Chương 58

16 3 0
                                    

Tần Văn Tường thân mình chấn động, tức khắc quay đầu nhìn mở rộng ra cửa điện.

Quả nhiên, một chuỗi người bị Bạch Thứ nắm dây thừng túm tiến vào, từng người hai đùi run rẩy, không chịu khống chế mà quỳ trên mặt đất không dám ngẩng đầu.

Tần Văn Tường sắc mặt biến đổi, xin giúp đỡ dường như nhìn về phía Kỷ Sĩ Hàn.

Há liêu người nọ tựa hồ căn bản không để bụng hắn tình cảnh, như cũ rũ đầu suy nghĩ sâu xa cái gì.

Lê Trúc từ Bạch Thứ trong tay cầm những người này họa quá áp mẫu đơn kiện, trình cấp Tiểu Đôn Tử.

"Đây là mẫu đơn kiện, những người này đều đã thừa nhận, là từ Tần điện các kia, dùng đủ loại đồ vật thay đổi chức quan, nội dung cụ thể mẫu đơn kiện thượng viết rành mạch, bệ hạ thỉnh xem qua."

Hoàng Linh bị trước mắt cái này đâu vào đấy Lê Trúc hút ánh mắt, mấy ngày không thấy, nàng tựa hồ càng thêm thành thục, cho dù là ở gió nổi mây phun triều đình, cũng cho người ta một loại gặp biến bất kinh thong dong cảm.

Lê Trúc nhận thấy được nàng tầm mắt, ngước mắt báo lấy cười.

Mấy ngày nay, kia kiều diễm cánh môi ở nàng trong đầu không ngừng mà nhớ tới, vô luận ăn cơm vẫn là ngủ, nếu không phải vội vã thẩm vấn, Lê Trúc thật là tưởng chạy nhanh về nhà ôm một cái người này.

Nàng vì chính mình biến hóa này cảm thấy kinh hãi, rồi lại có một loại hướng tới cảm giác.

Hoàng Uyên tự nhiên không có khả năng ở đại điện phía trên liền tất cả đều xem xong, chỉ là nhìn mấy trương, liền nổi giận đùng đùng mà chụp bàn.

"Làm càn! Lòng muông dạ thú!"

Triều hạ đủ loại quan lại tức khắc quỳ trên mặt đất, cùng kêu lên hô to: "Bệ hạ bớt giận!"

Lê Trúc như cũ nhàn nhạt mà đứng ở tại chỗ, chân tướng nàng tra xét, người cũng bắt, chứng cứ cũng có, hiện tại liền không chuyện của nàng, vẫn là nhiều nhìn xem cái kia khuynh quốc khuynh thành trưởng công chúa tương đối đứng đắn.

Tần Văn Tường đã nói không nên lời cái gì, tưởng phàn cắn Kỷ Sĩ Hàn đi, nhân gia căn bản không nhược điểm ở chính mình trên tay, còn nữa, chứng cứ vô cùng xác thực, không phải do hắn ở giảo biện cái gì.

Hoàng Uyên thịnh nộ, lạnh băng ngữ khí trực tiếp tuyên án Tần Văn Tường kết cục.

"Chính nhất phẩm điện các đại học sĩ Tần Văn Tường, hỗn loạn triều cương, khi quân phạm thượng, đầu cơ trục lợi chức quan, lấy quyền mưu tư! Nhiều tội cùng phạt! Xét nhà, tức khắc đẩy ra ngọ môn chém đầu! Còn lại quan viên, bãi chức phát, cả đời không được vào kinh, nhậm chức!"

Đủ loại quan lại tâm hoảng hoảng mà quỳ trên mặt đất, lại cũng không thể không hô thượng một tiếng "Bệ hạ thánh minh!"

Hoàng Uyên quay đầu xem Lê Trúc, ánh mắt tức khắc nhu hòa rất nhiều.

"Lê Ngự Sát sử phá án có công, thưởng hoàng kim ngàn lượng, vải vóc trăm lụa."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ