như bông đám mây.

Nàng bọc thảm đứng ở một bên, nhút nhát sợ sệt kêu: "Cố Thanh Nhu, ta sợ hãi!"

Cố Thanh Nhu đang ở kia không ngừng mà thông qua bối 《 xuất sư biểu 》 bình tĩnh, nghe nàng này một tiếng kiều nộn nộn làm nũng kêu gọi, trong miệng nói tức khắc quải cái cong.

"Tiên đế gây dựng sự nghiệp chưa nửa mà nửa đường băng băng băng...... Đừng động! Ta tới!"

Nàng bước chân vội vã đi đến nguyệt lưu trước mặt, hô hấp cũng không dám hô hấp, ánh mắt lung tung ngó, chính là không chịu dừng ở nguyệt lưu trên người.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ