Chương 47

13 3 0
                                    

Hai ngày sau, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ai cũng không có nhắc lại ngày đó sự, phảng phất chỉ là giấc mộng, nhạt nhẽo đến giống không phát sinh quá.

Ngay từ đầu Lê Trúc còn có điểm tim đập như nổi trống cảm giác, hồi quá vị tới ngẫm lại, chính mình cũng thân quá người ta, hơn nữa án tử sự phiền phá đầu, thế cho nên dần dần đem việc này quên đến sau đầu.

Hoàng Linh...... Thuần túy chính là ngượng ngùng!

Ngày thứ ba sáng sớm, Lê Trúc ăn cơm liền chạy nhanh hướng Thanh Chính Tư chạy, chờ Bạch Thứ trở về.

Hiện tại có thể luận chứng nàng phỏng đoán sở hữu mấu chốt chứng cứ, đều chỉ có thể ký thác ở Bạch Thứ trên người.

Nàng yêu cầu hai cái điểm mấu chốt:

Một là Triệu Xuyên thật là cái đầy bụng mực nước tài tử.

Nhị là Triệu Xuyên bút tích!

Chờ đến buổi trưa, Bạch Thứ bên kia không có tin tức truyền tới, Cận Hồng bên kia lại truyền đến tin tức.

"Báo! Bẩm ngự sát sử, Lại Bộ thượng thư Cận đại nhân tới, muốn gặp ngài!"

Lê Trúc dừng lại họa vương bát tiêu khiển, nhướng mày, "Mau mời."

Chẳng lẽ là những người đó rốt cuộc nhịn không được, động thủ?

Thị vệ theo tiếng lui ra ngoài, không bao lâu liền nghe thấy một trận dồn dập tiếng bước chân.

"Lê Ngự Sát sử! Việc lớn không tốt!"

Lê Trúc bị hắn nghẹn ngào thả hồn hậu tiếng nói hoảng sợ, có chút hoài nghi người này có phải hay không Cận Hồng.

Nàng đang nghĩ ngợi tới, cửa tiến vào một cái phá y lam lũ, mặt như than cốc người.

Lê Trúc trừu trừu khóe miệng, xấu hổ mà không mất lễ phép mà mỉm cười: "Ngươi là?"

Người nọ kích động mà vỗ đùi, dọa người giọng nói lại nói ra lời nói tới.

"Phó đại nhân! Ta là Cận Hồng a! Ta là Cận Hồng!"

Lê Trúc giật mình: "Cận đại nhân? Mấy ngày không thấy...... Ngươi như thế nào?"

Cận Hồng ảo não mà đứng ở chỗ đó, vẻ mặt "Tức giận nha" biểu tình, Lê Trúc miễn cưỡng cố nén cười, "Cận đại nhân tùy tiện ngồi, không có quan hệ."

Cận Hồng chắp tay nói tạ, gần đây ngồi ở một cái ghế thượng, dọa người giọng nói bắt đầu ra bên ngoài kể khổ.

"Ngày ấy tự Lê đại nhân sau khi đi, ta liền vơ vét chút văn chương, đóng sách thành sách, đặt ở vốn dĩ tính toán phóng hồ sơ địa phương, hôm trước, ngươi tới ta nơi này xem xét hồ sơ sự tình đã bị ta tuyên dương đi ra ngoài, thẳng đến ngày hôm qua cũng vẫn là gió êm sóng lặng. Há liêu đám kia kẻ xấu! Rõ như ban ngày dưới a! Liền đem ta kia thư phòng phóng hỏa thiêu cái sạch sẽ!"

Lê Trúc nhíu mày, những người đó không ở dễ dàng đắc thủ ban đêm phóng hỏa, ngược lại là ở ban ngày, có điểm ý tứ.

Cận Hồng như cũ ở than thở khóc lóc mà lên án.

"Quá đáng giận! Ta vọt vào suy nghĩ đem quan trọng đồ vật mang ra tới, lại cũng chỉ mang ra mấy thứ, dư lại đều bị thiêu hủy! Hạ quan thư a! Hết thảy thành tro tàn!"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ