Chương 77

11 3 0
                                    

Lê Trúc trong lòng một năng, cười sờ sờ Hoàng Linh đầu, "Nhưng ta luyến tiếc, ta luyến tiếc ngươi chịu một đinh điểm ủy khuất."

Hoàng Linh cười, nhu nhu sóng mắt tràn đầy tình ý, "Cùng lý, ta cũng luyến tiếc ngươi."

Lê Trúc hơi giật mình, chợt có chút bất đắc dĩ mà đem người kéo vào trong lòng ngực dựa vào.


Nàng hai mắt vô thần nhìn song cửa sổ, thanh âm mang theo một tia rất nhỏ ảo não:

"Ngươi gia hỏa này, ta vốn định hảo hảo cảm động ngươi một phen, sau đó nhân cơ hội làm điểm gì đó, hiện tại tình huống quay cuồng lạp, ta ngược lại bị ngươi nói mấy câu liền làm cho muốn khóc, thật đúng là......"

Hoàng Linh trên mặt mang theo một tia động lòng người ửng đỏ, nàng nhẹ nhàng nâng khởi đầu, có chút oán trách mà nhéo nhéo Lê Trúc cằm, oán giận nói:

"Ngươi vì cái gì mới có quyết định này?"

Lê Trúc sửng sốt, có chút phản ứng không kịp này tiểu cô nương là có ý tứ gì.

Hoàng Linh lại nhéo nhéo nàng mũi, khẽ cười nói: "Ta đã sớm đối với ngươi tâm tồn gây rối, ngươi cảm thấy đêm nay như vậy tốt không khí, ta sẽ bỏ qua sao?"

Lê Trúc đầu gỗ đầu óc rốt cuộc chuyển động chút, nàng kinh ngạc với nội liễm trầm ổn Hoàng Linh thế nhưng sẽ nói ra nói như vậy, nhưng trong lòng kích động cùng vui sướng rõ ràng lớn hơn kinh ngạc.

Hoàng Linh hàm một ngụm rượu, tới gần Lê Trúc, nóng cháy hơi thở càng dựa càng gần, mang theo một tia e lệ, giống như lệnh người xem một cái liền thèm nhỏ dãi quỳnh tương ngọc dịch.

Lê Trúc ngầm hiểu mà khẽ hôn đi lên, một cái miệng nhỏ rượu bị hai người phân uống sạch.

Lê Trúc đáy lòng than thở một tiếng —— này sợ là ta đời này uống qua tốt nhất rượu.

Ánh nến hơi hoảng, luật động tiết tấu cùng trên giường đan chéo bóng dáng nhất trí, lệnh người mặt đỏ tim đập, lại không thể tự kềm chế.

Lê Trúc thật cẩn thận động tác, quan sát đến Hoàng Linh mỗi một cái rất nhỏ biểu tình.

Hai người đột phá gông cùm xiềng xích, ở Hoàng Linh xin tha trong tiếng kết thúc, ôm nhau mà ngủ.

......

Sáng sớm hôm sau, Lê Trúc nhẹ nhàng nhíu mày, chậm rãi mở to mắt.

Hoàng Linh kiều mềm thân mình dựa vào nàng trong lòng ngực, nhẹ nhàng mà ôm nàng vòng eo, khuôn mặt điềm tĩnh lại thỏa mãn, giống một con ngủ đến vô cùng thoải mái tiểu miêu.

Trắng nõn làn da thượng, hôn - ngân có chút đột ngột, rồi lại mạc danh hài hòa.

Lê Trúc nhẹ nhàng điểm điểm lớn nhỏ không đợi dấu vết, bên môi độ cung càng lúc càng lớn.

Nàng không thành thật động tác đánh thức Hoàng Linh, Hoàng Linh bất mãn mà "Ân" một tiếng, đầu nhỏ lại triều nàng trong lòng ngực chui toản.

Lê Trúc bật cười, thu hồi ngón tay, sửa vì ôm lên Hoàng Linh vòng eo, dán ở nàng kiều nộn bên tai, nhẹ nhàng cùng Hoàng Linh kề tai nói nhỏ:

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ